Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn bắt muỗi và côn trùng hình thú có quạt (Xanh dương)

1 nơi bán, giá từ : 199.000₫
Trọng lượng (kg): 0Xuất xứ: Việt Nam
Đèn bắt muỗi và côn trùng hình thú có quạt (Xanh dương)
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ở quê nên ngày hay đêm nhà tôi đều có muỗi, nhà lại có trẻ nhỏ nên tôi thật sự cần một sản phẩm có thể hỗ trợ tôi giải quyết vấn đề này. Và đây, Đèn bắt muỗi và côn trùng hình thú có quạt là lựa chọn của tôi. Đầu tiên, bắt mắt nhất là hình dáng ngộ nghĩnh của chiếc quạt kèm theo màu xanh hết sức thú vị. Với thiết kế bằng nhựa nên về trọng lượng thì chiếc quạt này rất gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và lại còn rất an toàn khi để dưới nền nhà mà không phải lo trẻ con chọc tay vào. Sản phẩm có thể dùng để làm đèn ngủ trong phòng rất tiện dụng và tiết kiệm điện năng.
    Nguyên lý hoạt động : Khi bật đèn chống muỗi sẽ làm sáng 4 bóng đèn led màu xanh dương thu hút muỗi và côn trùng bay lại gần đèn, khi đó quạt sẽ hút muỗi chạm vào tấm lưới. Một sản phẩm độc đáo bảo vệ gia đình khỏ sự tấn công của muỗi và côn trùng gây bệnh. Tôi rất hài lòng!
    Đèn bắt muỗi và côn trùng hình thú có quạt (Xanh dương)
     Có ích   28/03/2019 - 11:03
  •  Đèn bắt muỗi là lựa chọn tối ưu cho mùa nhiều muỗi mát của thời tiết nồm ẩm Hải Phòng,mình mua đèn bắt muỗi và côn trùng hình thú có quạt này tình cờ lắm,hôm đó hai mẹ con mình đi mua mấy đồ linh tinh ngoài tiệm,bé gái nhà mình nhìn thấy hình thú ngộ nghĩnh quá cứ đòi mua thôi.Thú thật lúc đầu mình cũng không biết đây là đèn bắt muỗi,chiều theo ý con nên mình mua 1 cái về.Về nhà mình cắm điện và để qua 1 đêm xem sao,kết quả sáng hôm sau ngủ dậy ra xem,thấy muỗi chết đầy trong quạt,mình thấy khá hài lòng,nó vừa ngộ nghĩnh đẹp mắt lại có tác dụng bắt muỗi,mình thấy đèn này hay ở chỗ nó có cái ánh sáng xanh thu hút muỗi thật lợi hại,muỗi bay vào bên trong có tấm lưới điện,làm muỗi chết ngay tại chỗ.Đèn này dùng lâu nên nó không còn mới nữa,với cả mình cũng lười lau chùi nên hơi bẩn,hai cái hình dán mắt của hình thú bị thằng con trai mình bóc ra nên trông khá buồn cười chút.Còn lại đèn vẫn hoạt rất tốt.
    Đèn bắt muỗi và côn trùng hình thú có quạt (Xanh dương)
     Có ích   11/02/2019 - 21:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn bắt muỗi và côn trùng hình thú có quạt (Xanh dương)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá