Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thùng phuy nhựa 30 lít nắp hở BSH01

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Dung tích (ml): 30Xuất xứ: Việt Nam
Thùng phuy nhựa 30 lít nắp hở BSH01
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi có mua một cái thùng phuy nhựa này đã và đang sử dụng nó cũng được một thời gian rồi nhưng cho đến thời điểm hiện tại này thì dùng nó vẫn rất là tốt nhé . Bố tôi mua và sử dụng nó để đựng nước cho máy bơm rử xe . Thùng có dung tích khá lớn tận 30l lận nên mỗi lần rửa xe không lo hết nước . Thùng tuy to nhưng lại rất tiện và gọn nhé . Nhà tôi cũng thuộc vào tuýp nhà nhỏ nên rất hiếm chỗ để đựng nhưng cái thùng to vật vã này vẫn có thể vỏn vẹn trong một góc nhỏ nhé . Thùng được thiết kế như một hình chữ nhật nhỏ , được chế tạo từ nhựa dẻo rất là dai và bền nhé, nó không bị ăn mòn như sắt đâu ạ . Nên khi đựng nước không lo bị hỏng thùng . Đặc biệt là thùng còn có nắp đậy cao su tiện lợi . Tránh các con vật bị rơi vào thùng . Ngoài ra , thùng còn được dùng để đựng các thức ăn thừa được chở từ công ty về để cho lợn gà ăn nhé . Tuy nhiên , thùng có trọng lượng khá nặng nên di chuyển hơi khó khăn . Với giá thành không quá đắt nên dùng loại này rất tiện lợi nhé mọi người .
    Thùng phuy nhựa 30 lít nắp hở BSH01Thùng phuy nhựa 30 lít nắp hở BSH01
     Có ích   21/02/2019 - 09:05
  •  Nhà mình có chăn nuôi rất nhiều lợn, hàng ngày ngoài việc băm bèo nấu cám thông thường thì mẹ mình có nhận mua thêm thức ăn thừa tại các nhà hàng về nấu lại cho lợn ăn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho lợn.
    Trước đây số lượng chăn nuôi ít thì mẹ mình chỉ sắm cái thùng phuy nhỏ trắng, sau đổi dần sang loại này và loại hay dùng nhất là loại 30 lít. Sau một thời gian sử dụng thấy chất lượng của nó khá tốt so với giá tiền, sử dụng đựng đồ ăn nóng rất tốt, di chuyển quăng quật khắp nơi mà không hỏng hóc. Ghi nhận về chất lượng mẹ mình có mua thêm vài cái cỡ to để đựng nước thay vì mua téc nước với giá đắt đỏ hơn nhiều.
    Đến thời điểm hiện tại thì số vật nuôi nhà mình rất nhiều điều đó cũng tương ứng với việc số thùng phuy này cũng kha khá để đủ đáp ứng nhu cầu chăn nuôi. Hàng xóm thấy thì cũng sang tham khảo thì mẹ mình khen ghê lắm, vừa rẻ lại chất lượng tốt.
    Thùng phuy nhựa 30 lít nắp hở BSH01
     Có ích   09/10/2018 - 15:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thùng phuy nhựa 30 lít nắp hở BSH01

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá