Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Piaggio Vespa GTS 300 trắng

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PIAGGIO / Hộp số: Số tự động vô cấp / Tốc độ tối đa (km/giờ): 129 / Loại Xe: Xe Ga / Công suất lớn nhất: 15.8Kw/7, 500rpm / Tỉ số nén: - / Momen xoắn lớn nhất: 22.3Nm/5, 000rpm / Dung tích buồng đốt (cm3): 278 / Thể tích bình nhiên liệu (lít): 9 / Khoảng sáng gầm xe (mm): 0 / Chiều cao yên (mm): 790 / Trọng lượng xe (kg): 148 /
Piaggio Vespa GTS 300 trắng
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi mua xe Piaggio Vespa GTS 300 trắng này dùng được 2 năm rồi.Sau thời gian sử dụng tôi thấy chiếc xe này có những ưu điểm và nhược điểm sau:
    Ưu điểm: Xe có thiết kế màu trắng, chắc chắn,đẹp mắt và sang trọng.Xe có phân khối lớn nên khi chạy với vận tốc rất nhanh.Thân xe có bề ngang rất rộng giúp cho việc để chân khá thoải mái, không bị gò bó.Ngoài ra phần yếm rộng cũng giúp cản gió tốt cho người lái, yên xe rộng và rất êm.Xe có hệ thống làm mát động cơ, màn hình to hiển thị chỉ số rõ ràng.Khi đi ít tốn xăng hơn vespa đời cũ.Cốp xe rộng nên có thể đựng nhiều đồ.
    Nhược điểm: Xe có trọng lượng lớn nên khi dắt xe hơi nặng, phù hợp với người cao to, khi đi xe kêu to nên hơi ồn.
    Chiếc xe nào cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng.Riêng tôi dùng chiếc xe này tạm ổn.
    Piaggio Vespa GTS 300 trắngPiaggio Vespa GTS 300 trắngPiaggio Vespa GTS 300 trắngPiaggio Vespa GTS 300 trắngPiaggio Vespa GTS 300 trắng
     Có ích   16/10/2018 - 10:03
  •  Hai vợ chồng tôi sau khi tìm hiểu nhiều loại xe tay ga và tìm hiểu nhiều nơi bán xe trong nội thành Hà Nội thì cũng đã quyết định mua con xe Piaggio Vespa GTS 300 màu trắng tại web vật giá.Gần một tháng hai vợ chồng tôi đi con xe này thì cũng có nhận xét sau.

    Đầu tiên hai vợ chồng tôi thích nhất ở con xe Piaggio Vespa GTS 300 này là kiểu dáng mẫu mã của nó khá đẹp,với nước sơn màu trắng sáng bóng rất phù hợp cho phái nữ và cho ai có mệnh kim.Còi kêu to rõ.
    Đồng hồ xe thiết kế hiện đại,với đầy đủ các thông số,trang bị màn hình LCD nên dễ dàng nhìn ngay cả trong ban đêm.Xe cho thời gian tăng tốc cũng khá nhanh và không bị rung ỳ máy.
    Hệ thống giảm xóc trước và sau của chiếc xe này cũng khá tốt,bởi được trang bị chấn thủy lực với lò xo ống lông nên khi đi ở mọi địa hình đều ok.
    Khung xe được làm bằng thép rất chắc chắn.Xe đi tạo thế cân bằng tốt khi đi với tốc độ cao hay đường mưa.Tay ga nhẹ.Buri chạy khỏe.
    Yên xe thiết kế đẹp,ngồi êm,đi đường xa ngồi lâu hạn chế ê mông đít đi khá nhiều.Ống xả nhiệt tốt.Đèn chiếu sáng rõ và phản quang xa.Khi đề máy kêu nhẹ.Hệ thống phanh trước sau tốt.

    Tuy nhiên với một chiếc xe đắt tiền có giá là 115.000.000₫ thì cũng không tránh khỏi những nhược điểm.Vì không có sản phẩm nào hoàn hảo 100% dù có giá trị cao đến mấy.Con xe này có gương chiếu hậu hai bên hơi nhỏ.Cốp xe nhỏ nên chứa được ít đồ đạc.Bình xăng nhỏ không chứa được nhiều xăng.Màu trắng nhanh cũ lắm.Lốp xe trước và sau nhỏ,vì vậy cho khả năng bám đường thấp.Trọng lượng xe cũng tương đối nặng.Kiểu dáng xe chỉ phù hợp cho nữ,còn nam giới to cao đi nhìn yếu đuối lắm ý.Xe đi ngốn nhiều xăng.
    Piaggio Vespa GTS 300 trắng
     Có ích   27/06/2018 - 13:38
  •  Với chiếc Vespa GTS 300 này theo tôi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khi vận hành trên đường trường tuy nhiên lại bộc lộ một số yếu điểm khi sử dụng để di chuyển trong những đường phố đông đúc. Với thiết kế vẫn mang đậm tính truyền thống kết hợp cùng hàng loại những công nghệ tiên tiến hàng đầu phân khúc hiện nay. sở hữu ngoại hình gần như tương tự. kích thước dài x rộng lần lượt là 1.950 x 755 mm, chiều dài trục cơ sở 1.375 mm, dung tích bình xăng hơn 8,5L và trọng lượng không tải khá lớn ở mức 160 kg. Việc sở hữu kích thước đồ sộ cùng trọng lượng khá nặng khiến việc di chuyển qua lại tại vị trí đứng yên trở nên khá khó khăn đặc biệt với vóc dáng người Việt Nam ta, như tôi có chiều cao 1m65 như tôi thì khi ngồi trên yên xe sẽ phải nghến hết cỡ mới chạm được 2 mũi chân xuống đất. Điểm mới duy nhất ở phần đầu xe chính là chi tiết đèn định vị dạng LED tích hợp trong đèn xi-nhan. Ngoài ra, đèn pha vẫn là loại bóng Halogen thiết kế tròn, logo Vespa trên mặt nạ, gương chiếu hậu tròn bọc kim loại mạ chrome trông rất tinh tế và sang trọng. Về tay nắm của Vespa GTS 300 có đường kính khá to. Với những người có bàn tay nhỏ, khi sử dụng thường xuyên rất dễ dẫn đến hiện tượng đau mỏi đặc biệt khi phải kết hợp với việc bóp nhả phanh liên tục. GTS 300 Super có tới 2 khoang chứa đồ. Đầu tiên là ngăn chứa đồ nhỏ tại đầu xe. Tại đây tích hợp 1 cổng USB nhằm để sạc nhanh các thiết bị cầm tay. Đây là một tiện ích cực kì hữu hiệu cho những chặng đường dài. Ngoài ra, vị trí này còn khả năng để vừa một số đồng dùng nhỏ như hộp kính, điện thoại, … Ngăn chứa đồ thứ 2 trên Vespa GTS 300 Super chính là vị trí phía dưới yên xe. Khoang chứa này khá rộng, có thể để vừa nhiều đồ dùng cá nhân như mũ bảo hiểm, túi xách, áo mưa, túi máy ảnh, … cùng 1 lúc. Tuy nhiên có một lưu ý, do động cơ đặt ngay phía dưới thế nên sau khi vận hành 1 thời gian, nhiệt bên trong ngăn chứa đồ này sẽ khá cao, bạn nên tránh để các thiết bị điện tử hay đồ dùng không thích ứng được với nhiệt độ cao.
    Với một mẫu xe tay ga cỡ lớn, dung tích xy-lanh cao, khi mới bắt đầu làm quen với xe chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Động cơ khỏe mạnh, tay ga nhạy tạo nên gia tốc lớn sẽ khiến cho người mới dùng thoạt đầu có chút giật mình. Chỉ cần nhích nhẹ tay ga, xe đã nhanh chóng vọt về phía trước, người hơi giật ngửa về sau nếu chưa quen với gia tốc này. Trong khoảng thời gian đầu tiên, khi điều khiển Vespa GTS 300, tôi thường xuyên để 1 tay trong tư thế bóp phanh bởi mỗi lần kéo ga xe vọt về phía trước và như muốn huých ngay vào xe phía trước. Tuy nhiên sau khi dần quen với cảm giác ga, gia tốc của xe, việc vận hành lại trở nên vô cùng nhẹ nhàng. Người không cần mất quá nhiều lực kéo ga khi di chuyển trong phố. Mỗi khi muốn vượt xe khác, sau khi quan sát thấy an toàn, tôi chỉ cần kéo ga mạnh hơn 1 chút, trong tích tắc xe tôi đã vượt qua xe phía trước. Cảm giác phấn khích và tự tin hơn nhiều khi cầm lái những chiếc xe tay ga dung tích xy-lanh nhỏ. Tuy nhiên, như tôi đã nói ở đầu bài, khi di chuyển trên những con phố đông đúc đặc biệt là trong giờ cao điểm, Vespa GTS 300 bộc lộ một yếu điểm cực kì khó chịu. Bạn sẽ trở nên nổi bật trước đám đông một cách nhanh chóng vừa bởi vẻ đẹp hút hồn đến từ nước Ý, thiết kế đồ sộ và đặc biệt là tiếng kêu của hệ thống quạt gió đặt phía trước. Đang lướt đi êm ái bỗng dưng tiếng quạt gió phát ra khi lượng gió làm mát tự nhiên không đủ khiến chiếc xe trở nên nổi bật. Hơi nóng từ 2 khe tản nhiệt tỏa ra cũng làm người lái rất khó chịu. Nếu như vào mùa đông thì đây là một điểm mạnh của xe còn vào mùa hè nắng nóng thì nó sẽ là một bất tiện rất lớn. Đó là những gì diễn ra trong phố, còn khi di chuyển trên những cung đường trường thì sao? Quá tuyệt vời ! Đây có lẽ là chiếc xe tay ga mang đến cho tôi nhiều cảm xúc nhất khi di chuyển đường dài. Tiện thể, tôi cũng đã thử nghiệm mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe này đồng hồ đo hành trình báo đã đủ quãng đường 100 km di chuyển, tôi nhanh chóng tìm cây xăng gần nhất để kiểm tra lượng tiêu thụ nhiên liệu đã tiêu tốn. Kết quả cuối cùng, Vespa GTS 300 tiêu hao khoảng hơn 2,9L/100 km. Đây là một kết quả khá ấn tượng với một mẫu xe tay ga 300 phân khối.
    Piaggio Vespa GTS 300 trắngPiaggio Vespa GTS 300 trắngPiaggio Vespa GTS 300 trắng
     Có ích   21/06/2018 - 17:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Piaggio Vespa GTS 300 trắng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá