Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy thái hành tỏi quay tay 10kg/h

9 nơi bán, giá từ : 330.000₫ - 850.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtNăng suất (kg/h): 10
Máy thái hành tỏi quay tay 10kg/h
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình đã đặt mua và đang sử dụng máy thái hành tỏi quay tay 10kg/h. Máy thái hành tỏi được thiết kế nhỏ gọn, an toàn cho người sử dụng. Máy có thể sử dụng để thái hành, tỏi, sung,... giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiết kiệm được nhân công, tiết kiệm chi phí khi sử dụng sản phẩm. Thái rất nhanh giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và nhân công. Máy thái hành tỏi đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Máy thiết lế chân đế chịu lực chắc chắn, rất thích hợp giúp ích cho việc nấu quán ăn của gia đình mình. Củ hành bỏ vào thái càng to, số lượng cần thái nhiều thì khi lát hành được thái ra mỏng hơn và nhanh hơn rất nhiều. Nhưng sản phẩm có nhược điểm phần hành sau khi thái thường bị bắn ra ngoài cần khắc phục để sản phẩm được hoàn thiện hơn.
    Máy thái hành tỏi quay tay 10kg/hMáy thái hành tỏi quay tay 10kg/hMáy thái hành tỏi quay tay 10kg/h
     Có ích   10/03/2019 - 23:55
  •  Mẹ mình có mở sạp nhỏ bán xôi ở ngay cổng trường cấo 3. Hồi đầu mình vẫn thường phụ mẹ thái hành, phi hành. Nhưng càng về sau khách hàng càng đông, khối lượng xôi tăng lên cũng đồng nghĩa lượng hành cũng nhiều hơn. Mình làm được một thời gian thấy vất vả quá nên đã đặt mua máy thái hành tỏi quay tay 10kg/h. Máy được cái nhỏ gọn, thái đều và rất tiết kiệm thời gian. Trước kia có khi thái mất 30-40 phút thì giờ chưa đầy 5 phút đã xong xuôi cả rồi. Ngoài thái hành, nhà mình cũng dùng để thái tỏi ngâm giấm rất tiện. Tết này dùng máy thái hành để bỏ vào bánh chưng thì đúng là hết ý luôn. Máy giá cũng hợp lý lắm nên mình thấy nhà bạn nào hay dùng hành tỏi thì nên mua để tiện nhé.
    Máy thái hành tỏi quay tay 10kg/hMáy thái hành tỏi quay tay 10kg/h
     Có ích   28/01/2019 - 08:51
  •  Từ khi mua máy này về nhà mình làm hành phi bán bánh cuốn nhàn hẳn. Không phải hì hục thái hành chảy hết cả nước mắt nữa. Mà hành được thái ra rất đều mà lại đẹp , cho hành vào quay quay tí là xong . Không những thái hành mà nhà tôi dùng luôn thái ớt, tỏi luôn .
    Nói chung là hài lòng về sản phẩm , nhỏ gọn dễ di chuyển mà tháo rửa lại dễ dàng.
    Lúc đầu băn khoăn lắm không biết có nên dùng không , vì thấy giá hợp lý nên liều mua về dùng thử, ai ngờ hiệu quả mà dùng rất tốt. Nên từ khi có máy này nhà tôi còn làm luôn cả nghề thái hành phi săn bán cho người ta. Kiếm được thêm bao nhiêu là tiền cho con bé đi học. Cảm thấy biết ơn cái máy này
    Máy thái hành tỏi quay tay 10kg/h
     Có ích   02/07/2018 - 14:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy thái hành tỏi quay tay 10kg/h

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá