Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy ép nước cốt dừa bằng tay Tấn Phát

5 nơi bán, giá từ : 1.180.000₫ - 1.800.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Tấn PhátXuất xứ: Vietnam
Máy ép nước cốt dừa bằng tay Tấn Phát
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Máy ép cốt dừa. Thiết kế hoàn toàn bằng inox cao cấp, luôn sáng giúp cho việc vệ sinh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn sau khi sử dụng.Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ di chuyển Mặc dù là chiếc máy công nghiệp nhưng máy ép nước cốt dừa công nghiệp lại có kiểu dáng nhỏ gọn, chỉ chiếm 1 không gian nhỏ trong gian bếp, hơn nữa việc này cũng khiến cho việc di chuyển máy được dễ dàng hơn.Năng suất ép cao Với nguyên lý ép bằng trục vít dạng xoắn kết hợp với hệ thống lưới lọc INOX siêu nhỏ, máy vắt nước cốt dừa giúp đảm bảo năng suất ép lên đến 60 – 80 kg/h với tỷ lệ ép kiệt trên 90% chỉ trong một lần ép. Được sử dụng loại motor mới nên khi hoạt động máy ép nước có thể sử dụng trong nhiều giờ liề.Ngoài ra, máy còn ép được tinh bột nghệ, tinh bột sắn, tinh bột riềng...tuy nhiên khi sử dụng vẫn còn gây ra tiếng ồn..
    Máy ép nước cốt dừa bằng tay Tấn Phát
     Có ích   15/03/2019 - 14:06
  •  Mùa đông mình hay tự làm dầu dừa để bán,thực ra tự làm thì nó an toàn và về sinh hơn,nhưng đổi lại rất mất thời gian,lích kích và công sức bỏ ra nhiều.Mình được c bạn giới thiệu cho máy ép cốt dừa,nên mình đã mua về dùng,sau khi sử dug mình thấy:
    ưu điểm: máy được thớt kế nhỏ gọn,rất dễ di chuyển,máy được làm bằng inox trắng sáng,sạch sẽ rất dễ lau chùi,vệ sinh.Khi thức hiện ép thì sạch đến 90% rất tuyệt với,mình có thể tiết kiệm được thời gian,để làm cho những công đoạn khác.
    Nhược điểm:Do máy được thiết kế nhỏ nên khi dùng lực vắt nó đễ bị dịch chuyển đi,cần thêm 1 người giữ.
    Dừ sao tôi rất thích sản phẩm bày,bó tiện ích,giá thành không quá đắt.
    Máy ép nước cốt dừa bằng tay Tấn Phát
     Có ích   24/11/2018 - 22:53
  •  Nhà chị gái mình cứ mùa đông này lại làm dầu dừa. Mà mỗi lần vắt nước bằng tay không rất vất vả không những thế mà còn không vắt cạn hết được nước cốt, mình thấy rất là phí phạm. Chị gái mình đã được ngừoi quen mua cho máy ép nước cốt dừa. Mình thấy từ khi nhờ có máy cũng đỡ vất vả hơn, vắt cạn được gần hết nước cốt dừa nên đỡ phí. Máy ép nước cốt dừa nhỏ gọn, dễ di chuyển, dễ lau chùi. Tuy nhiên thì máy vẫn cần có người giữ mỗi khi ép. Giá thành của sản phẩm cũng không quá đắt, phù hợp với gia đình nào làm quán chè. Nước cốt dừa do chính tay mình làm ra nình thấy rất đảm bảo, an toàn mà khách lại tin tưởng. Tuy nhiên thì mình nghĩ máy cần thiết kế chắc chắn hơn để mỗi lần có lực ép máy sẽ không bị di chuyển. Nhìn chung sản phẩm khá ổn.
    Máy ép nước cốt dừa bằng tay Tấn Phát
     Có ích   24/10/2018 - 15:12
  •  Mới tìm mua được cái máy ép nước cốt dùa bằng tay của hãng Tấn Phát về dùng cho cửa hàng chè và sinh tố của mình, máy không sử dụng điện nên an toàn cho người sử dụng, sau 2 tháng sử dụng nó mình thấy rất tiện lợi, so với loại máy vắt dừa HLT coffee của con bạn mình đang dùng thì loại máy mình mua có ưu điểm nổi trội hơn vì nó có thể vắt kiệt dừa đến 90% so với trước đây mình vắt bằng tay thì giờ vắt máy này có thể tiết kiệm được khá nhiều, được làm bằng inox nên rất dễ lau chùi sau khi làm xong, thiết kế nhỏ gọn nên mình có thể cất gọn gàng và dễ di chuyển. Tuy nhiên có 1 điểm làm cho mình chưa được hài lòng lắm đó là do nó được thiết kế nhỏ nên khi dùng lực vắt thì máy hay bị xê dịch nên cần phải có thêm người để giữ máy nữa, nhưng xét về tôngt thể thì mình hài lòng về giá cả và chất lựong của nó.
    Máy ép nước cốt dừa bằng tay Tấn Phát
     Có ích   23/09/2018 - 13:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ép nước cốt dừa bằng tay Tấn Phát

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá