Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Smart Tivi TCL 43 inch L43S62T

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TCLĐộ lớn màn hình: 43inch
Độ phân giải: 1920 x 1080Tần số quét: 60Hz
Xuất xứ: Việt Nam
Smart Tivi TCL 43 inch L43S62T
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào các bạn ,gia đình mình mới sắm được em 43 in này lúc đầu chồng mình mua ,mình bao mua tivi gi mà hãng la qoac vậy trời chắc là xem cha ra gì rồi ,thế chồng buc minh bảo cu cho đi ,đoi chồng lắp xong cho coi rồi hẵng nói ,thế sau một hồi lắp ráp xong,mở ra xem thì mình het lên ,ui trời sao mà tivi này rõ nét thế chồng ,thế chồng mình bao đấy em đã thay sự lợi hại của nó chưa ,dung co đánh giá cái gì mà mình chưa dùng qua thế này thế nọ ,chưa gì đã het lên ,thế mình cười mình bao tại em thấy nó la hoắc a ,chồng bảo no la tivi ,đang được ưa chuộng nhất đó, mọi người đều thích ,nhà nhà đều tin dùng, rõ nét ,màn hình lại chuẩn ,anh chưa thay cái tivi nào mà xem thích nhu cai này ca ,thế mình bao u cua chồng mua ma lại ,nhưng đúng la tcl tốt thiệt đó ,các ban hãy ủng hộ cho em nó nhé
    Smart Tivi TCL 43 inch L43S62TSmart Tivi TCL 43 inch L43S62TSmart Tivi TCL 43 inch L43S62T
     Có ích   15/03/2019 - 06:09
  •  Chào các bạn ,gia đình mình mới sắm em này 43 in do lúc đầu chồng mình mua ,mh đã chê sao mua hãng này ,chắc la xem cha ra gi rồi ,thế chồng mình bao em đã xem chưa mà nói, mình bảo chưa ,thế chồng bảo cứ chờ mà còn rồi hãng nói nhé ,thế là sau một hồi hi hục lắp ráp cái tivi ,mở lên xem thử ,mình hét to
    Smart Tivi TCL 43 inch L43S62TSmart Tivi TCL 43 inch L43S62TSmart Tivi TCL 43 inch L43S62T
     Có ích   15/03/2019 - 05:59
  •  TCL là một trong ba tập đoàn điện tử hàng đầu có trong tay khả năng sản xuất đầy đủ từ tấm Panel Tinh thể lỏng, sản phẩm TV, thiết bị viễn thông, sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng, TCL liên tục đầu tư và đổi mới công nghệ để luôn giữ vị thế cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.
    Hiện mình đang xài một bộ tivi TCL cho nhà của mình vì ưu điểm của nó là rẻ và cũng khá thời trang. Quan trọng nhất thì mục đích sử dụng của mình chỉ rơi vào khoảng 2 đến 3 năm nên việc mua một chiếc tivi cao cấp hơn với số tiền lớn hơn là không thực sự cần thiết. Vì thế với nhu cầu hiện tại của mình thì một bộ sản phẩm tivi TCL là đã quá đủ rồi
    Tivi TCL thì khá nhẹ và được thiết kế tương đối mỏng so với các dòng ti vi khác. Do là dòng sản phẩm trung bình nên chất liệu sản xuất bị đánh giá không được cao cấp, hay thiết kế không chắc chắn, có cảm giác dễ hỏng. Nhưng thực tế thì bạn cứ yên tâm vì bất cứ sản phẩm nào được bán ra đều phải bảo đảm chất lượng ở một mức nào đó nên không thể nào quá dễ hỏng được. 
    Trọng lượng nhẹ vì thế mà tcl rất dễ để có thể treo lên tường giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoảng không gian khá khá để bày biện những vật dụng khác trong gia đình. 
    theo mình thấy thì âm thanh hơi nhỏ, vậy nên để nghe nhạc thì không được lắm, nhưng nếu dành cho người lớn tuổi thì đủ. Âm thanh cũng không có gì đặc sắc. Nhưng nếu bạn có điều kiện thêm có thể lắp thêm giàn loa nhỏ để nghe nhạc thì thực sự cũng không kém cạnh bất kỳ loại tivi nào đâu nhé.
    Smart Tivi TCL 43 inch L43S62T
     Có ích   06/03/2019 - 10:30
  •  nhà tôi mới ra riêng, smart tivi TCL là sự lựa chọn đầu tiên của gia đình tôi, vừa giá tiền độ nét cũng ko kém gì loại hơn chục triệu, với cái tivi có thể bắt wifi này tôi có thể xem những chương trình mình thích cũng như những bộ phim hay.tôi ko phải lo cho còn cầm điện thoại sợ hư nữa chỉ việc bật tivi lên cho con xem thôi tuy nhiên về phần giao diện cũng như cấu hình ở YouTube tôi không thích cho lắm vì nó không hiện thị như điện thoại hi nhưng tivi được như vậy là khá ổn với tôi rồi ....
    Smart Tivi TCL 43 inch L43S62TSmart Tivi TCL 43 inch L43S62T
     Có ích   23/02/2019 - 15:09
  •  Đợt vừa rồi nhà mình có mua một chiếc tivi TCL 43'' và hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số cảm nhận của mình về sản phẩm này cho các bạn tham khảo trước khi mua nhé.
    Đầu tiên nói về ưu điểm trước nhé ,tivi có màn hình khá rộng,độ sắc nét cao , hơn nữa còn có nhiều ứng dụng giúp chúng ta có nhiều trải nghiệm. Bé nhà mình đang chuẩn bị bước vào lớp một , việc học bảng chữ cái tiếng Việt cũng như các trương trình phát âm tiếng Anh cũng khá là thú vị , bé rất hứng khởi khi vừa được giải trí lại vừa có thể học hỏi nhiều bài học . Tuy nhiên có thể do lỗi kỹ thuật hay lỗi phần mềm mà nhiều khi mình đang xem thì tivi đột ngột mất tín hiệu mặc dù wifi vẫn bình thường , nhà mình lười gọi bảo hành và hiện tượng đó thi thoảng mới xảy ra nên thôi cũng chấp nhận vậy. Dù sao cũng khá hài lòng với sản phẩm rồi và mong chia sẻ của mình hữu ích cho các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm .
    Smart Tivi TCL 43 inch L43S62TSmart Tivi TCL 43 inch L43S62T
     Có ích   06/01/2019 - 10:49
  •  Sau khi tìm hiểu và tham khảo nhiều ý kiến mình quyết định mua chiếc Smart Tivi TCL 43 inch L43S62T về sử dụng và mình rất hài lòng.Tivi được thiết kế mỏng đẹp và nhìn bắt mắt.Tivi có màn hình phẳng và có độ sáng vừa phải phù hợp và không hại mắt.Tivi có hình ảnh đẹp,sắc nét như thật.Nó có âm thanh nghe trong và êm chuẩn.Tivi có đa dạng nhiều kênh cho cả gia đình thỏa sức lựa chọn.Nó kết nối được mạng internet nên người xem luôn cập nhật và lựa chọn được các kênh giải trí khác nhau.Mình có thể nghe nhạc hay đọc báo online.Ông xã có thể xem phim trên ứng dụng youtube hay chơi các trò chơi trực tuyến.Và bé con có thể xem các kênh chuyên dành cho thiếu nhi.Nói chung chiếc Smart tivi này là sản phẩm công nghệ có tính giải trí cao.Nó có giá rẻ hơn các hãng tivi khác nên phù hợp với gia đình có thu nhập thấp.Tuy nhiên tivi phải được kê chắc chắn để tránh đổ vỡ vì nó mỏng và nhẹ.Và nó phù hợp với phòng có không gian diện tích nhỏ.
    Smart Tivi TCL 43 inch L43S62T
     Có ích   14/11/2018 - 08:47
  •  Mình mới dọn ra ở riêng nên cần tìm một sản phẩm phù hợp với túi tiền cũng như đa dạng chức năng một chút vì mình có nhu cầu giải trí khá nhiều, sau khi lòng vòng quanh siuê thị điện máy một buổi thì mình cũng chọn được một sản phẩm khá ưng ý. Dưới đyâ là một số ý kiến cá nhân của mình sau khi sự dụng sản phẩm được mấy hôm:
    - Sp sử dụng tấm nền IPS cùng với độ phân giải FullHD nên hình ảnh sáng và rất đẹp
    - Chất lượng âm thanh sống động
    - Giá thành tốt cho 1 sp smart tivi đa dạng chức năng giải trí
    - điểm trừ đáng tiếc đó là sản phẩm hơi dày một chút, tuy nhiên cũng không ảnh hướng lắm
    Smart Tivi TCL 43 inch L43S62T
     Có ích   20/04/2018 - 23:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Smart Tivi TCL 43 inch L43S62T

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá