Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy bào đá 2 lưỡi dao nhập khẩu Đài Loan

7 nơi bán, giá từ : 1.345.000₫ - 1.349.000₫
Máy bào đá 2 lưỡi dao nhập khẩu Đài Loan
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xin chào mọi người là người đã từng sử dụng chiếc máy bào đá này xin đưa ra một số ý kiến như sau : thứ nhất sản phẩm rất vừa ý. Bố tôi dùng chiếc máy này cảm thấy dễ dàng hơn so với chiếc máy bào đá cũ cồng kềnh chiếm diện tích lớn kia. Có thể vì sức khỏe bố tôi yếu nhưng từ khi có chiếc máy bào đá này bố tôi có thể mang từ chỗ này sang chỗ kia rất nhẹ nhàng và thuận tiện . Máy bào đá củng rất được sản phẩm được bào có đường nét nhẵn đẹp thẳng chứ không giông máy cũ kia . Có khi là còn bị nứt đôi viên đá. Nhưng có một điều tôi cảm thấy cần khắc phục là tiếng ồn của động cơ vẫn còn lớn .
    Máy bào đá 2 lưỡi dao nhập khẩu Đài Loan
     Có ích   06/03/2019 - 20:21
  •  Mình là nhân viên văn phòng ở 1 công ty tư nhân, từ khi mà sinh đôi 2 bé là phải ở nhà trông con. Mình đã quyết định mở 1 cửa hàng bán đồ uống và ăn vặt. Khi mà những cốc chè bị khách phàn nàn là đá to, mình đã phải nghĩ ngay đến việc phải có 1 cái máy bào đá. .Mình đã tìm hiểu trên mạng và chọn ra được cái mày bào 2 lưỡi dao nhập khẩu Đài Loan như này. rất ưng luôn. Tuy nhiên giá hơi cao so với các sản phẩm cùng loại khác. Nhưng khi dùng thì cũng đáng đồng tiền"
    Máy bào đá 2 lưỡi dao nhập khẩu Đài Loan
     Có ích   28/12/2018 - 12:18
  •  Nhà tôi có bán chè nên có 1 chiếc bào đá này là rất tiện.Tôi đã sử dụng được 1 thời gian dài rồi.Từ khi có chiếc máy bào đá này tôi không còn phải lịch cịch đập đá như trước đây nữa, mà đá say rất nhuyễn nên cho vào chè cũng ngon hơn,không bị lủng củng như đá đập.Vì nó có 2 lưỡi dao nên say rất nhanh tôi chỉ cần cho đá vào máy chưa đầy 2 phút đá đã được bào nhuyễn .Trông máy rất đẹp,nhẹ nhàng,nhỏ gọn để chỗ nào cũng được ,sử dụng rất đơn giản.Trong khi máy hoạt động tạo ra tiếng ồn thấp nên không sợ ảnh hưởng đến hàng xóm.Vật liệu bằng inox nên vệ sinh rất dễ ,k bị han gỉ và sạch. Kể ra cái giá cũng hơi cao nhưng đáng đầu tư vì có chiếc máy này giúp tôi tiết kiệm bao thời gian.Chịu khó bán chè là mua được ngay.
    Máy bào đá 2 lưỡi dao nhập khẩu Đài Loan
     Có ích   26/12/2018 - 12:44
  •  mình làm quán nước ở quê, trước kia mình dùng loại máy bào đá nhưng là loại một lưỡi, sau khi hỏng mình quyết định đầu tư em 2 lưỡi này, tốn hơn mấy trăm nghìn nhưng đúng là đáng đồng tiền bát gạo, tốc độ bào đá nhanh gấp đôi luôn, bỏ ddas vào quay sang pha đồ đá đã bào xong, lại ko bị rỉ nước như cái máy trước, mà tiếng kêu của máy cũng nhỏ hơn, cảm khác êm ái không điếc tai như cái trước, mà đá thì mịn nhỏ rất thích, chiếc máy thì nhỏ gọn nhẹ nhàng, vợ mình cũng có thể xách cất đi rất dễ
    tuy nhiên cái phần dây dẫn nối với máy mình cảm giác nó không được chắc chắn lăm, mình hơi lo ngại nó rò điện ra khi sử dụng, nên lúc mua về sử dụng mình có cố định lại phần đó để vợ mình sử dụng yên tâm hơn
    Máy bào đá 2 lưỡi dao nhập khẩu Đài Loan
     Có ích   31/10/2018 - 14:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy bào đá 2 lưỡi dao nhập khẩu Đài Loan

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá