Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

MAKXIM Cốc lọc 10" nhựa trong

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MAKXIMXuất xứ: China
MAKXIM Cốc lọc 10" nhựa trong
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một người rất thích chơi thể thao vì thế khi chơi thể thao xong cảm thấy khát nước nên lúc nào minh cũng mang đ một chai nước. Nhưng nhu cầu về nước nhiều là không đủ vì thế phải mang nhiều chai nước, điề đó cản trở đến diện tích túi đồ mang đi của mình, vì thế mình quyết định tìm hiểu và đã mua được cho minh châi nước makim 10'' nhựa trong này. Với một thiết kế đẹp mắt, chất liệu bằng nhựa trong, mình cảm thấy bình nước như đẹp hơn khi đổ nước vào, hơn thế nữa, chai nước với thể tích lớn, có thể đựng nhiều nước các chai nước cũ, vì thế cũng tiết kiệm đựơc rất nhiều diện tích của túi đồ thể thao mình mang theo. Thực sự sản phẩm này không có gì để chê nữa, với mức giá chỉ 120 ngàn đồng, minh thấy sản phẩm này rất đáng được chú ý tới. Mình rất thích sản phẩm này.
    MAKXIM Cốc lọc 10" nhựa trong
     Có ích   27/02/2019 - 21:12
  •  Để có nguồn nước sạch sử dụng trong gia đình , chồng em đã tìm hiểu nhiều phương pháp , thiết bị khác nhau . Nếu gia đình có không gian hẹp thì xây dựng bể lọc hay lắp đặt hệ thống lọc tổng sẽ gây tốn diện tích thì cốc lọc chính là lựa chọn cuối cùng của chồng em . Nó tiết kiệm được một khoản đầu tư chi phí cho những thiết bị khác .Cốc lọc làm từ nhựa trong suốt , nhà em dùng đến bây giờ chưa thấy bị phai màu , ăn mòn mặc dù trong môi trường nước và trong quá trình vận hoạt động của máy đảm bảo nguồn nước sạch cho nhà dùng .Nhờ có nó mà e thấy tuổi thọ của lõi lọc trong máy lâu hơn , nên nhà em lâu lâu mới phải thay lõi lọc định kì .Từ khi có cốc lọc nhà em cũng yên tâm hơn , không lo tắc lọc bởi tạp chất, cặn bẩn ,rỉ sét,...gây ảnh hưởng đến nguồn nước nhà em đang dùng nữa .
    MAKXIM Cốc lọc 10" nhựa trongMAKXIM Cốc lọc 10" nhựa trong
     Có ích   16/02/2019 - 06:40
  •  Thông thường đa số cốc lọc trong máy lọc nước là nhựa màu xanh. Ở đây mình sài cốc lọc nhựa trong, bạn có thể thấy được nguồn nước vào sạch hay bẩn và khi nào cần nên rửa cốc. chất lượng thì khỏi chê, tuy là nhựa trong nhưng rất chắc chắn, sạch sẽ, không bị dính bụi bẩn từ nguồn nước. Việc tháo gỡ để vệ sinh rất dễ dàng không giống như những cốc lọc nước khác với chiều dài 10" khoảng 25 cm bạn có thể vệ sinh bằng tay nhanh hơn những cốc lọc 20". Mình đã sử dụng sản phẩm này hơn một năm rồi và rất hài lòng về chất lượng cũng như về giá trị mang lại cho mình. Nếu các bạn đang sử dụng cốc lọc xanh thì mình khuyên nên sử dụng cốc lọc trong để tiên theo dõi nguồn nước và vệ sinh.
    MAKXIM Cốc lọc 10" nhựa trong
     Có ích   12/07/2018 - 15:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về MAKXIM Cốc lọc 10" nhựa trong

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá