Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn led trợ sáng L4 2015

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Đèn phaXuất xứ: China
Đèn led trợ sáng L4 2015
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  đèn lét l4 hiện nay đang là dòng đèn trợ sáng được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. lắp được cho rất nhiều loại xe như ô tô, xe máy, xe ba gác ,xe đạp điện,....những dòng xe mà có sử dụng bình là đều lắp được. nhà mình thì chồng chuyên lắp cho xe máy thôi. có thể lắp lên chân gương xe hoặc độ dưới phuộc trước xe đều được. nhưng lắp dưới phuộc xe thường nhanh bị bẩn bị đá bị nước bắn vô nên sẽ nhanh bị hư. đèn có ánh sáng trắng, gom ánh sáng nên nhìn đường rất rỏ . được đấu điện trực tiếp từ bình nên ánh sáng ổn định. không bị chập chờn. đi trời mưa vô tư không lo bị nước vô. song cũng tùy từng bóng. có cái lắp đi mãi không sao nhưng có những cái lắp chỉ được vài ngày hoặc vài tháng là bị cháy cục tụ bên trong. cái này là nhà mình lằm nghề nên mới biết được thôi nhé.
    Đèn led trợ sáng L4 2015Đèn led trợ sáng L4 2015
     Có ích   01/04/2019 - 22:14
  •  Do tính chất công việc tôi hay phải đi làm về khuya. Đoạn đường về nhà rất tối và vắng người cho nên tôi quyết định mua đèn trợ sáng L4 này. Với giá thành 350.000 cho một chiếc đèn trợ sáng đảm bảo chất lượng quá hợp lý. Độ toả rộng, ánh sáng trắng giúp nhìn rõ các chướng ngại vật vào ban đêm. Tuy nhiên khi lắp lên xe cần chế lại đường điện và khi bật liên tục khoảng 30’ đèn khá nóng. Tôi chỉ sử dụng khi cần thiết tránh hư hại cho bình điện của xe.
    Đèn led trợ sáng L4 2015
     Có ích   28/03/2019 - 11:13
  •  Đam mê của tôi là đi phượt, tôi cùng với bạn bè cung đam mê luôn muốn chinh phục hết những con đường, tuy nhiên việc đi phượt vẫn có lúc gặp những nguy hiểm vì một số đoạn đường chưa bao giờ được đi qua có đường đẹp, đường xấu, khúc quanh cua... Nhất là ban đêm thì lại càng nguy hiểm, tình trạng sụp ổ gà là thường xuyên. Vì vậy, tôi quyết định mua đèn trợ sáng để bảo đảm an toàn cho mình và những người khác trên đường. Tôi tìm đến sản phẩm này, qua 1 thời gian sử dụng tôi thấy đèn có những ưu điểm sau: Ánh sáng trắng, phải nói là đèn rất sáng, giá thành không cao nhưng cũng không thua kém gì với những dòng đắt tiền, đèn pha hết cả cung đường giúp soi rõ từng ổ gà, dễ lắp đặt, chống nước cũng rất tốt cho dù trời mưa vẫn sáng bình thường mà không hề chập nháy. Tuy nhiên vẫn còn một số khuyết điểm đó là: Đèn nhanh nóng, nếu hoạt động liên tục trong thời gian dài sợ sẽ cháy, tiêu thụ bình cũng hơi nhiều, chân pass gắn đèn chỉ gắn được trên kính chiếu hậu chứ không gắn phuộc xe được, đèn để ngoài mưa lâu ngày tuy không sao nhưng vẫn có hơi nước đọng.
    Theo tôi, mặc dù có 1 số khuyết điểm nhưng vẫn không đáng kể, vì so với giá thành thì sản phẩm này cũng rẻ hơn rất nhiều so với cái dòng cao cấp nhưng chất lượng cũng không thua kém bao nhiêu. Nói tóm lại là rất đáng tiền, đáng mua.
    Đèn led trợ sáng L4 2015
     Có ích   30/09/2018 - 11:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn led trợ sáng L4 2015

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá