Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi chiên không khí Magic Korea Magic A71 Trắng

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MAGICXuất xứ: Korea
Nồi chiên không khí Magic Korea Magic A71 Trắng
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình dùng nồi chiên không dầu Magic này khá lâu rồi,
    Thời gian làm chín thực phẩm nhanh, ví dụ như chiên gà thì chín nhanh hơn so với chiên thông thường tới 15 phút. Các thực phẩm nhiều mỡ có thể giảm tới 80% lượng chất béo mà vẫn giữ được độ mềm và thơm ngon. Khả năng lọc mùi tốt, làm thức ăn không bị nồng, và không gian bếp cũng không bị ám mùi dầu mỡ nữa. Với lại chiên không dầu nên khôg bị bắn dầu ra khắp nơi như trước. Ngoài chiên thì nhà mình còn dùng nó nướng bánh hoặc thỉnh thoảng để sấy khô hoa quả như chuối hoặc mít. Thiết kế đẹp mắt.
    giá cả hợp lí.
    Nồi chiên không khí Magic Korea Magic A71 Trắng
     Có ích   17/11/2018 - 21:09
  •  Mình rất thích ăn các món chiên rán vì thức ăn khá đậm đà nhưng cũng cảm thấy rất buồn bực khi thích ăn nhưng không ăn được bao nhiêu bởi vì dầu, mỡ gây ra cho mình cảm giác ngấy. Sau tìm hiểu, mình đã chọn mua
    Nồi chiên không khí Magic Korea Magic A71 Trắng. Xét theo cá nhân mình thì mình rất thích sản phẩm này, thức ăn được chiên dễ dàng không béo, mình có thể thỏa mãn vị giác của mình mà không bị ngấy. Thiết kế, gọn nhẹ, sang trọng, đặt ở không gian nào trong bếp cũng làm căn bếp nổi bật. Sản phẩm có thể chiên nhiều loại thức ăn mà không cần sử dụng nhiều dầu, thậm chí chiên khoai tây còn không cần bất kỳ giọt dầu ăn nào. Việc đó làm cho sức khỏe của mình và gia đình mình đảm bảo hơn. Tuy nhiên khi sử dụng, mình thấy nên để ra chỗ thoáng khí hoặc nhà bếp có sử dụng thiết bị hút khử mùi, như vậy sẽ tốt hơn. Đây là điều bất tiện duy nhất sau một thời gian sử dụng sản phẩm mình thấy. còn lại thì sản phẩm dễ sử dụng, là một sản phẩm hoàn hảo và cần thiết trong gia đình.
    Nồi chiên không khí Magic Korea Magic A71 Trắng
     Có ích   31/10/2018 - 18:21
  •  Nhà mình đặt biệt rất thích ăn những món chiên xào và nướng nhất là mấy đứa con mình lại thích ăn gà rán và khoai tây chiên những món đó là món ăn khoái khẩu chúng mình thường làm cho chúng ăn nên phải sử dụng lượng dầu mỡ rất nhiều làm cho các thành viên trong gia đình mình ai cũng bị béo hết nên mình rất lo lắng từ đó mình quyết định thay đổi chiến thuật tìm kiếm sản phẩm khác để đáp ứng tốt cho nhu cầu ăn uống của gia đình .và mình đã tìm hiểu và mua ngay cho gia đình chiếc Nồi chiên không khí Magic Korea Magic A71 Trắng khi mua va sử dụng hơn 10 ngày mình nhận xét nồi có thiết kế màu trắng rất đẹp và trang nhã,dễ dàng thao tác khi nấu ăn thời gian thực hiện món ăn cũng rất nhanh tầm 20 phút la đã có món ăn ngon lành. Lòng nồi thì được làm bằng hợp kim không rỉ nen mình sử dụng rất an tâm có một điều đặc biệt là mình thích nhất ở nồi chiên không khí này là không dùng bất cứ một giọt dầu nào để làm chính thức ăn nên rất tốt cho sức khỏe gia đình mình vì hạn chế được lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể bây giờ con mình thoải mái máy ăn khoai tây chiên vì đã nồi chiên không khí này rồi. Chỉ tiếc dung tích không được lớn lắm để cho việc nấu ăn cho số đông vào dịp cuối tuần. Nhưng vẫn san phẩm rất tốt giành cho gia đình mình..
    Nồi chiên không khí Magic Korea Magic A71 Trắng
     Có ích   11/10/2018 - 17:27
  •  em là người thích nấu ăn và các món chiên nướng là các món thường xuyên em nấu . Đặc biệt anh xã nhà em và các con đều thích các món chiên nướng vì vị thức ăn khi chiên nướng khá đậm đà. Nhưng giờ công việc em nhiều nên không có thời gian nên em đi mua một thiết bị chiên nướng tiện dụng. Lúc đầu có ý định mua lò nướng nhưng lò nướng khá bất tiện và dễ xảy ra cháy nổ sau đó em tim được em nồi chiên không khí Magic Korea Magic A71 Trắng này. Lúc đầu khá lưỡng lự nhưng vẫn quyết mua ak. mua về dùng thì ok lắm mọi người ak chiên gà , chiên khoai tây hoặc nhiều đồ khác thậm chí không cần cho dầu tránh cho việc chị em giảm được lượng mỡ trong bữa ăn mà đồ ăn vẫn giữ được chất dinh dưỡng không bị bay ra ngoài do có chế độ chiên bằng không khí làm chín thức ăn và lò đạy kín nên không để chất dinh dưỡng bay ra ngoài đặc biệt là di chuyển được nhiều chỗ . Tuy nhiên là có điều là nếu chị em muốn nấu bằng em nó thì nên chọn chỗ thoáng khí nếu để trong phòng không thoáng mùi thức ăn khá ám nhé. Tóm chung là sử dụng nồi chiên không khí Korea Magic A71 Trắng này tiện và chất lượng ak
    Nồi chiên không khí Magic Korea Magic A71 TrắngNồi chiên không khí Magic Korea Magic A71 Trắng
     Có ích   01/10/2018 - 09:29
  •  Nhà mình dùng nồi chiên không dầu Magic này khá lâu rồi, mình có một số nhận xét về sản phẩm này như sau, mọi người có thể tham khảo để lựa chịn cho gia đình một chiếc nồi chất lượng và phù hợp với khả năng kinh tế.
    Ưu điểm: thơi gian làm chín thực phẩm nhanh, ví dụ như chiên gà thì chín nhanh hơn so với chiên thông thường tới 15 phút. Các thực phẩm nhiều mỡ có thể giảm tới 80% lượng chất béo mà vẫn giữ được độ mềm và thơm ngon. Khả năng lọc mùi tốt, làm thức ăn không bị nồng, và không gian bếp cũng không bị ám mùi dầu mỡ nữa. Với lại chiên không dầu nên khôg bị bắn dầu ra khắp nơi như trước. Ngoài chiên thì nhà mình còn dùng nó nướng bánh hoặc thienh thoảng để sấy khô hoa quả như chuối hoặc mít. Thiết kế đẹp mắt.
    Nhược điểm: giá cao hơn so với các loại thông thường, tháo khay nướng ra để vệ sinh thì hay bị mắc.
    Nồi chiên không khí Magic Korea Magic A71 Trắng
     Có ích   29/09/2018 - 12:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi chiên không khí Magic Korea Magic A71 Trắng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá