Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn bắt muỗi Kentom KT970

1 nơi bán, giá từ : 500.000₫
Trọng lượng (kg): 2Xuất xứ: Việt Nam
Đèn bắt muỗi Kentom KT970
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi tên Hoa năm nay 22 tuổi, đã lấy chồng và mới sinh con. Tôi sống ở quê nên các bạn biết thế nào rồi đấy, xunh quanh là vườn, ao , chuồng luôn. Muỗi phải gọi là nhiều không tưởng tượng nổi. Con còn bé nên da rất nhạy cảm mà bị muỗi châm cho cái là xưng mấy hôm mới khỏi nhìn
    sót lắm, đã vậy bệnh sốt xuất huyết lại rất dễ lây từ muỗi sang người .Dùng vợt muỗi không ăn thua ,phun thuốc muỗi thì sợ độc hại. Đêm ngủ nghe ngoài màn tiếng muỗi vo ve khó chịu lắm ạ. Rồi có hôm sang chơi nhà chị bạn thấy nhà chị có cái Đèn bắt muỗi Kentom KT970, chị ấy bảo là dùng rất được nên tôi cũng quết định mua một cái về dùng xem sao.Và kết quả hơn cả sự mong đợi của tôi , đêm ngủ chỉ cần bật đèn lên thôi đèn sáng dịu dịu nên cũng không cần phải dùng đèn ngủ. Nằm ngủ mà không còn nghe thấy tiếng muỗi kêu nữa, và ngửi thấy mùi khét khét vì muỗi bị cháy luôn. Sáng hôm sau dậy thì thấy xác muỗi rất nhiều. Bây giờ nhà mình rất ít muỗi, lâu lâu có thì cứ đóng cửa vào bật đèn lên là ok, thoải mái ngồi xem tivi mà không lo muỗi đốt.
    Nhưng có điều mình không thích đó là thiết kế của đèn khá đơn điệu và phải vệ sinh thường xuyên.
    Và mình rất thích sản phẩm này nên mình sẽ cho sản phẩm 5 sao ạ.
    Đèn bắt muỗi Kentom KT970
     Có ích   14/03/2019 - 16:27
  •  Mình mới mua 1 cái đèn bắt muỗi Kentom KT970 và sử dụng được 2 hôm nay. Mình lên đây để review cho các bạn có thể tìm mua loại này vì mình đang sử dụng ổn nè. Mình thấy đèn có ưu điểm như sau: Đèn nhỏ gọn, dễ sử dụng, an toàn và tiết kiệm điện. Đáy đèn có thể tháo ra rất dễ dàng, thuận tiện cho người dùng khi đổ côn trùng ra để vệ sinh sản phẩm. Hộp kèm một chiếc chổi bằng gỗ, phía đầu có gắn lông nhựa cách điện dùng để vệ sinh lưới bắt côn trùng. Đèn còn được thiết kế chi tiết móc treo, giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong quá trình bảo quản, cất giữ sản phẩm. Đèn sử dụng bóng đèn chỉ có công suất 10W nên khá tiết kiệm điệm. Có lưới nhựa phản quang dễ thu hút côn trùng và muỗi. Có tay cầm, cho nên dễ di chuyển từ phòng khách đến phòng bếp hay phòng ngủ. Mình yên tâm ngủ vì có đèn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mình trước, trong, sau giấc ngủ.
    Tuy nhiên khi bật sử dụng đèn cả đêm thì mình sờ vào đèn thấy đèn bị nóng, không biết có phải do nhà mình nhiều muỗi hay không nhưng khi đổ muỗi ra thì mình thấy muỗi còn dính đầy trong đèn. Phải chờ đèn nguội mình mới vệ sinh đèn được.
    Nhưng mình thích sản phẩm tuyệt vời này.
    Đèn bắt muỗi Kentom KT970Đèn bắt muỗi Kentom KT970
     Có ích   12/03/2019 - 22:51
  •  Nhà tôi chuyên chăn nuôi lợn nên việc có ruồi muỗi là không thể tránh khỏi. Mà con tôi đang còn nhỏ nên không thể phun thuốc diệt ruồi muỗi như mọi khi vì nó rất độc hại, tôi sợ ảnh hưởng đến con mình. Tôi có thấy nhà hàng xóm sử dụng đèn bắt muỗi và thấy nó khá là hiệu quả. Tôi đã lên trang vật giá và tìm được Đèn bắt muỗi Kentom KT970. sau khi đặt hàng về tôi đã sử dụng và thực sự thấy bất ngờ về hiệu quả diệt muỗi của nó. đèn thiết kế lưới phản quang dễ thu hút côn trùng và muỗi.Không gây độc hại cho sức khỏe của con người. Diệt côn trùng, muỗi nhanh và hiệu quả.Có tay cầm, cho nên dễ di chuyển từ phòng khách đến phòng bếp hay phòng ngủ. Tuy nhiên đèn khá khó vệ sinh nhưng cũng không ảnh hưởng đến hiệu quả tiêu diệt ruồi muỗi nên tôi cũng không bận tâm lắm. Giờ tôi đã có thể yên tâm không còn lo lắng con tôi sẽ bị lũ muỗi đốt nữa.
    Đèn bắt muỗi Kentom KT970
     Có ích   12/03/2019 - 13:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn bắt muỗi Kentom KT970

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá