Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy ép hoa quả SAVTM

1 nơi bán, giá từ : 749.000₫
Xuất xứ: China
Máy ép hoa quả SAVTM
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao25%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Để có một sức khỏe tốt và có làn da mịn màng thì nước ép hoa quả là sản phẩm rất tốt. Để có một ly nước ép như vậy không thể không nhắc đến máy ép hoa quả và mình sử dụng máy ép hoa quả SAVTM. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp, thiết kế nhỏ gọn. Nó có thể say được rất nhiều thực phẩm khác nhau như ổi, cà rốt.. và những thực phẩm mềm như cà chua, dưa hấu, chuối.... hoạt động của máy khá êm ái nên không gây ra tiếng ồn. Hơn nữa khi say xong cho ra sản phẩm có màu đẹp phần bã dư được sử lý hoàn toàn không lẫn trong nước ép. Mình rất hài lòng về sản phẩm. Giá thành của máy ép hoa quả SAVTM khá là hợp lý so với thị trường. Tuy nhiên chỉ có mỗi nhược điểm là vệ sinh máy hơi khó.
    Máy ép hoa quả SAVTMMáy ép hoa quả SAVTM
     Có ích   05/03/2019 - 23:36
  •  mình ở với bố mẹ chồng đã nhiều tuổi nhiều lúc mình mua hoa quả về mà cứ thấy để thừa hỏng phải bỏ đi hỏi ông bà sao không ăn hoa quả thì ông bà bảo răng yếu cũng gãy hết rồi nên không ăn được 1 số loại như cam, quýt hay cả dưa háu nữa. mình mỡi nghĩ ngay đến máy ép hoa quả để cho ông bà vẫn dùng được các loại hoa quả mà không phải nhai nên mình đã mua Máy ép hoa quả SAVTM. máy này dùng khá hay ép nhanh, dễ dàng sử dụng , éo rất chiết để ví dụ như cam, dưa hấu..., mình thấy cũng dễ vệ sinh máy sau khi dùng, máy cơ bản là bằng nhựa nên cũng nhẹ nhàng có thể di chuyển dễ dàng, nhưng mình thấy cái lưới để lọc chưa tốt lắm mình vẫn thấy có gợn bã trong ly nước. mình thường phải lọc lại lần nữa mới thấy vừa ý.
    Máy ép hoa quả SAVTM
     Có ích   19/11/2018 - 14:55
  •  Hè rồi nhà mình sắm ngay em Máy ép hoa quả SAVTM về nhà dùng.Thực sự rất thích em này nhé .Từ khi có em này sáng nào đi làm mình cũng phải ép hoa quả mang đi làm thích cực kì ấy.Hè đến đi làm về ép hoa quả cho ít đá vào uống thì sướng vô cùng.Nhà mình ai cũng thích uống nước hoa quả nên mua em máy này quá hợp lý ấy.Nhưng em này cúng có ít nhược điểm là mình ép thì mình thấy nó vẳn còn ít bã ấy không được khô cho lắm đâu và khâu vệ sinh thì hơi khó khăn một chút cọ mãi mới hết được ý.Nhưng so với giá cả như vậy cho một sản phẩm như vậy là hợp lí rồi.Mình và gia đình yêu thích sản phẩm này và hài lòng về chất lượng của sản phẩm này.
    Máy ép hoa quả SAVTM
     Có ích   24/05/2018 - 09:41
  •  Đợt vừa rồi nghe mọi người đang rầm rộ về chiếc máy ép chậm SAVTM này, mình cũng có thử mua 1 chiếc về dùng vì thấy giá cũng rẻ, thì mình có một số nhận xét về chiếc máy này như sau: Các cụ nhà mình nói cấm có sai bao giờ: Tiền nào của nấy. Mình mua chiếc máy này với giá là 950k, thực sự với giá này thì quá rẻ so với các dòng máy ép chậm khác trên thị trường. Khi ép hoa quả, mình thấy cũng ra nhiều nước, tuy nhiên nhược điểm của chiếc máy này là bã không khô như quảng cáo và nước không được mịn, vẫn bị lẫn bã cùng. Về khâu vệ sinh máy sau khi sử dụng thì cực kỳ ghét, mình kỳ cọ mãi mới sạch được phần lưới và máy có mùi nhựa mình không thích một chút nào. Vậy nên, mình có lời khuyên cho những ai đang có ý định mua là nên cân nhắc thật kỹ.
    Máy ép hoa quả SAVTM
     Có ích   14/04/2018 - 13:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ép hoa quả SAVTM

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá