Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy trợ thính đeo ngoài tai AXON V-163

1 nơi bán, giá từ : 340.000₫
  |   40 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: AXONLoại: Đeo ngoài tai
Máy trợ thính đeo ngoài tai AXON V-163
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vừa rồi mình mới được một người bạn giới thiệu máy trợ thính đeo ngoài tai AXON V-163 có chất lượng tốt nên mình đã mua cho bà ngoại.
    Theo mình được biết m áy trợ thính không dây đeo ngoài tai AXON V-163 là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng AXON uy tín chất lượng với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng.
    Máy thuộc loại móc vành tai không dây tạo cho người dùng cảm giác thoải mái không bị vướng khi di chuyển. Bạn có thoả sức vui chơi chạy nhẩy với bạn bè và gia đình vì mày khà nhỏ chỉ bằng một chiếc tai phone bluetooth nhưng có độ bám chắc trên vành tai khiến không bị rơi rớt hay khó chịu.
    Tuy nhiên pin của máy hơi kém, dùng nhanh hết.
    Nhưng mình nghĩ điểm này có thể khắc phục được.
    Máy trợ thính đeo ngoài tai AXON V-163
     Có ích   11/01/2019 - 11:18
  •  Bạn có như tôi??? Nhà có người già bị nặng tai,khó nghe. Đi đâu ra ngoài là mình đi cùng,không đi cùng được thì lo lắng. Ông nội tôi bị nặng tai,lúc nào cũng bảo có tiếng ù rồi như suối chảy trong tai.Có dạo chú tôi mua cho ông cái tai trợ thính,mà không hiệu quả,dây lằng nhằng ông bỏ không đeo nữa.Đi đâu mua đồ rất bất tiện,không may cách đây 2 tháng ông đi trong ngõ,xe ô tô tải đằng sau tít còi ông không nghe thấy.Hậu quả bị xe tông từ sau ngã dúi gãy 3 răng cửa,chân may chỉ trật khớp không gãy.May ông lái xe tốt lo cho đi khám đền bù tiền ít nhiều.Tôi sợ quá,có lần đến chỗ làm vô tình kể chuyện.Được chị quản lý giới thiệu máy trợ thính đeo ngoài tai Axon- v 163. Chị có người nhà cũng nặng tai,như vớ đc cọc may,tôi đưa ông đi mua,thử dùng luôn.Ông bảo nghe rõ,tiện quá không dây rối nhằng.Nhìn ông cười mà tôi vui lắm.Sản phẩm được tư vấn trực tiếp,dễ dùng,gọn nhẹ.Tuy vậy có nút cao su vào tai đôi lúc ông tôi cứ kêu vướng.Nhưng không sao,có bạn đồng hành với ông như này là tôi vui lắm.Bạn có người già nên tìm hiểu sản phẩm này nhé
    Máy trợ thính đeo ngoài tai AXON V-163
     Có ích   10/01/2019 - 19:17
  •  Tai của bố tôi bị điếc nhẹ cách đây 2 năm do bị viêm thần kinh xương chủng dần dần làm ông ít nói chuyện hơn với mọi người vì nhiều lúc nge không được rõ , tôi đã tìm hiểu rất nhiều máy trợ thính nhưng do nhà không có điều kiện để mua loại tốt nhất , nên tôi đã thử mua máy trợ thính đeo ngoài tai AXON V-163 giá tiền vừa phải với gia đình và một ưu điểm nữa là máy chỉ cần đeo vào vành tai và k cần sử dụng đến dây xạc mà dùng bằng bin tiểu vừa nhỏ gọn lại dễ sử dụng rất phù hợp với công việc tay chân của bố tôi . Tôi mua cho bố dùng cũng được 3 tháng rồi từ khi có máy trợ thính ông bắt đầu nói chuyện nhiều hơn tuy đôi lúc máy hơi rè nhẹ làm bố hơi ù tai nhưng nhìn chung thì với giá tiền đó thì cả gia đình tôi rất hài lòng .
    Máy trợ thính đeo ngoài tai AXON V-163
     Có ích   05/01/2019 - 19:27
  •  Tôi là người bị lãng tai nên gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống về vấn đề nghe và giao tiếp với mọi người.Chính vì vậy tôi muốn mua máy trợ thính về để giúp tôi có có thể nghe và giao giao tiếp với mọi người tốt hơn. Tôi có tìm hiểu về các máy trợ thính thì thấy máy trợ thính này khá hợp vơi yêu cầu cũng như túi tiền của tôi. Máy được thiết kế nhỏ gọn, khi đeo nó sẽ nằm sau vành tai, không bị lộ nhiều. Máy còn có 3 chế độ nghe khác nhau, khá là tiện lợi. Tuy nhiên vì là máy trợ thính nên nó chỉ giúp cho việc giao tiếp hàng ngày tốt hơn không có khả năng giúp việc nghe trở lại bình thường. Nhưng nói chung đây là một sản phẩm khá ok vì nó vừa hợp túi tiền, vừa đáp ứng nhu cầu của bản thân tôi
    Máy trợ thính đeo ngoài tai AXON V-163
     Có ích   27/09/2018 - 16:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy trợ thính đeo ngoài tai AXON V-163

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá