Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Anroid box VNPT Technology

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Anroid box VNPT Technology
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chiếc Ti vi Anroid box VNPT Technology sinh ra là để chiều lòng các khách hàng khó tính nhất, tại sao mình nói vậy ? Vì mình chính là một trong những khách hàng như thế . Trước đây mình rất ghét mỗi khi mà xem ti vi , đang theo dõi một bộ phim mà thường xuyên bị mất tín hiệu , chất lượng hình ảnh không tốt , có ít kênh , đang xem phim mà phim hết tập ( đúng kiểu " đang hay mà đứt dây đàn " ý các bạn ạ ) khiến mình rất khó chịu và cảm thấy bứt rứt . Sau đó mình tình cờ được một người bạn giới thiệu biết đến chiếc ti vi Anroid box VNPT Technology được bày bán trên trang Vật giá , mình vô cùng xung xướng vì nó đáp ứng được những yêu cầu của mình . Nói một cách khác là nó đã chiều lòng được khách hàng khó tính . Với thiết kế nhỏ gọn, hình vuông vuông với các nét bo ở góc khá đẹp tạo thẩm mĩ cho người xem .có đầy đủ các cổng kết nối như 2 cổng USB, 1 cổng HDMI, 1 cổng âm thanh quang , Lan Ethernet , fiwi chuẩn ( điều này giúp mình có thể xem youtobe và thỏa sức xem " trước " mỗi khi tập phim bị ngắ quãng ) tốc độ của anroid box khá ổn , không bị lag . Tuy nhiên về phần mềm mình cưa hài lòng lắm vì cách sử dụng anroid box này, hơi khác so với hệ điều hành anroid trên điện thoại và sẽ khó khăn khi người già sử dụng ... Có thể do mình hơi khó tính thôi . Mình sẽ bỏ thời gian hướng dẫn chi tiết cho mọi thành viên trong gia đình có thể sử dụng thành thạo... Mình vẫn muốn nói lời cảm ơn đến nhà sản xuất nhiều lắm .
    Anroid box VNPT Technology
     Có ích   29/06/2018 - 00:07
  •  Nhà mình đang sử dụng ti vi led 40 icnh của Samsung, vì tivi mua từ năm 2012 nên không phải internet hay smarttivi, chỉ có chức năng tivi thông thường. Vì muốn xem được youtube, sử dụng mạng internet bằng tivi nên mình đã tìm mua các sản phẩm anroid box trên vatgia.com, sau khi tìm kiếm mình đã chọn mua anroid bõ VNPT Technology. Sau khi đặt hàng 2 ngày mình đã nhận được sản phẩm, sản phẩm đóng gói rất chuyên nghiệp, vỏ hộp không móp méo. Hộp sản phẩm bao gồm: 1 anroid box, 1 điều khiển, 1 chuột không dây và sách hướng dẫn sử dụng đi kèm. Về việc lắp đặt ban đầu rất đơn giản, chỉ cần cắm nguồn điện, kết nối anroid box với tivi nhà mình thông qua 1 sợi dây cáp HDMI có đi kèm theo sản phẩm. Về chất lượng sản phẩm mình có vài đánh giá như sau
    - Về ngoại hình: thiết kế nhỏ gọn, hình vuông vuông với các nét bo ở góc khá đẹp, sản phẩm mình mua có màu trăng nhìn đẹp, sạch sẽ.
    - Về thiết kế : có đầy đủ các cổng kết nối như 2 cổng USB, 1 cổng HDMI, 1 cổng âm thanh quang , Lan Ethernet , fiwi chuẩn.
    - Về phần cứng: tốc độ của anroid box khá ổn vì ram 2gb, chip lõi tứ 1.5 Ghz, mình chuyển qua lại các phần mềm mượt mà không giật lác. sử dụng thời gian 3 4 tiếng cũng không có hiện tượng bị chậm.
    - Về phần mềm: Cái này mình chưa hài lòng lắm vì mình không thích cách chuyển qua lại các phần mềm và cách sử dụng anroid box này, hơi khác so với hệ điều hành anroid trên điện thoại. Các kênh truyền hình trên anroid box này khá nhiều và đã dạng, có phần mềm hát karaoke rất hay tuy nhiên mình ít sử dụng.
    - Khả năng kết nối: ngoài điều khiển bằng chuột không dây và điều khiển cầm tay mình có mua thêm 1 bàn phim bluetooth kết nối với sản phẩm khá tốt và đặc biệt sử dụng điện thoại anroid vẫn có thể điều khiển được qua phần mềm rất là hay.
    Anroid box VNPT Technology
     Có ích   13/04/2018 - 14:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Anroid box VNPT Technology

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá