Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn trợ sáng MOTO siêu đẹp 4 led l4

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Đèn trang tríMàu sắc: Vàng
Xuất xứ: China
Đèn trợ sáng MOTO siêu đẹp 4 led l4
4,2
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao16,7%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một nhân viên tiếp thị phải đi làm xa nhà nên nhiều khi về trễ là chuyện bình thường,nhưng xe tôi đã cũ nên đèn pha cũng không được sáng lắm.
    Từ khi được ông bạn giới thiệu cụm đèn led trợ sáng l4 tôi cũng yên tâm khi đi làm về trễ.
    Với kết cấu nhỏ gọn siêu đẹp với ánh sáng vượt trội giúp tôi chinh phục bóng tối một cách dể dàng.
    Và đặc biệt hơn nữa là với ánh sáng vượt trội nên rất thích hợp cho các bạn trẻ đi phượt đường xa, hoặc các bạn đi chơi vào những buổi tối thì quá tuyệt vời.
    Với thiết kế gọn, đẹp giá cả phải chăng thì ngại gì mà không sở hữu.
    Có một vấn đề nho nhỏ là hơi hao bình 1 tí, nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng là sự an toàn khi đi đêm của mình.
    Nói tóm lại là đèn led trợ sáng l4 người bạn đồng hành của tôi.
    Đèn trợ sáng MOTO siêu đẹp 4 led l4Đèn trợ sáng MOTO siêu đẹp 4 led l4
     Có ích   29/03/2019 - 20:55
  •  sau khi tôi mua xe máy được vài tháng. tôi thấy đèn xe máy của tôi không được sáng cho lắm. tôi thì lại hay đi chơi buổi tối. mà đoạn đường từ nhà tôi ra thị trấn nó rất tối không có đèn điện. đường đi thì lại mấp mô nhiều ổ gà rất nguy hiểm. rồi tôi cũng muốn lắp đèn khác vào cho sáng hơn đi đường nó an toàn hơn. tôi cũng mua mấy loại đèn led về lắp vào xe nhưng nó hao bình ắc quy nhanh quá và hay bị cháy. thế là tôi đã mua chiếc đèn L4 này. tôi thấy chiếc đèn này rất ổn.độ sáng thì gọi là xuyên màn đêm luôn. đi đường không lo các chướng ngại vật. với lại nó còn có khả năng chống nước nữa khi đi dưới trời mưa không phải lo gì cả. đèn thì nó cũng ăn ít điện. không lo hết bình. nhưng khi tôi bật đèn lâu thì nó có hơi nóng lên chút. nhưng không sao tôi vẫn thấy đây là 1 sản phẩm tốt mọi người có thể sử dụng
    Đèn trợ sáng MOTO siêu đẹp 4 led l4
     Có ích   11/03/2019 - 21:45
  •  Công việc hàng ngày hay đi làm về tối với chiếc xe máy của tôi dùng bóng đèn theo xe độ sáng rất kém sau thời gian dài sử dụng. Tôi đã nghĩ tới việc thay thế loại bóng đèn sáng hơn.Cũng may mắn là tôi có một số người bạn mách bảo cho biết đến loại đèn trợ sáng Led L4 này. Tôi đã mua về và tự lắp đặt, có thể lắp ở chân gương, ghi đông...sao cho độ sáng tiện lợi nhất khi tham gia giao thông, và từ khi lắp loại đèn trợ sáng này đúng như tên gọi của nó hỗ trợ thêm 80% ánh sáng cho xe tôi. Với ánh sáng Led trắng độ sáng cao, pha cốt đầy đủ và có thể chế thêm công tắc đá đèn nếu như muốn phá cách nghịch một chút, nhưng với tôi chỉ cần lắp đặt bình thường là tốt rồi. Tuy nhiên đèn có nhược điểm là hơi chói mắt người đối diện, vậy chỉ sử dụng hạn chế trong khu đông xe lưu thông, sử dụng khi vào đoạn đường tối thật cần thiết mới dùng, theo tôi khuyên các bạn như vậy, và đặc điẻm nữa là đi dưới trời mưa với ánh sáng trắng led này hạn chế tầm nhìn phía trước, đây cũng là điểm cần khắc phục. Nhưng với tôi khi sử dụng trong điều kiện bình thường thì nó là sản phẩm có ánh sáng tốt hơn so với ánh sáng của đèn cũ theo xe. Nói chung tôi khá hài lòng về sản phẩm này.
    Đèn trợ sáng MOTO siêu đẹp 4 led l4Đèn trợ sáng MOTO siêu đẹp 4 led l4
     Có ích   28/02/2019 - 19:54
  •  tôi mua 1 chiếc xe cũ honda của 1 người bạn.chiếc xe ko được tốt cho lắm ,chính vì nó cũ nên tôi cảm thấy mệt mỏi vì nó. tôi phải mua mọi thứ để lắp cho nó hoàn thiện .từ phanh tay cho đến phanh chân , đến cái nhỏ nhất như cái gương xe tôi cũng phải thay. trong những thứ mà tôi lắp tôi chỉ ưng ý 1 món đồ trên nó, đó là ,Đèn trợ sáng MOTO siêu đẹp 4 led l4 ánh sáng trắng rất đẹp ,ban đêm tôi rất tự tin khi có chiếc đèn này đi cùng . tôi cảm nhận hoàn toàn ưng ý chiếc đèn này vì nó quá sáng. như mà không hiểu sao khi tôi đi 1 chặng đường dài tôi sờ nó lại nóng và tôi cảm thấy nó hơi tốn điện bình áp quy.nhưng tôi hoàn toàn ưng ý về sản phẩm này
    Đèn trợ sáng MOTO siêu đẹp 4 led l4
     Có ích   29/01/2019 - 22:30
  •  Mình chạy Kawasaki Z1000 và rất thích đi phượt, tuy nhiên bóng đèn zin của xe máy không đáp ứng được nhu cầu chạy vào ban đêm với tốc độ nhanh, nên mình đã gắn thêm cho con xe một em L4. Giá của nó khoảng 250-500 ngàn đồng, khá đắt nhưng tiền nào của nấy các bạn ạ. Ánh sáng của nó phải gọi là xé tan màn đêm, ánh sáng trắng rất mạnh và có thể điều chỉnh đèn pha xa gần, đèn L4 chống nước 100% nên yên tâm đi dưới trời mưa, có thể gắn ở nhiều hơn trên xe như chân gương, phuộc xe...vì có pass (giá) bắt ốc rất tiện lợi. Cấu tạo là chùm đèn led nên tiêu hao rất ít điện năng, tầm khoảng 1/3 đen zin thôi. Không chỉ với xe máy, cả ô tô và xe máy điện cũng có thể gắn và sử dụng bình thường. Nếu đi trong sương tối các bạn mới thấy được hết giá trị của nó. Tuy nhiên, nếu lấy điện bình lâu sẽ ảnh hưởng đến bình, còn không lấy điện bình thì độ sáng không ổn định. Ảnh sáng của L4 rất mạnh nên dễ gây lóa đối với người đi ngược chiều rất nguy hiểm. Tuy giá hơi đắt nhưng bù lại công dụng rất lớn, không những về giá trị sử dụng mà còn cả thẩm mỹ.
    Đèn trợ sáng MOTO siêu đẹp 4 led l4
     Có ích   17/01/2019 - 13:25
  •  Mình dùng xe honda Winner, với tính chất đi đường trường dài ngày nên mình mua đèn trợ sáng Moto siêu đẹp 4 led l4 này lắp vào xe của mình. Mình chạy được gần một năm thì thấy đèn vẫn sáng tốt như khi mới mua về, như vậy có thể nói độ bền của đèn này cũng khá cao. Chất lượng ánh sáng cũng khá tốt, so với khi chỉ dùng đèn pha xe máy thì khi có đèn trợ sáng này mình tự tin khi đi ban đêm cỡ 60 đến 70km/h được. Đè trợ sáng Moto siêu đẹp 4 led l4 cũng rất dễ lắp vào xe máy, mình tự đi dây và lắp đèn chứ không cần phải ra tiệm, mình nghĩ các ban có chút hiểu biết về xe máy cũng có thể tự mua về và lắp như mình được để đỡ tốn tiền ra tiệm. Tuy nhiên, mình thấy về phần thiết kế vẫn chưa được đẹp cho lắm, nếu làm khích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn đảm bảo độ sáng thì sẽ tốt hơn nhiều. Phần võ của đèn mình thấy có bị ngã màu khoác khi mới mua sau khi dùng lâu. Vì vậy mình đánh giá đèn trợ sáng này cũng tạm ổn với mức giá 250k.
    Đèn trợ sáng MOTO siêu đẹp 4 led l4
     Có ích   05/04/2018 - 10:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn trợ sáng MOTO siêu đẹp 4 led l4

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá