Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình gas Petrovietnam 12kg

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại linh kiện: Bình gas
Bình gas Petrovietnam 12kg
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Để rút ngắn thời gian chuẩn bị bữa ăn cho gia đình nhiều người lựa chọn các dụng cụ nấu ăn từ điện và gas thay vì nấu bằng củi như ngày xưa. Nhà tôi thì chọn nấu gas vì ở nông thôn hay bị cúp điện để giảm quá tải điện, mẹ tôi chọn bình gas Petrovietnam 12kg để phục vụ cho gia đình. Bình gas Petrovietnam 12kg là bình gas có thương hiệu và uy tính về chất lượng được người têu dùng khẳng định, sản phẩm tốt có giá cạnh tranh nhất, mình mua ngay đại đại lý nên rất yên tâm không sợ hàng giả, và điều mình an tâm nhất khi chọn mua bình Petrovietnam 12kg vì nó được đóng bảo hiểm phòng chống cháy nổ. bình gas có thiết kế khoán an toàn tốt, không sợ rò rỉ ga, nhà tôi sử dụng nấu ăn cho 4 thành viên cũng nấu được khoản hơn 3 tháng, giá cả hợp lý. Chỉ có điều là trọng lượng hơi nặng mỗi lần thay tôi điều nhờ nhân viên đem bình vào thay hộ.
    Bình gas Petrovietnam 12kg
     Có ích   02/02/2019 - 15:26
  •  Ngày xưa công nghệ chưa phát triển nhà mình dùng bếp rạ bếp củi khói mù nhà, cay xè mắt , nhất la những trời mua ẩm ướt khổ lắm các bác ạ. Từ ngày lên thành phố nhà mình chuyển sang dùng bếp gas, rất tiện , trời mưa không sợ ướt, không bị đen xoong nồi chảo gi cả, thì tất nhiên dùng bếp ga minh phải nói đến bình gas , nhà mình có dùng loại petrovietnam 12 kg rất tốt , lửa rất xanh rat tiết kiem có vẫn khoá khá an toàn , dây dẫn gas cũng tốt chắc chắn lắm . Giá cả hợp lí có thể dùng 3 đến 4 tháng , khi dùng xong mình khoá van an toàn không lo bị hở hay xì gas gi cả , có thể dùng trong đám cưới hay bán hàng rất tiện .Mình đánh giá 5 sao cho bình gas petrovietnam . Mọi người hãy tin tưởng và dùng thử.
    Bình gas Petrovietnam 12kg
     Có ích   16/01/2019 - 20:53
  •  Tôi là người nội trợ chính trong gia đình, tôi luôn chọn những thứ tốt nhất cho gia đình mình, tôi chọn bình gas Pertrolimex dùng để nấu bữa ăn cho cả nhà, bình gas Pertrolimex có giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của gia đình,vỏ gas bền, đẹp, tôi đã sử dụng nhiều loại nhưng tôi vẫn thích xài loại này nhất, rất tiết kiệm lại không hề bị hao gas, tôi nấu ăn cho gia đình mỗi ngày 3 bữa rồi nấu các bữa phụ nữa nhưng 3 tháng tôi mới đổi gas một lần. Tuy nhiên bình gas có nhược điểm là khóa vặn gas hơi chặt mỗi lần vặn tôi phải dùng lực hơi khó khăn. Mặc dù vậy tôi vẫn rất hài lòng với tiện ích mà bình gas mang lại cho gia đình tôi, tôi nghĩ là tôi sẽ sử dụng loại bình gas Pertrolimex này lâu dài.
    Bình gas Petrovietnam 12kg
     Có ích   16/01/2019 - 20:43
  •  Tôi thấy ngày nay hầu như nhà nào cũng đã chuyển sang dùng bếp ga thay cho bếp củi. Mà dùng bếp ga thấy tiện nhiều cái nấu dù trời mưa cũng không lo, nấu nồi chảo gì cũng không bị đen. Tôi nhớ hồi nhỏ mẹ nấu bếp củi mà thấy thương, trời mưa thôi rồi khỏi nói. Mà đã nấu bếp gas thì phải dùng tới bình gas nhỉ. Tôi mua bình gas Petrovietnam 12kg này dùng để nấu nướng. Bình gas này tôi thấy khá ổn, ở chỗ tôi cũng dễ đổi vì có nhiều đại lý, dùng 1 bình cũng được khá lâu ấy, bình gas thiết kế có khóa an toàn, giá cả cũng hợp lý. Chỉ có điều bình hơi nặng nên muốn thay hay di chuyển cũng khó, và khi nấu xong nên khóa van gas lại để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên tôi khá hài lòng với bình gas Petrovietnam này.
    Bình gas Petrovietnam 12kg Bình gas Petrovietnam 12kg
     Có ích   03/12/2018 - 21:19
  •  Tôi mua bình gas petrovietnam 12kg sử dụng cho gia đình.
    Sau một thời gian tôi thấy sản phẩm đảm bảo về chất lượng. Tôi tin tưởng sử dụng không sợ bị bơm gas thiếu, kém chất lượng dễ gây cháy, nổ như các bình gas của cơ sở không có giấy phép sang chiết gas. Bình bằng chất liệu nặng, chắc chắn, có khóa van an toàn, dễ dàng kết nối với dây dẫn vào bếp, chất lượng gas tốt nên bếp hoạt động ổn định, bền bỉ. Sử dụng bình gas lớn 12kg này tuy có đắt tiền hơn so với các loại bình gas mini nhưng thời gian sử dụng lâu, quan trọng là đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho bản thân và gia đình. Nên tôi đánh giá sản phẩm này 5 sao, rất nên dùng cho gia đình mình.
    Bình gas Petrovietnam 12kg
     Có ích   11/10/2018 - 10:22
  •  Tôi ở một mình nên chỉ dùng bếp gas đơn nhưng vẫn mua bình gas petrovietnam 12kg sử dụng vì sản phẩm của công ty petro việt nam là một công ty uy tín, được đảm bảo về chất lượng. Tôi tin tưởng sử dụng không sợ bị bơm gas thiếu, kém chất lượng dễ gây cháy, nổ như các bình gas của cơ sở không có giấy phép sang chiết gas. Bình bằng chất liệu nặng, chắc chắn, có khóa van an toàn, dễ dàng kết nối với dây dẫn vào bếp, chất lượng gas tốt nên bếp hoạt động ổn định, bền bỉ. Sử dụng bình gas lớn 12kg này tuy có đắt tiền hơn so với các loại bình gas mini nhưng thời gian sử dụng lâu, quan trọng là đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho bản thân và gia đình. Nên tôi đánh giá sản phẩm này 5 sao, rất nên dùng cho gia đình mình.
    Bình gas Petrovietnam 12kg
     Có ích   03/10/2018 - 21:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình gas Petrovietnam 12kg (2)
  • Quyên Đoan   ·   05/05/2015 - 22:08
    toi dang du dung binh ga 11kgga+1kgnuoc- nha cung cap cho ly do di
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Mạnh   ·   28/04/2015 - 22:44
    đắt teé 375
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá