Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

HN - ly nhựa mềm dùng một lần 01

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Cốc, chénChất liệu: Nhựa
HN - ly nhựa mềm dùng một lần 01
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chắc hẳn các bạn k lạ gì với các loại cốc nhựa dùng 1 lần này nữa vì nó dùng rất phổ biến ở các quán ăn tại việt nam . Tôi là sinh viên đại học nên rất hay cùng bạn bè đi ăn vặt các quán ăn ở vỉa hè . Đặc biệt là lại thích ăn chè . Nhưng cốc thuỷ tinh thì k mang về được nên các cô chủ quán thường cho chúng tôi cốc dùng 1 lần này . Bản thân tôi thì thấy cực kì tiện lợi vì dùng xong có thể bỏ đi luôn mà lại rất nhỏ gọn . Lịch sự nữa. Từ chè cho đến trà đá hay nước mía đều được đựng vào cốc này . Tôi thấy vừa phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng khi muốn mua mang về nhà mà giá thành lai rất rẻ so với các loại cốc khác . Tuy nhiên khi uống tôi thấy có mùi nhựa lẫn vào trong đồ uống nên các bạn lưu ý chỉ dùng đúng 1 lần chứ đừng tái sử dụng nhé . Nhìn chung tuy có nhược điểm nhưng tôi nghĩ đây sẽ là 1 sản phẩm gắn bó với người tiêu dùng như chúng tôi . Tôi rất hài lòng sản phẩm này
    HN - ly nhựa mềm dùng một lần 01
     Có ích   08/03/2019 - 09:20
  •  Mình tên Thu nhà mình gần trạm nhà xe buýt nên mình có mở một quán bán nước mía và nước giải khát nên việc bán nước mang đi là thường xuyên . Dạo trước khi bán nước mang đi mình hay cho vào bịch nên hay bị đổ ra ngoài toàn bị mắng vốn và bất tiện lắm một hôm có người khách chỉ mình đi mua loại ly dùng cho mang đi dùng một lần rất tiện mình nghe nói cũng hay và mình tìm hiểu và đi mua liền . Mình dùng thấy tiện lắm luôn mỗi lần bán nước mang đi mình thích lắm gọn gàn sạch sẽ lại dễ cho nước vào không bị đổ ra ngoài , ly được thiết kế rất đơn giản nhỏ gọn trong suốt nữa nhìn thích lắm lại tiện dùng nữa chỉ cần dùng một lần thôi , mang đi rất tiện có nắp đậy rất chặt nên không dễ bih đổ ra ngoài , từ khi dùng ly nhựa mềm này mình thấy gọn gàn và yên tâm hơn khi khách mua nước mang nước , giá cả lại rẻ rất vừa túi tiền cho người bán ..
    HN - ly nhựa mềm dùng một lần 01HN - ly nhựa mềm dùng một lần 01
     Có ích   15/02/2019 - 15:29
  •  HN - ly nhựa mềm dùng một lần 01
    Là người thích nhiều loại đồ uống tự pha ở nhà ,em ra tiệm mua HN -ly nhựa mềm về dùng.Ly nhựa rất mềm,sạch sẽ mà giá cả phải chăng,đựng được rất nhiều đồ uống khác nhau.Thấy vậy,em pha cà phê cho chồng mang đem theo luôn,quá trời tiện luôn.Ly nhựa chỉ cần bỏ bịch là có thể treo ngoài xe là có thể đi thoải mái không sợ đổ,vì nắp đậy ly nhựa rất đảm bảo.Đi chợ mua chè người bán dùng ly đựng chè,quán sinh tố,nước mía.Quán nước mía đông khách nườm nượp bởi sự phục vụ nhanh ,tận tình,chu đáo.Người bán tủm tỉm cười,người mua rất vui.Nhờ có HN ly nhựa mềm mà quán có thể phục vụ khách nhanh,gọn hơn,qua đây có thể thấy ly nhựa mềm được đươc sử dụng rộng rãi,phổ biến khắp nơi.Tiếc ly nhựa mềm chỉ sử dụng có 1 lần hơi lãng phí
    HN - ly nhựa mềm dùng một lần 01
     Có ích   03/01/2019 - 20:11
  •  Là người thích nhiều loại đồ uống tự pha ở nhà ,em ra tiệm mua ly HN nhựa mềm về dùng.Ly nhựa rất mềm,sạch sẽ mà giá cả phải chăng,đựng được rất nhiều đồ uống khác nhau.Thấy vậy,em pha cà phê cho chồng mang đem theo luôn,quá trời tiện luôn.Ly nhựa chỉ cần bỏ bịch là có thể treo ngoài xe là có thể đi thoải mái không sợ đổ,vì nắp đậy ly nhựa rất đảm bảo.Đi chợ mua chè người bán dùng ly đựng chè,quán sinh tố,nước mía.Quán nước mía đông khách nườm nượp bởi sự phục vụ tận tình,chu đáo.Người bán tủm tỉm cười,người mua rất vui.Nhờ có HN ly nhựa mềm mà quán có thể phục vụ khách nhanh,gọn hơn,qua đây có thể thấy ly nhựa mềm được đươc sử dụng rộng rãi khắp nơi,hơi tiếc ly nhựa mềm chỉ sử dụng có 1 lần.
    HN - ly nhựa mềm dùng một lần 01
     Có ích   01/01/2019 - 10:18
  •  Là người thích nhiều loại đồ uống tự pha ở nhà ,em ra tiệm mua ly HN nhựa mềm về dùng.Ly nhựa rất mềm,sạch sẽ mà giá cả phải chăng,đựng được rất nhiều đồ uống khác.Thấy vậy,em pha cà phê cho chồng mang đem theo luôn,quá trời tiện luôn.Ly nhựa chỉ cần bỏ bịch là có thể treo ngoài xe là có thể đi thoải mái không sợ đổ,vì nắp đậy ly nhựa rất đảm bảo.Cuộc sống trở lên tiện và nhanh hơn,nhưng tiếc ly nhựa chỉ sử dụng được có 1 lần
    HN - ly nhựa mềm dùng một lần 01
     Có ích   31/12/2018 - 11:17
  •  Sản phẩm ly nhựa mềm dùng một lần của shop vô cùng tiện lợi, không cần phải rửa sau khi uống, tiện lợi khi mang theo, tiết kiệm thời gian và công sức, giúp cho cuộc sống thêm tiện lợi và dễ dàng. Từ khi mua ly nhựa mềm này, mình hay chế biến đồ uống ở nhà rồi mang lên công ty uống, thật sự thích và tiện ghê.
    Ly được làm từ chất nhựa mềm nên không bị nứt hay vỡ trong quá trình di chuyển, nắp đậy kín nên mang ly nước lên đến công ty mà không sợ chảy hay rỉ nước nhé các bạn.
    Mình mê các loại nước uống nên đã là khách hàng thân thiết của shop nhiều năm nay, shop bán hàng uy tín, giao đúng số lượng và mẫu mã, hàng luôn đảm bảo, gói hàng cẩn thận và chắc chắn, giao hàng nhanh nên không phải chờ đợi sau khi đặt hàng.
    HN - ly nhựa mềm dùng một lần 01
     Có ích   26/12/2018 - 13:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về HN - ly nhựa mềm dùng một lần 01 (2)
  • Tâm Bế   ·   09/04/2015 - 16:07
    mình muon mua 2000 cái liên hệ mình nhe 0917878149
    Trả lời   ·  
  • Mít Xinh   ·   06/03/2015 - 15:52
    có nắp đậy k ạ
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá