Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím kiêm chuột không dây Measy UKB-500-RF (màu đen)

1 nơi bán, giá từ : 165.000₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MEASYLoại: Điều khiển từ xa
Xuất xứ: China
Bàn phím kiêm chuột không dây Measy UKB-500-RF (màu đen)
  • Bàn phím kiêm chuột không dây Measy UKB-500-RF (màu đen) - Ảnh 1
  • Bàn phím kiêm chuột không dây Measy UKB-500-RF (màu đen) - Ảnh 2
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bạn đã biết đến Bàn phím kiêm chuột không dây Measy UKB-500-RF. Bạn nào chưa dùng chưa biết chứ sản phẩm này cực kỳ tuyệt vời đấy. Sau thời gian mệt mỏi với công việc muốn giải trí một chút với game, hay chọn bài hát karaoke nghêu ngao.. thì bàn phím kiêm chuột không dây Measy UKB-500-RF là lựa chọn của mình. Nó gọn nhẹ để bạn lựa chọn bài hát trên tivi khi hát karaoke hay với thiết kế các phím để chơi game trên máy tính, bàn phím này có độ nhạy cao. Tự động ngủ và chế độ tự động đánh thức gọn nhẹ dễ di chuyển, pin bền và có thể tháo rời sạc lại. Có 2 màu trắng và đen mình thì thích màu đen cho sang (hehe), mình thấy sản phẩm này thật quá tuyệt vời. Không tin các bạn cứ sử dụng và cảm nhận nó đi nhé.
    Bàn phím kiêm chuột không dây Measy UKB-500-RF (màu đen)
     Có ích   04/03/2019 - 15:19
  •  Sản phẩm so với giá tiền là khá tốt, tiện lợi vì tương thích với mọi loại smart TV hiện nay. Vì có kết nối Wireless với khoảng cách lên tới 15m nên dễ dàng đáp mọi nhu cầu về khoảng cách. Với lại nút bấm trên bàn phím dễ thao tác, sắp xếp hợp lý nên điều chỉnh cũng không gặp nhiều khó khăn. Bàn phím nhạy nhưng hơi cứng nên nếu sử dụng nhiều thì ngón tay sẽ dễ bị tê, nhưng được tích hợp bàn phím và chuột ngay trên một sản phẩm nên rất tiện lợi, không vướng víu hay dây cắm loằng ngoằng nguy hiểm cho mọi người trong gia đình khi ta sử dụng. Pin có thể dùng lâu, nhỏ gọn nên không có cảm giác nặng khi cầm sử dụng. Tiện lợi, an toàn, dễ sử dụng là một trong những tiêu chí khi mình sử dụng với thiết bị công nghệ này.
    Bàn phím kiêm chuột không dây Measy UKB-500-RF (màu đen)
     Có ích   06/06/2018 - 11:25
  •  tôi đã nhận được hàng, sản phẩm được gói trong nhiều lớp rất cẩn thận, kĩ lưỡng, rất đẹp mắt. bàn phím chuột không dây dùng rất tốt với android tivi box của nhà tôi, dùng kết nối wifi không dây 2.4G nên khoảng cách xa tới 15m. được tích hợp bàn phím và chuột ngay trên 1 sản phẩm nên sự tiện lợi được nhân đôi. tích hợp nhiều phím tắt cho hệ điều hành android nên rất dễ thao tác và sử dụng thiết bị hơn.Hơn nữa bàn phím có thể sử dụng pin tiểu hoặc pin thường dùng cho Nokia rất tiện dụng. Cho thiết bị sử dụng được lâu hơn, hoặc có thể thay thế pin đơn giản, tiện lợi khi có thể dùng được nhiều loại khác nhau. Bàn phím nhỏ gọn. tiện dụng
    Nhân viên giao hàng nhiệt tình, đúng hẹn, niềm nở với khách khi có thắc mắc cần giải đáp
    Bàn phím kiêm chuột không dây Measy UKB-500-RF (màu đen)
     Có ích   24/01/2018 - 17:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím kiêm chuột không dây Measy UKB-500-RF (màu đen)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá