Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hàn miệng túi Mini Super Sealer

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   98 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtTính năng: Hàn miệng túi
Công suất (W): 50Năng suất (sản phẩm/phút): 50
Xuất xứ: Trung Quốc
Máy hàn miệng túi Mini Super Sealer
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mẹ tôi hay thường đựng thực phẩm tươi sống, rau củ vào hộp nên khá chiếm diện tích trong tủ lạnh. Ngoài ra, những bịch bánh của con tôi khi ăn không hết để ngoài thường bị mềm, không còn ngon nữa, nên tình cờ tôi thấy có bán máy hàn miệng túi Mini Super Sealer nhỏ gọn, cầm tay được nên tôi quyết định mua. Từ khi có máy hàn này, sau khi mẹ tôi đựng thực phẩm xong, mẹ tôi thường tự hàn miệng túi lại nên tủ lạnh không còn bị mất chỗ như trước. Bánh của con tôi sau khi ăn không hết cũng được hàn lại nên bánh không còn bị hơi gió, không còn mềm như trước. Máy hàn này khá dễ sử dụng, chỉ cần lắp pin, được máy vào là có thể sử dụng dễ dàng nên mọi người trong nhà tôi ai cũng có thể xài dễ dàng. Nhược điểm của máy là khi hàn những túi nilon dày phải mất khá lâu mới có thể dính. Tuy vậy, tôi rất thích máy hàn này.
    Máy hàn miệng túi Mini Super SealerMáy hàn miệng túi Mini Super Sealer
     Có ích   07/03/2019 - 16:27
  •  Máy hàn miệng túi cầm tay Mini Super Sealer là dụng cụ rất gần gũi và tiện dụng trong các gia đình. Hầu hết các gia đình đều sử dụng túi nilon để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh. Máy hàn miệng túi này giúp bạn hàn các túi thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh, tiết kiệm diện tích tủ lạnh hơn nhiều so với việc dùng các loại hộp. Thiết kế nhỏ gọn,sử dụng pin nên dễ dàng tháo lắp và bảo vệ sản phẩm. Sản phẩm nhỏ gọn, sử dụng sức nóng điện tử nên dễ dàng thực hiện động tác hàn. Giá thành cũng rẻ nữa. Tuy nhiên, Nếu sử dụng máy hàn miệng túi bạn chắc sẽ gặp phải một vài sự cố khó chịu như đường kính hàn của sản phẩm nhỏ nên khi hàn túi lớn thì hơi lâu một chút. Túi khi bị va đập mạnh thì dễ bị bung ra và phải tiến hành hàn lại. Với những ưu điểm trên,sản phẩm này là dụng cụ must-have item của các gia đình.
    Máy hàn miệng túi Mini Super Sealer
     Có ích   16/01/2019 - 14:33
  •  Máy hàn miệng túi cầm tay Mini Super Sealer là dụng cụ rất gần gũi và tiện dụng trong các gia đình. Hầu hết các gia đình đều sử dụng túi nilon để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh. Máy hàn miệng túi này giúp bạn hàn các túi thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh, tiết kiệm diện tích tủ lạnh hơn nhiều so với việc dùng các loại hộp. Thiết kế nhỏ gọn,sử dụng pin nên dễ dàng tháo lắp và bảo vệ sản phẩm. Sản phẩm nhỏ gọn, sử dụng sức nóng điện tử nên dễ dàng thực hiện động tác hàn. Giá thành cũng rẻ nữa. Tuy nhiên, Nếu sử dụng máy hàn miệng túi bạn chắc sẽ gặp phải một vài sự cố khó chịu như đường kính hàn của sản phẩm nhỏ nên khi hàn túi lớn thì hơi lâu một chút. Túi khi bị va đập mạnh thì dễ bị bung ra và phải tiến hành hàn lại.
    Với những ưu điểm trên,sản phẩm này là dụng cụ must-have item của các gia đình.
    Máy hàn miệng túi Mini Super Sealer
     Có ích   11/01/2019 - 13:35
  •  Máy hàn miệng túi cầm tay Mini Super Sealer là dụng cụ rất gần gũi và tiện dụng trong các gia đình. Thiết kế nhỏ gọn,sử dụng pin nên dễ dàng tháo lắp và bảo vể sản phẩm. Sản phẩm nhỏ gọn nên dễ dàng thực hiện động tác hàn. Giá thành cũng rẻ nữa. Tuy nhiên, Nếu sử dụng máy hàn miệng túi bạn chắc sẽ gặp phải một vài sự cố khó chịu như đường kính hàn của sản phẩm nhỏ nên khi hàn túi lớn thì hơi lâu một chút. Túi khi bị va đập mạnh thì dễ bị bung ra và phải tiến hành hàn lại.
    Với những ưu điểm trên,sản phẩm này là dụng cụ must-have item của các gia đình.
    Máy hàn miệng túi Mini Super Sealer
     Có ích   08/01/2019 - 08:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hàn miệng túi Mini Super Sealer

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá