Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Áo blue

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Chất liệu: Đang cập nhậtXuất xứ: Đang cập nhật
Áo blue
4,8
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bạn tôi là một bác sĩ, mỗi lần rãnh rỗi tôi thường đến phòng khám của bạn ấy chơi, thấy bạn ấy và y tá đều mặc đồng phục là chiếc Áo blue trắng, thấy thích vô cùng, thật ra đấy là chiếc Áo mà từ nhỏ tôi đã mơ ước được mặc, tôi thích nó, thích cái nghề bác sĩ, nhưng do điều kiện gia đình, tôi không theo học được, bạn tôi bảo mỗi lần làm việc mặc Áo đó cho thỏa mái, vải cũng mát lắm, có nhiều size cho mọi người nên không ai bị rộng hoặc chật. Mặc nó lên dường như trách nhiệm của một bác sĩ càng thêm cao, nhiều lúc thích quá tôi cũng lấy mặc thử, thật sự cảm giác khoác chiếc Áo blue trên người để thăm khám chữa bệnh cho mọi người là điều tuyệt vời, tuy nhiên màu trắng của chiếc Áo rất dễ gây bẩn, nên thường phải dự phòng vài cái để thay, tuy vậy tôi cũng rất thích chiếc Áo blue đó
    Áo blueÁo blue
     Có ích   14/03/2019 - 10:06
  • rL Vy Le
     Hiện tại tôi là một dược sĩ. Vì tính chất công việc hằng ngày nên tôi phải khoác áo blue. Chiếc áo đã đi suốt với 4 năm qua. Là một niềm tự hào của ngành y. Là sự tin tưởng của mọi người đặt ở tôi . Tôi phải mua nhiều áo blue để có thể thay phiên nhau để mặc hằng ngày,do là áo trắng nên rất mau bẩn. Tôi đã mua thêm 1 cái nữa, áo dày dặn, vải rất đẹp, từng đường may mũi chỉ rất tinh tế.Đặc biệt rất vừa người tôi
    Áo blue
     Có ích   13/03/2019 - 22:12
  •  Đây là một sản phẩm khá quen thuộc với dược sĩ, bác sĩ và cả người dân. Mang trên mình chiếc âo màu trắng của sự tinh khiết nên tôi cực kì yêu quý nó. Đặc biệt chất vải rất tốt, mặc thoải mái, dễ giặt và thoáng mát. Tuy nhiên với bản chất màu trắng của nó thì vấn đề dễ bám bẩn là điều không tránh khỏi. Nhưng sản phẩm cực kì dễ giặt sạch và phơi cũng nhanh khô, đường may đẹp. Tôi và đồng nghiệp rất hài lòng về sản phẩm
    Áo blue
     Có ích   13/03/2019 - 18:15
  •  Học thú y cũng cần áo blu chứ ạ. 5 năm học chuyên ngành thú y thì thay tới 3 chiếc áo blu. Mãi đến khi mua cái áo cuối này mới dùng được lâu tí. Chất lượng áo tốt, màu trắng tinh, dày dặn, nhưng không gây nóng cho người mặc, thiết kế tương đối gọn gàng, không bị xù khi giặt nhiều lần cho dù giặt bằng máy giặt, vết bẩn bám vào dễ giặt ra chứ không bị ám gây khó giặt như các áo thông thường cùng loại khác.
    Áo có túi hai bên thuận tiện cho việc để đồ thực hành như ống nghe, xilanh, kim tiêm, .... Chiều dài áo không quá dài, tránh vướng víu cho người mặc. Và đặc biệt là giá thành áo tương đối thấp, phù hợp với túi tiền của sinh viên như chúng em. Và nam hay nữ đều có thể mặc được.
    Tuy nhiên áo có một nhược điểm nhỏ đó là đường may của áo k đc chắc chắn cho lắm, chỉ dễ bị bục khi thao tác mạnh làm kéo căng áo.
    Nhưng nhìn chung em vẫn rất hài lòng về chất lượng và giá thành của chiếc áo blu này.
    Áo blue
     Có ích   13/03/2019 - 13:01
  •  Do công việc của tôi phải ở bệnh viện ít nhất 12/24h trong một ngày. Nên việ chọn quần áo phù hợp và chất liệu thoáng mát là vô cùng cần thiết, qua tìm hiểu tôi đã nhờ bạn mua hộ 2 chiếc áo này ở đây!
    Qua sử dụng tôi thấy chất liệu vải thô mềm mịn mặc rất mát, không mỏng quá, màu sắc trắng sáng, rất tôn da! Da tôi hơi ngăm nên khi mặc lên thấy rất đẹp, và tôn dáng! Tôi thấy rất tự tin! Tuy nhiên khi không có thời gian giặt tay thì tôi hay vứt vào máy giặt! Nên chỉ 3 lần giặt là chiếc áo bị sờn hết vải, màu bị biến sang màu trắng sữa. Tuy nhiên nếu bạn định mua thì nên giặt tay nhé! Sẽ bền hơn
    Áo blue
     Có ích   12/03/2019 - 22:46
  •  Ngày tôi còn học cấp 3 thì mơ ước được làm cô giáo nhưng rồi do gia đình tôi không có điều kiện cho tôi dự thi và học tập, tôi ở nhà định kiếm nghề nào đó để đi làm có thu nhập phụ gia đình nhưng rồi cái duyên với màu áo trắng blue đã đến với tôi, sau khi học 4 năm rồi ra trường là nhân viên hợp đồng 8 năm liền chồng tôi đã không ít lần khuyên tôi từ bỏ cái nghề y đó nhưng vì tôi yêu màu áo trắng blue nên tôi vẫn theo đuổi cái duyên đã đến với mình và giờ tôi cũng đã là viên chức của ngành y, với hơn 10 năm được khoác trên người chiếc áo trắng blue đó. Nó làm tôi tự tin khi đứng trước bệnh nhân và gia đình bệnh nhân, tự tin hơn trong nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe của nhân dân trong đó có chính mình bởi mỗi khi tiếp xúc với bệnh nhân áo như thiết bị phòng hộ cho ta khỏi mối lây lan bệnh dịch, ... tăng sự tin tưởng cho người nhà và bệnh nhân khi nhìn thấy nhân viên y tế 1 màu trắng tinh khôi, sạch sẽ và trang nghiêm. Xong với tôi thấy quy định về cổ áo của điều dưỡng hiện giờ không đẹp cho lắm.
    Áo blueÁo blue
     Có ích   12/03/2019 - 22:38
  •  Em gái mình từ bé có mơ ước làm bác sĩ, nhất quyết dù ai nói gì nó vẫn giữ nguyên quyết định ấy, ngày nó nhận được tin đỗ đại học, mình đã tìm trên các website xem áo blue, cuối cùng được người bạn giới thiệu lên vật giá tìm thì mình cũng mua tặng em gái mình một chiếc áo blue, nó thích lắm. Em mình khen dáng áo đẹp, chất áo mặc mát, vải sờ mềm, mịn, không bị thô như mấy áo mua ở tiệm gần trường, áo mặc khá đáy người, tuy nhiên sau vài lần giặt thì áo đã bắt đầu đổi màu đục hơn, đây là điều mình không ưng lắm. Nhưng xét toàn diện thì đây được coi là sản phẩm khá đẹp, chất vải ưng ý, giá cả phải chăng, phù hợp với những em sinh viên trường y - dược.
    Áo blue
     Có ích   12/03/2019 - 12:13
  •  Mình có đứa em họ vừa mới tốt nghiệp Cao đẳng Y, nên mình có đặt một cái Áo blue để tặng cho em nó, và cũng muốn chúc em có một công việc như ý muốn là Dược sĩ. Lúc nhận được áo, cầm thì cảm thấy chất liệu sờ vào mát tay, không quá dày, mềm, màu sắc nhìn sáng. Em mình mặc vào rất thích, và khen mình tâm lý, hiểu được ý của em ấy, mình cũng vui vì em mình thấy ưng cái Áo blue như vậy. Tuy nhiên chỉ có một nhược điểm là phần tay áo may hơi dài, chắc tại em mình có dáng người nhỏ nhắn nên có phần hơi không vừa ở chỗ tay áo, nhưng bù lại đường chỉ và cách may rất tỉ mỉ và đẹp, nên bù lại không sao nè. Mình vẫn đánh giá sản phẩm 5 sao vì chất lượng và có giá cả phải chăng.
    Áo blue
     Có ích   12/03/2019 - 08:39
  •  Là cán bộ y tế trang phục áo blue không thể thiếu hàng ngày,nên tiêu chí chọn áo blue lúc nào cũng phải đẹp,và tôn dáng.Mặc chiếc áo này tôi thấy thao tác công việc cũng rất dễ dàng, khám bệnh, làm thủ thuật cho nhân đều rất thoải mái,áo được làm bằng chất liệu mềm ,mịn ,không xù,không nhăn,dễ giặt tẩy mà không sợ hỏng.Aó giá thành rất rẻ có thể mua nhiều một lúc mà không sợ tốn kém về kinh phí.Mặc áo này rất kín đáo ,lịch sự,mình sử dụng rất là lâu rồi mà thấy vẫn ổn,đường may khá chắc chắn,áo có túi rộng 2 bên có thể chứa đựng được rất nhiều vật dụng như bút ,sách ,mũ ,khẩu trang ... phục vụ cho công việc hàng ngày.Aó may kích thước rộng vừa phải nên có thể sử dụng áo ấm bên trong mà không sợ trật.Vì thiết kế cài chéo một bên mình thấyphù hợp cho đối tượng nữ hơn là đối tượng nam.Nói chung với mình thì mình cảm thấy mặc rất tự tin nhé,và yên tâm chất lượng
    Áo blue
     Có ích   12/03/2019 - 07:32
  •  Mình tên Tâm mình năm nay được 27 tuổi nghề nghiệp mình là công nhân và em gái mình là điều dưỡng tại một bệnh viện, sinh nhật em ấy mình tặng một chiếc áo blue trắng này và em ấy mặc vào rất thích và có lời khen
    chiếc áo là chất liệu vải mềm và mịn không xù lông hay phai màu mặc rất mát và thoải mái và áo có màu trắng tinh rất đẹp đặc biệt có hai cái túi rộng dễ dàng đựng hồ sơ hoặc điện thoại nhưng có nhược điểm là giặt máy giặt thì chiếc áo nó bị nhăn nhưng em gái lấy bàn ủi ủi lại thì không có nếp nhăn gì hết mặc vẫn đẹp.Mình có lời khen chiếc áo này rất đẹp còn các bạn cũng nên sắm một chiếc áo để làm quà hoặc sử dụng nhé mọi người.
    Áo blue
     Có ích   11/03/2019 - 22:42
  •  Tôi là 1 nữ điều dưỡng, công việc hàng ngày của tôi là chăm sóc cho bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa huyện Văn Quan, Tỉnh Lạng Sơn. Chiếc áo blue này đã gắn liền với tôi gần 6 năm kể từ ngày tôi tốt nghiệp cao đẳng. Áo không chỉ là đồng phục của ngành y mà còn là niềm tự hào của chúng tôi. Áo blue được thiết kế bởi 1 màu trắng duy nhất. Chất vải đanh, không xù, dễ giặt sạch trong những trường hợp bị bám bẩn. Áo chỉ được may một cách gọn gàng để cho chúng tôi mặc cảm thấy thoải mái khi thăm khám và chữa trị cho bệnh nhân cũng như trong mọi hoạt động khác. Bởi vì màu trắng nên áo rất dễ bám bẩn. Nhiều khi trực cấp cứu xong tôi lại phải thay cái khác rồi. Tuy vậy những y bác sĩ trong ngành y chúng tôi đều rất thích và trân trọng chiếc áo của ngành này.
    Áo blue
     Có ích   11/03/2019 - 16:05
  •  Mình là một dược sĩ, hằng ngày luôn luôn khoác trên người chiếc áo blue trắng. Vì tính chất công việc nên phải thay áo nhiều lần, một chiếc áo thì không đủ để mình làm việc nên mình cần mua thêm áo blue. Mình đã tìm hiểu trên mạng và quyết định mua chiếc áo blue trắng này.Sau khi mặc chiếc áo blue này vào mình cảm thấy rất thoải mái, rất hợp với mình.Chất liệu vải rất tốt, đường may rất đẹp, tỉ mỉ và sắc xảo. Ngoài ra ở dưới áo còn có hai chiếc túi ở gần vạt rất tiện cho tôi để sổ tay và bút ghi chép. Giá thành áo lại thấp. Tuy nhiên, mùa hè thì mắc áo hơi nóng. Ngoài ra thì không có vấn đề nào hết. Dù sao thì chiếc áo blue này rất phù hợp với công việc của tôi.
    Áo blue
     Có ích   24/01/2019 - 16:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Áo blue

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá