Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Smart Tivi OLED LG 65 inch 65C8PTA

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: LG
Smart Tivi OLED LG 65 inch 65C8PTA
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hai vợ chồng tôi vừa mua được căn chung cư muốn mua một chiếc tivi về để trong phòng khách, giữa muôn vàn mẫu tivi, vợ chồng tôi đắn đo mãi chưa biết chọn loại nào. May quá có cô bạn tư vấn mua chiếc Smart Tivi OLED 65 inch 65C8PTA. Sau khi lên mạng tìm hiểu, vợ chồng tôi đã quyết định mua chiếc ti vi này. Đúng là chiếc ti vi đã không làm chúng tôi thất vọng, màn hình cực kỳ sắc nét, nhất là khi chồng tôi xem bóng đá, cảm giác rất ưng bụng vì anh ấy ko đi xem ở quán cafe như mọi năm nữa. Tivi đã được cài đặt sẵn các ứng dụng như trình duyệt web, youtube, FPT play, Flix Tivi, film+... vào mạng rất nhanh. Từ lúc mua chiếc tivi về thành ra ai cũng đòi xem, chồng thì muốn xem bóng đá, tôi thì muốn xem phim, bọn trẻ thì thích xem hoạt hình. Tôi thường nói đùa khi nào có tiền mua cho mỗi người một cái. Nhưng nói thật từ lúc vợ chồng tôi mua chiếc tivi về, buổi tối mọi người quây quần xem phim, cảm giác thật ấm cúng. Con tôi cũng đỡ đòi chơi điện thoại hơn.vì tivi to nên thích xem hơn điện thoại rồi.
    Tuy nhiên bên cửa hàng giao hàng chậm và không đúng hẹn.
    Nhưng nói chung về sản phẩm thì tôi rất hài lòng
    Smart Tivi OLED LG 65 inch 65C8PTA
     Có ích   04/01/2019 - 22:42
  •  Gia đinh mình đã sử dụng smart tivi OLED 65 inch 65C8PTA nhiều lần và sản phẩm mua lần này của cửa hàng rất tốt với mức giá hấp dẫn.màn hình to.rõ nét.mỏng đẹp.siêu bền.lại có thể dễ dàng vệ sinh.lên online khá ổn.từ ngày mua về mình chưa sửa lần nào. Và cái này là cái thứ 3 mình mua trên shop.nhà mình khá nhiều phòng nên mỗi phòng lắp 1 cái để có không gian riêng.mua lần này mình thấy hài lòng về giá cả chất lượng cũng như là bề ngoài sản phẩm.
    Tuy nhiên, thì bên shop cần cải thiện quá trình kiếm sỏat đối tác vận chuyển để đảm bảo thời gian đúng hẹn cũng như chất lượng sản phẩm.nhưng nói chung tôi đánh giá về sản phẩm này tốt.chất lượng.tôi thấy rất là hài lòng về sản phẩm.
    Xin cảm ơn
    Smart Tivi OLED LG 65 inch 65C8PTASmart Tivi OLED LG 65 inch 65C8PTA
     Có ích   04/01/2019 - 22:30
  •  Mình mới về nha moi đã đủ hết đồ dung cho con thiếu một chiếc tivi chồng minh đưa minh đi mua va vợ chồng mình xem rất nhiều loại cũng khó lua chọn vì nhiều loại quá ko biết chọn loại nào va nhan viên bán hàng đã tư vấn nhiều va vo chong minh đã quyết đinh mua chiếc tivi OLED LG 65 inch 65C8PTA sử dụng sản phẩm đến nay đã được ba thang rồi cấu hình sắc nét Loa hai ben nghe rất ấm cả khi minh nghe nhạc to cũng không bi rè va rất trong kết noi Wi-Fi cũng rất khỏe ổn định nhung xem lâu quá có đôi lúc bi giật và load va minh đánh giá về sản phẩm la một sản phẩm tốt vừa phù hợp với túi tiền cua minh minh rất hai long về sản phẩm va chồng minh cũng vậy
    Smart Tivi OLED LG 65 inch 65C8PTASmart Tivi OLED LG 65 inch 65C8PTA
     Có ích   31/12/2018 - 10:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Smart Tivi OLED LG 65 inch 65C8PTA

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá