Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đầu thu Kỹ thuật số DVB-T2 VJV/ HD-555

1 nơi bán, giá từ : 390.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: VJVChức năng: Thu sóng kỹ thuật số mặt đất, Thu sóng CS, iMusic, iRadio, iNews
Cổng kết nối: USB, Stereo Audio ( RCA), Âm thanh kỹ thuật quang, HDMIXuất xứ: Vietnam
Đầu thu Kỹ thuật số DVB-T2  VJV/ HD-555
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từ ngày đi học ở trọ.cũng là ngày nước ta phát hành truyền hình mặt đất. Phòng trọ có tivi như không. Tôi đã tìm hiểu rất nhiều sản phẩm để dùng chung với chiếc tivi của mình. Và bạn tôi đã chỉ cho tôi chiếc đầu thu kỹ thuật số DVB -T2 VJV/ HD -555 . Sau một tuần sử dụng , tôi thấy nó rất tuyệt hình ảnh rõ nét, không bị bẻ màu. Chất lượng âm thanh chuẩn không bị hạt mè. Thích hợp với những người ở nông thôn và những người kinh tế thấp. Nhưng nhược điểm của nó lại làm tôi hơi tiết về bắt song của nó chập chờn. Nếu ở vùng có sóng thì tuyệt vời còn xa vùng phủ sóng thì mất tín hiệu. Nói chung đây là sản phẩm tuyệt vời. Cần sắm một cái để chim ngưỡng
    Đầu thu Kỹ thuật số DVB-T2  VJV/ HD-555
     Có ích   21/02/2019 - 11:49
  •  Vì điều kiện nên gia đình tôi không thể sắm được chiếc tivi với những tính năng mới như hiện nay, cũng không thể xem các dịch vụ trên các kênh quốc tế.
    Nên thông qua vatgia.com tôi đã biết tới chiếc Đầu thu kĩ thuật số DVB-T2 VJV/HD-555 này. Chiếc đầu thu này tuy nhỏ gọn nhưng vẫn giữ đầy đủ các chức năng của một chiếc đầu thu cồng kềnh.
    Phần cứng của chiếc đầu thu này khá tốt, sở hữu dòng chíp MSTAR tiên tiến, chuyển kênh nhanh, độ nhạy sóng cao. Khả năng thu sóng tốt cả với các tỉnh nơi xa trạm phát sóng, rất phù hợp với những gia đình ở vùng nông thôn như gia đình tôi.
    Không những vậy, đầu thu có rất nhiều tính năng: xem được nhiều kênh, có thể ghi lại chương trình TV, tiếp nhận thẻ USB- ổ cứng.
    Ngay cả khi trời mưa nhưng tín hiệu của đầu thu rất tốt.
    Tuy vậy nhưng chiếc đầu thu này muốn sử dụng thì cần phải trong vùng phủ sóng mới có thể bắt được các kênh truyền hình miễn phí.
    Đầu thu Kỹ thuật số DVB-T2  VJV/ HD-555
     Có ích   25/12/2018 - 10:12
  •  Đầu thu 555 xem rõ nét, không hề mất sóng - gián đoạn ngay cả khi trời mưa. Chế độ bảo hành của các điểm bảo hành trên toàn quốc tốt và nhanh chóng. Thu được nhiều kênh miễn phí!!!
     Có ích   12/11/2016 - 10:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đầu thu Kỹ thuật số DVB-T2 VJV/ HD-555 (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá