Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Acoustic Guitar YAMAHA FG730S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Nhật Bản
Acoustic Guitar YAMAHA FG730S
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện tại dù đang học theo ngành kinh doanh nhưng âm nhạc vẫn là một trong những niềm đam mê bất diệt của mình. Và người bạn đồng hành mà mình đang có hiện tại chính là một chiếc đàn Acoustic Guitar YAMAHA FG730S. Mặc dù chiếc đàn này có giá khá cao, nhưng mình vẫn quyết định mua sau 2 tháng tích góp tiền.
    Chiếc đàn này phù hợp cho người mới bắt đầu chơi như mình, dễ chơi, âm khá ổn. Đây là kiểu đàn cổ điển có giá mềm nhất của yamaha nhưng chất lượng của nó cũng không đùa được.
    Các phím đàn mịn, khoảng cách giữa các dây đàn tới cần đàn là phù hợp và vừa tầm. Mình thấy âm thanh khá ổn, êm và chắc. Đặc biệt khi chơi cảm giác nó khá dễ khiến tâm lí mình khi tập chơi khá thoải mái. Tuy nhiên do mình mới chơi nên khi bấm dây đàn khi có đau một chút, nhưng lâu rồi thành quen, mình nghĩ vậy
    Và tất nhiên, nếu bạn đã là một cao thủ chơi nhiều năm thì đây hẳn là một chiếc đàn khá là phù hợp đấy.
    Acoustic Guitar YAMAHA FG730S
     Có ích   07/07/2018 - 22:57
  •  Là một sinh viên thời gian rảnh rỗi rất nhiều,sống xa nhà nên đôi lúc cũng buồn và nhớ nhà rất nhiều. Với niềm đam mê thích thú âm nhạc mình đã quyết định học đàn,để những lúc buồn thì cũng có cây đàn bầu bạn. Và rồi mình quyết định tìm mua cho mình một cây đàn,và mình đã mua cây đàn Acoustic Guitar YAMAHA FG730S. Qua thời gian đầu tập luyện mình thấy rất hài lòng với sản phẩm này,âm thanh của nó rất chuẩn,thùng đàn được thiết kế khá chắc chắn ,cần đàn cũng rất cứng cáp. Với một người mới tập đàn như mình thì mình nghĩ với một cây đàn âm thanh cực chuẩn như thế này thì sẽ không lâu mình sẽ sớm thành cao thủ chơi đàn.Ngoài ra thì dây đàn cũng rất tốt và bền,đầu lên dây được thiết kế rất hợp lý thuận tiện cho việc lên dây dễ dàng hơn.
    Nhưng nói đến ưu điểm thì nó vẫn còn một số nhược điểm như:các đầu chỉnh lên dây của đàn được cố định bởi các ốc vít,lâu ngày sử dụng rất dẽ bị xuất ra,và mình cũng đã gặp trường hợp này.Nếu mọi người biết bảo dưỡng giữ gìn thì mình nghĩ nó sẽ rất khó bị hỏng. Về giá cả thì nói thật nó hơi cao so với khả năng của mình,mình phải làm thêm mấy tháng mới để dành mua nó. Đến bây giờ thì mình rất hài lòng với số tiền mà mình bỏ ra mua nó,và chẵn có gì để phàn nàn cả.
    Trên đó là những chia sẽ về nhận xét của mình và mong mọi người hãy tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất nhé.
    Acoustic Guitar YAMAHA FG730S
     Có ích   21/05/2018 - 10:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Acoustic Guitar YAMAHA FG730S

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá