Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ đầu giường bệnh nhân Inox

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Chức năng: Chuyển bệnh nhân, Dùng trong phẫu thuật, mổ, Đang cập nhậtChất liệu: Inox
Xuất xứ: Việt Nam
Tủ đầu giường bệnh nhân Inox
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đến tất cả các bệnh viện thì đều thấy được các khoa phòng bệnh nhân mỗi đầu giường là một chiếc tủ đầu giường bằng inox như vậy. chỉ cần vậy thôi đã đủ hiểu tủ inox hữu ích như thế nào rồi. Mình là một người điều dưỡng, ngày ngày ở bệnh viện nên dễ dàng thấy được chiếc tủ inox vừa giúp bệnh nhân có chỗ để đồ gọn gàng giúp bệnh viện có một không gian khám và điều trị bệnh tốt nhất.
    Tủ inox này có 2 ngăn chính và 1 mặt bàn trên tủ nên gọn nhẹ nhưng cũng đáp ứng đủ nhu cầu đựng đồ cần thiết cho bệnh nhân.
    Sử dụng chất liệu inox nên tủ bền, không rỉ, sáng và quan trọng là dễ dàng vệ sinh sạch sẽ theo yêu cầu khử khuẩn hàng ngày của bệnh viện.
    Tủ đầu giường bệnh nhân Inox
     Có ích   20/09/2018 - 20:24
  •  Tôi là một bác sĩ chuyên khoa trong bệnh viên của tỉnh. Cách đây 3 năm tôi có mở một phòng khám tư nhân. Khi tiến hành đầu tư mua sắm các trang thiết bị y yế cho phòng khám của mình, tôi đặc biệt quan trọng tính năng và lợi ích của chúng. Các bạn biết đấy, tủ đầu giường bệnh nhân Inox là loại tủ không thể thiếu trong bệnh viện, cơ sở y tế. Tôi đầu tư 10 tủ, 10 giường bênh nhân cho 3 phòng. Vì tủ có chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, không gỉ sét, độ bền cao nên đến nay sử dụng trông vẫn như mới. Tủ có ngăn trên là ngăn kéo rút trơn rất nhẹ nhàng, còn ngăn dưới mở bằng bản lề trụ, có khoá từ bên trong, phù hợp cho người bệnh sử dụng. Vì là tủ inox cao cấp nên giá thành hơi cao.
    Tủ đầu giường bệnh nhân Inox
     Có ích   07/09/2018 - 14:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ đầu giường bệnh nhân Inox

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá