Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   108 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtXuất xứ: Đang cập nhật
Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09
4,3
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do đang làm công nhân xa nhà và đang ở trọ. Em cần một chiếc tủ để đựng đồ quần áo. Em cần mua một chiếc tủ vải để đựng đồ. Sau một thời gian tìm hiểu và được bạn bè giới thiệu em đã chọn chiếc Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09. Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09 có hình ảnh trang trí bên ngoài rất đẹp. Tủ có hướng dẫn lắp rõ ràng cách lắp dễ mua về em lắp một lúc là xong. Tủ nhẹ, dễ dàng di chuyển. Tủ có ngăn treo và có cả ngăn để đồ gấp. Tủ chắc chắn. Treo được rất nhiều đồ. Em còn gấp cả chăn để vào tủ vẫn được. Ngăn tủ rộng treo quần áo không sợ nhăn nhúm quần áo.Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09 rất chắc chắn treo nhiều đồ cũng không sợ tủ bị nghiêng. Tủ nhẹ, dễ dàng tháo lắp rất thuận tiện cho việc di chuyển nên khi em chuyển phòng sang trọ chỗ khác thì có thể tháo rời ra gấp gọn lại và khi đến phòng mới thì lại có thể lắp lại như cũ.
    Thời gian giao hàng nhanh.
    Nhược điểm là. Khung của Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09 có đôi thanh bị méo khi di chuyển tháo lắp cần cẩn thận và nhẹ nhàng. Nhưng không sao tủ vẫn rất chắc chắn. Màu sắc đẹp. Thuận tiện cho người sử dụng. Giá thành hợp lý. Em rất thích chiếc Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09 này.
    Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09
     Có ích   22/03/2019 - 14:36
  •  Mình hiện tại đang là sinh viên. Ở trọ nên các nhu cầu về đồ dùng sinh hoạt hằng ngày rất nhiều. Mà vì là sinh viên nên tài chính khá eo hẹp nên trước khi mua cái gì cũng rất lưỡng lự lo lắng. Sợ mua về mà không xài được ấy. Tuy nhiên khi mua tủ vải này mình cảm thấy rất ưng ý. Từ giá cả phải chăng hợp túi tiền đến chất liệu vải rất tốt, khung sắt cũng rất chắc chắn. Tủ có nhiều ngăn nên có thể chia ra đựng được rất nhiều đồ. Có ngăn treo áo quần riêng,ngăn để áo quần xếp. Còn có thể để mền, gối được nữa ạ. Khung sắt chắc chắn nên không lo khi đựng nhiều sẽ bị đổ, bị gãy.
    Tuy nhiên có cái nhược điểm là ngăn treo áo quần không được rộng nên không treo được nhiều đồ.
    Nói chung mình khá hài lông với sản phẩm này.
    Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09
     Có ích   15/03/2019 - 00:19
  •  gia đình mình vừa sắm 2 cái tủ này về để treo đồ. mình thấy tủ rộng. dễ dàng lắp gép di chuyển . khung sườn chắc chắn. lớp vải bên ngoài đẹp và chắc chắn. tủ có cửa trước mình có thể kéo lên hoặc là thả xuống. trong tủ chứa được nhiều đồ. nhưng những tấm bạt bên trong nếu kéo mạnh sẽ dễ rách. tóm lại mình thấy sản phẩm vẫn rất tốt phù hợp để sử dụng
    Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09
     Có ích   11/03/2019 - 09:14
  • VG Người dùng Vật Giá
     Do nhà mình vẫn phải đi thuê nên tủ quần áo vải luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hai vợ chồng mình để khi chuyển nhà không bị vất vả và tốn kém tiền vận chuyển. Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn là sự lựa chọn sáng suốt sau khi đổi không biết bao nhiêu loại tủ vải và tủ nhựa ghép. Tháo lắp dễ dàng gọn hẹ khi phải đổi nhà .Thanh tủ lại chắc chắn không bị cong hay vẹo khi treo nhiều quần áo. Nhưng ngăn đựng không quá cứng cáp nên chỉ nên để đồ mùa hè , đồ mùa đông nặng cân thì nhà mình hay treo sẽ hợp lý hơn. Dù vậy với giá tiền như thế này thì chiếc tủ này đã rất ổn rồi, ngon bổ rẻ. Với những gia đình còn đi thuê nhà thì đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Nếu nhà sản suất có thể làm tấm vách dầy dặn hơn chút thì đúng là tuyệt luôn
    Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09
     Có ích   28/02/2019 - 13:30
  •  Do ở trọ nên việc treo quần áo của mình thường hay bị bừa bộn. Rút kinh nghiệm nên mình đã mua về một cái tủ vải nhỏ gồm 2 buồng 6 ngăn để chứa quần áo cho ngăn nắp, gọn gàng hơn. Sẳn dịp quét dọn lại em nó, mình chia sẽ một chút với chị em luôn. Cơ bản thì cũng hài lòng, ngăn chứa đồ rộng rãi, khá thoáng, chứa được nhiều đồ. Đặc biệt là cái khung rất chắc, xếp quần áo vào rồi phòng trọ mình nhìn ngăn nắp và rộng rãi hơn nhiều. Vải bọc tủ lưu hương lại cực lâu luôn, đồ giặt với nước xã vải xếp vào chừng 3 ngày là cả tủ thơm nứt mùi hương luôn. Tuy nhiên mình không hài lòng ở một số điểm như vách ngăn quá mỏng, xếp đồ lên hay bị chùn xuống ở giữa, có ngăn còn bị rách luôn chứ. Cửa tủ thì dây kéo hai bên hay bất tiện. Mỗi lần lấy đồ mình phải cuộn cả cửa lên, mất thời gian vô cùng. Nhưng nói chung thì tầm giá này đã hợp túi tiền lắm rồi. Ai ở trọ hoặc nhà không có điều kiện mua tủ đắt tiền thì nên chọn loại tủ này là được nhất. Vừa rẻ vừa tiện thì còn gì bằng.
    Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09
     Có ích   20/02/2019 - 21:10
  •  Gia đình tôi rất đông .đi làm xa nhà nên chúng tôi phải thuê nhà để ở . Trước đây chúng tôi dùng móc để treo đồ nhưng rất bừa bộn và quần áo còn bị bẩn , vì vậy tôi quyết định mua tủ để treo quần áo . Sau đó tôi lên vatgia.com để tìm hiểu thì tôi quyết định mua tủ vải 3d 2 buồng 6 ngăn t09. Tủ được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tinh tế, sang trọng phù hợp với nhiều mẫu phòng. Với thiết kế tiện dụng nên tủ đồ không chỉ để sử dụng treo quần áo mà còn gồm nhiều ngăn để được nhiều vật dụng khác, tiết kiệm được nhiều diện tích. Đặc biệt tủ có rất nhiều kích thước và màu sắc phù hợp với từng sở thích của mọi người. Nhưng vì tủ được làm bằng vải dù nên rất dễ bám bẩn và bị rách.Là phụ nữ việc chăm sóc gia đình mình là một điều rất là ý nghĩa , tôi luôn chọn cho gia đình mình những sản phẩm tốt và vừa giá tiền , tôi rất hài lòng về sản phẩm này
    Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09
     Có ích   18/10/2018 - 15:19
  •  Mình nhớ lúc mình vừa lên thành phố học, chiếc tủ vải luôn là bạn đồng hành gắn liền với mình ở mọi nơi, cuộc sống của sinh viên lúc đó luôn ở trọ trong căn phòng không gian chật hẹp, mình chỉ để vừa cái bàn học, bếp ăn và cái tủ vải 3D này. kích thước vừa với căn phòng, có nhiều ngăn, khung thép chắc chắn giúp mình có thể cất được nhiều quần áo và vật dụng khác, màu sắc thì tươi sáng, họa tiết trên lớp vải quanh tủ có những hình ảnh đẹp tao nhã, tủ có thể sử dụng được một thời gian dài, dễ dàng tháo lắp, mình thích nhất là quần áo đi học cất vào tủ sau khi ủi vẫn giữ được nguyên dáng, không bị nhăn, nhàu nát, lớp vải bao quanh tủ rất dai . Nói chung mình thấy sản phẩm này rất hữu ích, tiết kiệm được không gian, nhất là những nơi có khuôn viên nhỏ, giá cả phải chăng, vừa túi tiền.
    Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09
     Có ích   04/10/2018 - 09:32
  •  Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ vải đựng quần áo vừa chắn chắn, bền đẹp lại vừa mang lại một không gian tươi mới, sống động thì Tủ vải quần áo cao cấp kiểu dáng 3D sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Mẫu tủ vải gồm có 2 buồng 6 ngăn được sử dụng để đựng quần áo gấp, 1 ngăn lớn được dùng để treo các bộ quần áo dài, áo sơ mi... giúp cho không gian căn phòng của bạn trở nên gọn gàng và sinh động hơn.

    Mẫu tủ vải sử dụng chất liệu vải không dệt, chốt nhựa chắc chắn và các khung sắt cứng cáp sẽ giúp bạn có thể đựng được nhiều quần áo, đồ dùng và phụ kiện cần thiết khác. Với thiết kế gọn gàng và chắc chắn, chiếc tủ sẽ không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng của bạn giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

    Chiếc tủ vải được thiết kế với 2 buồng riêng biệt có kích thước khác nhau. Buồng treo đồ có kích thước rộng hơn với chiều rộng khoảng 65cm giúp bạn treo được nhiều quần áo hơn, ngoài ra ngăn cuối cùng giúp bạn có thể đựng được những bộ chăn, màn đã gấp gọn gàng.

    Phần ngăn xếp đồ có kích thước nhỏ hơn nhưng lại được chia thành nhiều ngăn nhỏ, điều này giúp bạn có thể dễ dàng phân loại những mẫu quần áo của mình để xếp ngọn gàng và tiện lợi.
    Không chỉ đơn giản là một chiếc tủ đựng quần áo, nó còn là một phụ kiện giúp cho căn phòng của bạn trở nên sinh động hơn, bạn sẽ cảm thấy yêu đời, vui vẻ khi ngắm nhìn những mẫu họa tiết vui nhộn này.

    Thông tin sản phẩm:
    Tên sản phẩm: Tủ vải quần áo cao cấp kiểu dáng 3D
    Chất liệu: vải không dệt cao cấp, chốt nhựa và khung sắt chắc chắn.
    Màu sắc: nhiều màu và họa tiết khác nhau
    Kích thước: 110 x 170 x 45cm
    Cấu tạo: Gồm 1 ngăn lớn treo đồ, 1 ngăn lớn và 4 ngăn nhỏ được dùng để đựng đồ.

    Tủ vải chịu lực tốt với khung được làm bằng sắt sơn tĩnh điện chắc chắn. Những thanh ghép sắt chắc chắn này được thiết kế gắn kết với nhau rất khoa học, nó chính là bộ khung sắt có tác dụng chống đỡ được cho tất cả các khối lượng quần áo khá nặng ở bên trong.

    Đây là sản phẩm rất thích hợp cho học sinh, sinh viên học sinh thường xuyên phải thay đổi phòng trọ hay những hộ gia đình có diện tích phòng nhỏ.

    Cách sử dụng cũng như lắp ráp bộ khung chắc chắn này rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể lắp vào để sử dụng và tháo ra khi chuyển nhà hoặc không sử dụng, tiện lợi và gọn nhẹ.

    Hướng dẫn lắp đặt
    Bước 1: Lắp phần đế của tủ vải và ngăn để quần áo ở tầng 1
    Bước 2: Lắp các thanh dựng đứng để nối lên khung tầng 2
    Bước 3: Trùm tủ vải ở các góc theo hình mũi tên vào 8 thanh dựng đứng ở tầng 1
    Bước 4&5: Lắp Khung và ngăn đựng đồ cho tầng thứ 2 và tiếp tục lắp khung dựng đứng cho tầng 3
    Bước 6&7: Lắp khung cho tầng thứ 3 và chốt thẳng đứng cùng đi với các thanh sắt thẳng đứng để lên tầng thứ 4
    Bước 8&9: Làm tương tự bước 6,7 cho tầng tiếp theo
    Bước 10&11: Cố định phần trên cùng của tủ và căng đoạn dây dọc theo 2 đầu theo chiều ngang tủ
    Bước 12&13: Kéo toàn bộ bao vải tủ cho phủ kín khung, sau đó lắp thanh treo và cố định các góc để tủ được ngăn ngắn và chắc chắn như ý muốn

    Nhanh tay đặt mua hàng để nhận nhiều ưu đãi nhé!!!
    Xem thêm sản phẩm tại:
    Sản phẩm nội thất
    Sản phẩm từ cùng nhà bán hàng

    Bộ 3 khăn tắm, khăn mặt, khăn lau tóc cao cấp (xanh thỏ) - (BQ246-XANHTHO)
    33.000 ₫
    66.000 ₫-50%


    Bộ 2 cờ lê đa năng 9mm - 32mm BQ75
    45.000 ₫
    85.000 ₫-47%


    Bộ 3 khăn tắm, khăn mặt, khăn lau tóc cao cấp loại in chìm (vàng nhạt) - (BQ271-VANGNHAT)
    33.000 ₫
    60.000 ₫-45%


    Gương di động kích thước 160x44cm (trắng) - (BQ298-TRANG)
    259.000 ₫
    399.000 ₫-35%

    Giá đỡ điện thoại đuôi khỉ đa năng Gicoly
    15.000 ₫
    20.000 ₫-25%


    Gương di động kích thước 160x44cm (hồng) - (BQ298-HONG)
    259.000 ₫
    399.000 ₫-35%
    Những người xem sản phẩm này cũng xem thêm

    Bộ thể thao nam hàng tốt giá rẻ chất lượng cho tất cả chuẩn MEN "gmk"
    49.000 ₫
    89.000 ₫-45%


    Kệ treo quần áo 4 tầng 3 ngăn ( shop còn chuyên các sản phẩm: tủ vải 2 buồng 3D, tủ để giày 7 tầng 6 ngăn, kệ để giày dép, túi đựng mĩ phẩm mini, túi giữ nhiệt hình thú cute...)
    121.000 ₫
    169.500 ₫-29%

    Lăn khử mùi Scion Nuskin
    109.000 ₫
    170.000 ₫-36%


    Đồng hồ thời trang nam Geneva dây thép không gỉ ( màu vàng )
    37.677 ₫
    69.000 ₫-45%

    Quảng Cáo Sản Phẩm
    Tinh dầu sả chanh đuổi muỗi Viện nông nghiệp 10ml
    34.000 ₫
    65.620 ₫-48
    Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09
     Có ích   13/09/2018 - 08:16
  •  Mình hiện đang là công nhân nhưng phải đi làm xa. Ở trọ, không gian chật hẹp, mình đã tìm và mua tủ vải 3D này. Nó trông vừa chắc chắn, bền đẹp, lại vừa mang một không gian tươi mới với màu sắc và hình ảnh đẹp. Dùng một thời gian mình thấy tủ vẫn giữ được nguyên dáng của quần áo, không bị nhăn rúm, nhàu nát làm giảm độ đẹp của quần áo. Nó tiết kiệm diện tích ,không gian cho ngôi nhà của bạn, tránh sự bừa bộn không ngăn nắp. Mình thấy khung tủ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, lớp vải cũng rất dai nhưng chắc dùng lâu thì lớp sơn tĩnh điện cũng bị han ra ,không chịu được áp lực như tủ gỗ được. Nói chung với mức giá này thì mình thấy sản phẩm này rất hữu ích, tiết kiệm được không gian.
    Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09
     Có ích   24/05/2018 - 21:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ vải 3D 2 buồng 6 ngăn T09

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá