Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút chân không DZ-400

6 nơi bán, giá từ : 9.200.000₫ - 9.250.000₫
Công suất (W): 750Xuất xứ: Trung Quốc
Máy hút chân không DZ-400
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi làm chủ một chủ doanh nghiệp chuyên về chế biến hoa quả sấy. Tôi vừa mua cho công ty loại máy hút chân không DZ-400 đươc hơn 1 tháng tôi cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm bởi tính năng hút chân không trong thời gian ngắn chỉ từ 10-20 giây, công suất nhỏ tránh lãng phí cho công ty,thân máy được làm bằng thép không gỉ làm tăng tính mỹ quan cao, chất lượng hút chân không, hàn bịch và làm mát mối hàn cực tốt đảm bảo được độ tươi ngon và kéo dài được hạn sử dụng thành phẩm của công ty. Tuy nhiên, điều tôi cảm thấy hơi tiếc ở DZ-400 là dung tích hơi nhỏ lần làm không được nhiều. Tôi hy vọng bên nhà sản xuất có thể đưa ra thêm nhiều sản phẩm tiện ích như thế này nhưng với dung tích lớn hơn.
    Máy hút chân không DZ-400
     Có ích   15/03/2019 - 15:03
  •  Gia đình tôi kinh doanh hàng đông lạnh đã được 8 năm. Tôi tự làm giò chả, cá một nắng , mực một nắng và chả cá mực. Do không có máy hút chân không lên mỗi lần làm xong hàng để bán, lại phải cầm đồ đi hút chân không. Mỗi lần cầm đồ đi hút chân không, vừa tốn kém lại mất rất nhiều thời gian vì nhà tôi ở xa chỗ hút chân không. Rồi nhiều khi hàng làm xong mà không cầm đi ngay được, vì tôi rất bận. Nhiều lúc hàng không cầm đi ngay được , thì lại lo lắng sợ hàng bị ôi hỏng Và rồi tôi quyết định mua máy hút chân không DZ - 400 về tự đóng gói. Trong thời gian sử dụng, tôi thấy rất an tâm vì hàng của mình luôn được đảm bảo . Mỗi lần làm xong hàng , là hút chân không được ngay, không phải cầm đi xa nữa. Đồ luôn được hút sạch không khí trong bao bì đựng thực phẩm , ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây thối hỏng, thực phẩm giữ độ tươi và hương tốt hơn, đảm bảo an toàn chất lượng hơn. Nó giúp bảo quản không bị oxi hóa, đồng thời lại kéo dài được thời gian sản phẩm. Từ ngày có máy hút chân không này , mà tôi thấy tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí, không bị mất nhiều thời gian đi lại nhiều như trước nữa. Và hàng của tôi luôn được đảm bảo và tươi ngon, lên khách tới mua hàng rất đông. Không những thế, đợt trong tết vừa rồi , tôi lại kiếm thêm được khoản thu nhập rất lớn từ việc hút chân không bánh trưng. Khách hàng muốn để bánh trưng ở ngoài được lâu hơn, bánh lúc nào cũng thơm ngon và không bị lại gạo, lên họ cầm bánh đến nhà tôi để hút chân không. Như thời tiết năm nay, trời nóng phải để tủ lạnh thì bánh dễ bị lại gạo, muốn ăn phải bỏ ra dán lại mới ăn được. Từ ngày có máy hút chân không DZ - 400 mà thu nhập của gia đình tôi tăng lên gấp mấy lần so với những năm chưa có máy và tiết kiệm được nhiều thời gian chi phí đi lại. Tôi thiết nghĩ, đáng nhẽ mình phải mua máy từ lâu rồi mới đúng.
    Máy hút chân không DZ-400
     Có ích   11/02/2019 - 18:27
  •  Cửa hàng của chúng tôi vừa mua 1 cái máy hút chân không này về dùng. cảm nhận ban đầu thấy nó rất tốt. có điều hơi nặng . Cửa hàng chúng tôi là cửa hàng về các sản phẩm sạch, sản phẩm tươi , và để trong tủ mát. Bắt buộc phải mua 1 máy hút chân không về để tiện cho việc bảo quản và giao hàng. Cái máy này có rất nhiều chức năng phù hợp với nhu cầu . Nó có thể chỉnh được thời gian hút để tăng độ cứng cho sản phẩm đóng gói,làm việc rất nhanh và hiệu quả. nó còn có cái phần dán nhiệt luôn. tiện cho việc đóng gói nilong.
    Máy hút chân không DZ-400Máy hút chân không DZ-400
     Có ích   26/09/2018 - 20:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút chân không DZ-400

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá