Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Honda CB400 Super Four 2013 (Xanh Đen)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HONDAHộp số: 6 tốc độ
Tốc độ tối đa (km/giờ): 0Loại Xe: Xe côn kết hợp với cần số
Công suất lớn nhất: Đang chờ cập nhậtTỉ số nén: 11.3:1
Momen xoắn lớn nhất: Đang chờ cập nhậtDung tích buồng đốt (cm3): 399
Thể tích bình nhiên liệu (lít): 18Khoảng sáng gầm xe (mm): 130
Honda CB400 Super Four 2013 (Xanh Đen)
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào các bạn, mình hiện đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Từ khi biết đi xe máy, Honda luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mình. Không chỉ có mình mà cả nhà đều luôn tin dùng thương hiệu Honda như một thành viên không thể thiếu. Nửa năm trước ông anh trai của mình đã mua chiếc honda CB400 Super Four 2013 xanh đen. Khỏi phải nói ổng thích chiếc xe này hơn báu vật! Khen suốt, khiến mình là em gái, không mấy khi dám chạy dòng xe này mà thấy cũng tò mò quá đỗi... Tìm hiểu ra mới thấy ổng phải lòng " em xe" này cũng đúng. Kiểu dáng thì khỏi phải chê rồi, quá nam tính so với chiều cao 1.75m của ổng, xe chạy êm, không hao xăng. Gầm xe rất cao, rất thuận tiện cho những chuyến đi công tác trên rừng của ổng, hệ thống thắng đĩa an toàn, linh hoạt, bình xăng lớn là một lựa chọn tối ưu cho những hành trình dài. Đèn, nhún number one luôn. Nhược điểm là phần yên xe hơi ngắn, không có chỗ để đồ. Nhưng mà tôi thấy rất thích vì rất nhiều những tiện dụng mà những dòng sản phẩm khác không có được. Với những ban trẻ hay đi phượt, tôi nghĩ Honda CB400 Super Four 2013 là một sự lựa chon hoàn hảo đấy!
    Honda CB400 Super Four 2013 (Xanh Đen)
     Có ích   11/03/2019 - 02:13
  •  đây tôi xin nói luôn về cách nhìn một người mê xe tôi sẽ nói cái mà tôi đã biết . nhìn nó không đẹp , chắc chắn có nhiều người nói như vậy , NHƯNG MÀ người mà Biết mà biết CHƠI cái dòng này thì đây là một chiếc xe rất là ĐÃ , rất là Bền Bỉ , nhưng phải làm sao vệ sinh cho cục máy này bóng hơn nữa đó là nhiệm vụ của các chủ xe , mà chơi cái Super Four này á thì đồ dộ này rất là đắt , đồ rất đắt nhá , mà có lời khuyên luôn cho các bác là nếu đi chung với thằng pô Yosimura lên á , thì cái hãng yosimura này á người ta có làm Full cho Super Four này luôn .và đặt biệt là trên con Super Fuor này á có gắn Full Yosimura là nó hú rất là đã luôn rất là phê luôn và hình như nó có cỗ Full Titan luôn của chiếc này .
    Honda CB400 Super Four 2013 (Xanh Đen)
     Có ích   04/03/2019 - 21:57
  •  Nói thật về cảm nhận sau khi sử dung con xe này cho anh em! Ngoại hình CB400 nổi bật với đèn pha lớn, hai đồng hồ đo vòng tua máy và tốc độ riêng biệt đơn giản dễ quan sát. Bình xăng gọn hơn. Ở phần thân xe, khối động cơ bị bốn đường dẫn ống xả cùng cụm ống xả đời mới cỡ lớn ôm trọn. Bốn ống thép tổng hợp có đường kính gần 3 cm đặt song song này giúp tô điểm thêm sức mạnh của khối động cơ bốn xi lanh thẳng hàng, cả về công suất cũng như hình thức bên ngoài.
    Phía đuôi, cụm đèn hậu vẫn được giữ nguyên thiết kế truyền thống của dòng xe CB400 với hai bóng đèn hậu độc lập được đặt ở ví trí cao giúp người đi phía sau dễ quan sát.
    Cảm giác thoải mái khi người lái ngồi lên CB400. Mang phong cách môtô thể thao nhưng CB400 thiết kế tay lái khá cao khiến ngồi trên xe dễ dàng thả hai chân chạm đất. Tay lái thẳng.
    Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 755 mm, người cầm lái ngồi lên xe, gạt chân chống, cảm giác an toàn khi cầm chắc tay lái, tư thế ngồi thẳng lưng và chân chạm đất. Khẽ bấm nút đề, động cơ khởi động êm.
    Nếu không lắp chiếc ống xả "đồ chơi", người đi đường khó nhận biết CB400 đang ở cạnh. Thao tác chuyển số 1, bộ ly hợp đa đĩa tạo nên tiếng động giúp người cầm lái cảm nhận được thao tác chính xác. Honda CB400 sử dụng hộp số 6 cấp.
    Honda CB400
    Honda CB400 linh hoạt trên những cung đường khác nhau.
    Trên những con đường đông đúc nội thành, CB400 vận hành ổn định, ngay cả với vòng tua máy thấp và tốc độ chậm, ít có cảm giác chiếc xe bị giật cục. Những đoạn đường vắng, khẽ vặn ga tăng tốc, người cầm lái dễ dàng chuyển qua số 3, CB400 đạt tốc độ ổn định trên 40km/h.
    Xe cũng ôm "ngọt" những khúc cua không quá gắt và đông người. Có lẽ chính khả năng vận hành ổn định và linh hoạt, Honda CB400 được nhiều chơi xe trong nước ưa chuộng. Vào những năm 90 thế kỷ trước, Honda CB400 đã có một thời gian dài được các đội môtô trong nước lựa chọn làm chiếc xe trong đội mở đường, dẫn đoàn trong các giải thi đấu thể thao trong nước.
    Trên đoạn đường thẳng ở ngoại ô, người cầm lái mất khoảng 6 giây để Honda CB400 đạt 80 km/h. Ở vòng tua máy khoảng 3.000 vòng/phút đến 4.000 vòng/phút, bộ điều khiển van biến thiên (VTEC) trên CB400 kích hoạt giúp chiếc xe hoạt động ổn định, tăng cường sức mạnh động cơ, tiếng ống xả lúc này "hú" đầy phấn khích. Tuỳ theo cơ chế và niên hạn mà nhà sản xuất đã thiết kế động cơ kích hoạt van biến thiên ở các dòng tua máy 6300v/p 6500v/p hay 6700v/p, Khi van biến thiên được kích hoạt hệ thống 16 van đóng mở sẽ bắt đầu thể hiện công suất tiềm ẩn đầy uy lực so với cái vẻ hiền lành mộc mạc lúc chưa kích hoạt van biến thiên (VTEC)
    Honda CB400 Super Four 2013 (Xanh Đen)
     Có ích   04/07/2018 - 22:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Honda CB400 Super Four 2013 (Xanh Đen)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá