Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vợt muỗi Magic Fuji

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Magic Fuji
Vợt muỗi Magic Fuji
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mùa này mùa mưa nên tối đến sao nhiều muỗi khủng khiếp.Chiếc vợt muỗi cũ đã hỏng nên mới mua loại Vợt muỗi Magic này.Mình mua 2 cái vì chị bán hàng bảo mua hai cái chị để giá nhập cho.Mua xong gửi về cho bố mẹ chồng một cái.Nhà mình ngày nào cũng phải dùng vợt ý,mà sao muỗi nhiều thế,chắc do nhà mình ở chỗ này ẩm ướt hay sao ý.Mà muỗi thì chả hiểu sao cứ con trai mình mà đốt nên xót hết cả ruột.Vợt được mỗi cũng đỡ hơn bao nhiêu.Vợt chỉ cần cắm sạc đầy pin là dùng được mấy ngày.Nhà mình cứ 2 ngày sạc 1 lần,sạc đầy như thế vợt mới thích,vì căng điện muỗi nổ đẹt đẹt,thằng con thấy bố vợt là thích lắm.Cái chỗ cắm sạc khi không cắm nữa có thể bấm thụt vào tiện lắm.Vợt loại này chưa biết thế nào chứ như cái trước mình dùng được gần 2 năm ý,cho 5 sao về độ hiệu quả.
    Vợt muỗi Magic Fuji
     Có ích   25/10/2018 - 15:48
  •  Đối với tôi, đây là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chắc hẳn các bạn cũng phải công nhận với tôi, muỗi là một con côn trùng đáng ghét nhất mà hàng ngày vẫn tá túc trong nhà chúng ta. Loài này khi đốt vừa gây ngứa lại còn lây truyền bệnh tật. Nếu ví muỗi như kẻ thù thì cây vợt muỗi như cây súng vậy. Nó vừa là công cụ diệt muỗi hữu hiệu mà nó còn cho ta cảm giác phấn khích khi tiêu diệt được kẻ thù. Mỗi khi bắt được muỗi, dòng điện vừa phải trong vợt gây ra những tiếng nổ đẹt đẹt nghe thật sướng lỗ tai. Một lần sạc vợt muỗi dùng được khoảng 14 đến 20 ngày, thật tiện lợi. Nhà tôi có một chiếc đã mua được gần một năm, sản phẩm rất bền.
    Vợt muỗi Magic FujiVợt muỗi Magic Fuji
     Có ích   21/05/2018 - 18:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vợt muỗi Magic Fuji (1)
  • 01219624975   ·   03/06/2014 - 14:19
    Chuyên cung cấp Sỉ - Lẻ vợt muỗi toàn quốc, sản xuất trực tiếp nên giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng , phong phú
    Liên hệ: 0121.9624.975

    Vợt muỗi BOSON giúp bạn tiêu diệt ruồi muỗi hay các loại côn trùng nhỏ trong nhà, cho không gian nhà bạn luôn sạch sẽ đảm bảo sức khỏe. Vợt sử dụng xung điện nhỏ 2.5V phát ra từ lưới điện đan chéo trên bề mặt vợt, giúp diệt muỗi và côn trùng nhanh chóng và hiệu quả. Vợt có thiết kế chắc chắn, dễ dàng sử dụng, tay cầm còn tích hợp đèn Led với công tắc đóng/mở hỗ diệt muỗi trong lúc trời tối. Ngoài ra, Vợt muỗi BOSON có chất liệu nhựa cao cấp mang đến độ bền dài lâu cho sản phẩm.
    Thông số kỹ thuật:
    + Điện áp vào: 220V/50Hz.
    + Điện áp ra: 2.5V.
    + Đèn LED: Có.
    + Thời gian sạc đầy: Khoảng 6 giờ.
    + Chất liệu khung: Nhựa
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá