Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi hấp inox 2 tầng FivestarTH28

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FIVESTARXuất xứ: China
Nồi hấp inox 2 tầng FivestarTH28
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình lập gia đình được 2 năm rồi, mới sinh em bé được 1 tuổi, thời gian do ở nhà chăm con nên mình rất quan tâm đến thực đơn ăn uống mỗi ngày cho gia đình.Thời gian rảnh khá nhiều nên mình rất thích thay đổi các món ăn xào kho luộc hay chiên... Bữa nọ rảnh tự nhiên lại thèm bánh bao hấp thế mua đủ nguyên liệu về rồi mà không có nồi hấp nghĩ ra là chị hàng xóm có sang mượn về dùng cái nồi nhỏ nhỏ mà cũng công dụng lắm đấy có nhiều lỗ thông hơi Lên làm chín đều và nhanh có 2 tầng có thể hấp cùng lúc nhiều bánh lúc lấy ra không hề bị bết dính tốc độ lan toả nhiệt nhanh tuy nhiên thành nồi hơi mỏng cũng dễ bị biến dạng khi va đập mạnh.mình hay dùng chiếc nồi này để làm bánh cho cả nhà mỗi khi rảnh rỗi nhờ nó mà mình không phải lách cách như lúc chưa có nó... mình cũng vẫn ưng chiếc nồi này vì nó mang lại sự tiện lợi cho cả gia đình.
    Nồi hấp inox 2 tầng FivestarTH28
     Có ích   15/03/2019 - 15:55
  •  Là người phụ nữ thì việc chăm lo bữa ăn cho gia đình đối với mình nó rất quan trọng. Cả nhà sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng thì lại được sum vầy quanh bữa cơm, nói chuyện với nhau, ăn những món ăn ngon thì không còn gì bằng. Từ khi mình mua được cái nồi hấp inox, việc nấu ăn của mình trở nên dễ dàng hẳn. Ở nhà mình hay hấp làm kem flan bằng nồi này thấy nồi kín nhiệt, thức ăn chín nhanh, nắp nồi bằng thủy tinh nên mình có thể quan sát độ chín của thức ăn trong khi nấu. Nồi làm bằng inox khá dày nên chịu được va đập mạnh,. Thiết kế, chất liệu sang trọng, dễ vệ sinh. Nồi có thể tích rộng nên mình có thể hấp nguyên cả 1 con gà . Mình rất là ưng những sản phẩm của Lock& Lock vì thiết kế hiện đại cũng như là chất liệu an toàn của sản phẩm.
    Nồi hấp inox 2 tầng FivestarTH28
     Có ích   04/03/2019 - 19:13
  •  vợ chồng mình mới cưới và phải sống xa nhà nên quá nhiều thứ phải sắm sửa.vi bản thân thích nấu ăn nên mình tim hiểu các loại nồi trên mạng và thị trường. mình nghe thấy nồi của thương hiệu Fivestar đã có tiếng chất liệu tốt cao cấp từ bà nội trợ nên đã mua chiếc nồi hấp inox 2 tầng FivestarTH28 này. khi nhìn ngoài hộp giấy thì rất bình thường không màu mè như hãng khác nhưng khi mở ra thì rất thích vì nhìn nồi có màu bạc nhưng sáng bóng nhìn rất sang. nồi có lồng hấp nên vừa nấu vừa hấp đồ ăn lên trên tiết kiệm được thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho gia đình. nồi làm bằng chất liệu inox cao cấp 3 đáy nên rất bền khi nấu nồi truyền nhiệt rất nhanh làm thức ăn chín đều và giữ được độ nóng rất lâu. nồi dễ lau chùi và nấu được trên các loại bếp giá cả phù hợp cho tiện dụng cho mọi gia đình.
    Nồi hấp inox 2 tầng FivestarTH28
     Có ích   25/09/2018 - 13:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi hấp inox 2 tầng FivestarTH28

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá