Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy ép trái cây PANASONIC MJ-DJ01SRA

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICXuất xứ: Malaysia
Máy ép trái cây PANASONIC MJ-DJ01SRA
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     là một người thích các loại nước từ làm từ hoa quả và cũng chăm sóc cho bản thân và gia đình nên mình tìm mua một chiếc máy ép nước hoa quả về sử dụng cho gia đình và bản thân lựa chọn khá nhiều mẫu mã mình quyết định chọn mua sản phẩm Máy ép trái cây PANASONIC MJ-DJ01SRA về sử dụng dùng đến nay cũng gần 1 năm rồi cũng có những chia sẻ với mọi người về sản phẩm này trong quá trình sử dụng , mình dùng đến nay vẫn hoạt động bình thường chưa hỏng hóc gì ưu điểm cũng khá đẹp nhìn không thô màu tối nên dễ lau chùi vệ sinh trong quá trình dùng ép nước khá tốt có thể ép dưa hấu cam và nhiều loại khác máy ép khá kỹ nên bã hầu như còn rất ít có vòi rót ra tiện lợi tuy nhiên cũng có hạn chế là dung tích không lớn lắm chắc chỉ ép phù hợp 3 người thôi thứ 2 dây dẫn sản phẩm dài hơn 1 chút nữa thì tuyệt thứ 3 giá cũng là một vấn đề nói chung hài lòng với sản phẩm
    Máy ép trái cây PANASONIC MJ-DJ01SRA
     Có ích   12/03/2019 - 11:36
  •  là một người thích các loại nước từ làm từ hoa quả và cũng chăm sóc cho bản thân và gia đình nên mình tìm mua một chiếc máy ép nước hoa quả về sử dụng cho gia đình và bản thân lựa chọn khá nhiều mẫu mã mình quyết định chọn mua sản phẩm Máy ép trái cây PANASONIC MJ-DJ01SRA về sử dụng dùng đến nay cũng gần 1 năm rồi cũng có những chia sẻ với mọi người về sản phẩm này trong quá trình sử dụng , mình dùng đến nay vẫn hoạt động bình thường chưa hỏng hóc gì ưu điểm cũng khá đẹp nhìn không thô màu tối nên dễ lau chùi vệ sinh trong quá trình dùng ép nước khá tốt có thể ép dưa hấu cam và nhiều loại khác máy ép khá kỹ nên bã hầu như còn rất ít có vòi rót ra tiện lợi tuy nhiên cũng có hạn chế là dung tích không lớn lắm chắc chỉ ép phù hợp 3 người thôi thứ 2 dây dẫn sản phẩm dài hơn 1 chút nữa thì tuyệt thứ 3 giá cũng là một vấn đề nói chung hài lòng với sản phẩm
    Máy ép trái cây PANASONIC MJ-DJ01SRA
     Có ích   26/02/2019 - 18:33
  •  Gia đình ai cũng đều thích uống nước ép hết, mình cũng hay mua ở các tiệm lắm nhưng dạo gần đây đọc báo tin tức thấy không đảm bảo vệ sinh nên mình quyết định mua ngay một máy ép về dùng luôn. Sau nhiều ngày tìm hiểu cuối cùng mình chọn mua máy ép Panasonic MJ-DJ01SRA. Ban đầu khi mới mua về nhìn máy khá nhỏ gọn chắc chắn, màu sắc đơn giản cho tạo cảm giác sạch sẽ. Máy có công suất mạnh nên việc ép trái cây khá đơn giản và nhanh lấy đi hết nước trong trái cây cho ra sản phẩm đặc không bị cặn giữ lại được mùi vị đặc trưng của trái cây để lâu không bị tách nước lắm. Việc vệ sinh máy cũng khá nhanh dễ và rất sạch, lưỡi dao của máy được làm bằng thép không gỉ nên mình khá yên tâm khi dùng.
    Tuy nhiên máy chỉ ép tốt các loại trái cây rau củ mềm còn những loại cứng như cóc ổi thì hay bị kẹt máy và dùng lâu thì mình thấy máy rất nóng.
    Máy ép trái cây PANASONIC MJ-DJ01SRA
     Có ích   13/11/2018 - 00:52
  •  Năm ngoái mình có mở một quán nước ép sinh tố để phục vụ cho công việc ép trái cây với số lượng nhiều mình đã chọn mua máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA. Ban đầu khi mới mua về nhìn máy khá nhỏ gọn chắc chắn, màu sắc đơn giản cho cảm giác sạch sẽ. Máy có công suất mạnh nên việc ép trái cây khá đơn giản và nhanh lấy đi hết nước trong rau quả cho ra sản phẩm đặc không bị cặn giữ lại được mùi vị đặc trưng của rau quả để lâu không bị tách nước lắm. Việc vệ sinh máy cũng khá nhanh dễ và rất sạch, lưỡi dao của máy được làm bằng thép không gỉ nên mình khá yên tâm khi dùng. Tuy nhiên máy chỉ ép tốt các loại rau quả mềm còn những loại cứng như cóc ổi thì hay bị kẹt máy và dùng lâu thì rất nóng.
    Nói chung qua thời gian sử dụng hiện máy nhà mình đang dùng rất tốt chạy rất êm nên mình rất thích và hài lòng về chất lượng của sản phẩm.
    Máy ép trái cây PANASONIC MJ-DJ01SRA
     Có ích   15/10/2018 - 14:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ép trái cây PANASONIC MJ-DJ01SRA (1)
  • Hoang Tuyen   ·   12/04/2015 - 21:40
    kieu dang dep.sang trong
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá