Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đàn Guitar Acoustic LS16 Brown Sunburst Are

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Đàn Guitar Acoustic LS16 Brown Sunburst Are
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đây là bạn trai của tôi. Anh ấy rất thích ca hát và đánh đàn. Biết được sở thích đấy của anh nên tôi quyết định mua tặng anh 1cây vì thấy đàn anh đang đánh đã cũ và sắp hư. Cũng nhân ngày kỉ niệm 2năm quen nhau nên sẳn đây tôi mua làm quà cho anh.
    Qua tìm hiểu tôi được người quen giới thiệu về đàn Guitar Acoustic LS16 Brown Sunburst Are. Người ta nói đàn này dùng rất êm, âm thanh chuẩn,mẫu mã lại rất đẹp thiết kế rất đẹp và độc đáo,nhưng giá thành đắt hơn so với các loại kia. Không quan trọng về giá cả tôi đặt mua luôn. Được tặng món quà đúng ý tưởng anh rất thích. Anh cũng nói đàn này đánh hay hơn loại anh đang dùng rất nhiều, anh cám ơn tôi và cảm ơn người đã giới thiệu tôi mua cho anh món quà rất ý nghĩa này. Nhờ nó mà tình cảm 2đứa ngày càng thắm thiết hơn. Hi
    Đàn Guitar Acoustic LS16 Brown Sunburst Are
     Có ích   22/02/2019 - 11:19
  •  Đây là bạn trai tôi. Anh ấy rất thích ca hát và đánh đàn. Biết được sở thích đó của anh nên tôi quyết định mua tặng anh một cây nhân ngày kỉ niệm 2năm quen nhau. Vì thấy cây đàn anh đang đánh đã cũ rồi.
    Tìm hiểu và được người quen giới thiệu đàn Guitar Acoustic LS16 Brown Sunburst Are, họ nói đàn này tốt, đánh rất êm, âm thanh khá chuẩn thiết kế rất đẹp nhưng giá thì cao hơn các loại kia. Tôi quyết định đặt mua cho anh vì đổi với tôi giá cả không thành vấn đề.
    Đàn Guitar Acoustic LS16 Brown Sunburst Are
     Có ích   22/02/2019 - 11:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đàn Guitar Acoustic LS16 Brown Sunburst Are

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá