Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: LGĐộ lớn màn hình: 32inch
Độ phân giải: 1366 x 768Tần số quét: Đang cập nhật
Xuất xứ: Việt Nam
Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao42,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Năm ngoái gần tết mình có sắm một chiếc tivi LG32 inch để coi trong phòng .Cả nhà rất ưng ý vì chất lượng âm thanh, hình ảnh sống động, sắc nét, phải nói là ưng ý, xem rất đã mắt..Gia đình tôi đã xem qua rất nhiều các mẫu mã ti vi và cảm thấy thích nhất là chiếc ti vi led LG32 inch này.phòng nhỏ nên phù hợp, Chiếc ti vi này có độ phân giải cao , thiết kế sắc sảo , màn hình cực chuẩn , màu sắc nét, thiết kế mỏng LG 32-inch-smart nó hội tụ đầy đủ các tính năng nó, không có khuyết điểm gì lớn tuy nhiên để nói về khuyết điểm thì máy mỏng nên dễ bị đổ khi va chạm và có giá thành ti vi này thì hợp với nhiều gia đình.
    Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA
     Có ích   28/02/2019 - 23:32
  •  Tôi ở lai châu, nhà tôi dùng tivi màn hình nhỏ cũng được mấy năm rồi, mẹ tôi thích xem phim thường bảo với tôi rằng xem tivi này đau mắt quá nên tôi quyết định đi mua tivi mới, nghe mọi người bảo Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA dùng thích lắm nên tôi quyết định mua một cái vì giá của chiếc tivi này cũng phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình tôi, sau thời gian sử dụng tôi thấy rất thích, vì màn hình tivi xem khá rộng, hình ảnh chân thực và rõ nét, âm thanh trong trẻo nghe rất êm tai. Và một điều tuyệt vời nữa là Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA còn hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi và có thể điều khiển tivi qua điện thoại nữa. Bố tôi ít khi xem tivi Nhưng từ khi mua Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA thì bố tôi chăm xem lắm nhiều lúc còn giành cả điều khiển tivi vi với mẹ tôi nữa. Đây đúng là sự lựa chọn tuyệt vời của tôi.
    Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA
     Có ích   26/02/2019 - 10:42
  •  Sau khi 2 vợ chồng mình cưới thì mình chính thức ra ở riêng. 2 vợ chồng mình thuê trọ ở gần chỗ làm. Mới đầu thì mình chỉ sắm những vật dùng cần thiết như tủ lạnh, máy giặt còn ti vi mình không mua vì cả 2 vợ chồng đi làm cả ngày, tối mới về thì chỉ cần chiếc điện thoại là được. Nhưng mà không có tivi, đi làm về ở phòng trọ cứ vắng vắng rồi tối mỗi đứa cầm một điện thoại chả ai nói ai câu nào, thật là quá tẻ nhạt luôn ý. Thế nên mình bàn với chồng phải đi mua một chiếc ti vi. Hai vợ chồng mình quyết định mua Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA. Từ khi mua ti vi về cứ đi làm về là mình bật tivi, căn phòng trọ cũng như là có tiếng người nói. Tối thì 2 vợ chồng mình vừa ăn cơm vừa xem tivi hoặc đôi khi 2 đứa bật youtube lên xem phim hài, thấy gắn kết hơn. Đến bây giờ đã gần 2 năm sử dụng mình thấy:
    Uư điểm:
    - Hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ ràng, thiết kế mỏng, nhỏ gọn
    - Có thể kết nối với smart phone nên rất tiện lợi
    - Sử dụng khá bền, từ khi mua đến giờ mình chưa phải sửa lần nào
    - Rất hợp với nhà có con nhỏ. Mình có thể bật chương trình tivi yêu thích của con, cho con xem những chương trình tiếng anh hay kids tivi,... để con tiếp xúc với tiếng anh mà không phải dùng diện thoại
    - Giá thì mình thấy khá rẻ
    Nhược điểm:
    - Màn hình nhỏ nên chỉ thích hợp đặt trong phòng ngủ còn nếu đặt phòng khách thì hơi bé
    Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTASmart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA
     Có ích   25/02/2019 - 15:51
  •  Do phòng mình khá nhỏ nên mình đã mua chiếc Smart Tivi LG 32 inch này và treo lên tường cho gọn và tiết kiệm diện tích. Hai vợ chồng và cậu con trai đều là tín đồ hâm mộ bóng đá nên cứ mỗi giải đấu của đội tuyển Việt Nam cả nhà lại cùng nhau xem và cổ vũ. Đây là chiếc smart tivi nên có đầy đủ tính năng để xem và kết nối mạng nên mình có thể xem được những chương trình yêu thích. Mầu sắc hình ảnh sắc nét , trung thực , âm thanh sống động nang đến cảm giác rất thật khi xem những bộ phim bom tấn. Tuy nhiên nàn hình hơi nhỏ nên chỉ thích hợp để trong phòng nhỏ và nhà ít người còn nếu phòng to thì cần một chiếc ti vi lớn hơn. Nhưng dù sao tôi cũng khá hài lòng với chiếc ti vi này vì giá cả cũng rất hợp lý .
    Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA
     Có ích   11/02/2019 - 21:21
  •  Tôi vừa mua được một căn nhà cũng tạm ổn để tôi và vợ có thể chung sống với nhau . Vì căn nhà vẫn chưa có nội thất gì bên trong nên tôi muốn mua một chiếc tivi .Tôi lên vật giá để xem có chiếc tivi nào vừa hợp túi tiền mà chất lượng thì thấy có chiếc Smart tivi LG 32 inch 32LK540BPTA này và đã mua về dùng thử , sau ba tháng sử dụng thì tôi có nhận xét như sau :
    Ưu điểm : độ phân giải màn hình cao cho chế độ xem màn hình sắc nét , không bị nhức mắt . Tivi được kết nối mạng có thể xem phim trực tuyến , xem bóng đá rất tiện ích mà còn dễ sử dụng . Xung quanh mấy nhà chỗ em thì mỗi nhà em có tivi kết nối mạng nên bọn trẻ ngày nào cũng sang xem phim hoạt hình .
    Nhược điểm : màn hình ti vi hơi nhỏ nếu gia đình nào đông người thì nên mua chiếc tivi có màn hình lớn hơn xíu .
    Mình Cảm thấy khá hài lòng chiếc tivi này .
    Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA
     Có ích   19/11/2018 - 22:34
  •  Với thời đại công nghệ tiên tiến hiện nay thì việc mỗi gia đình sở hữu một chiếc Smart TV không còn xa lạ nữa. Trước đây thì gia đình nào có chiếc TV màu 14 inch là quá đẹp rồi.nhưng bây giờ 2018 rùi thời đại mới nhà có wifi mà không xem được loại cũ nữa.Nên hai mẹ tôi quyết định ra của hàng để tham khảo giá của các loại tivi và cuối cùng cũng chọn được một chiếc Smart TV ưng ý và hợp với túi tiền của mình: đó là chiếc Samsung 32inch Chiếc Smart TV này cho chất lượng hình ảnh âm thanh sắc nét. Hệ thống có cổng kết nối wifi rất tiện lợi cho việc muốn xem các chương trình truyền hình trên youtobe và các kênh truyền hình dành cho thiếu nhi. Đặc biệt việc tích hợp chế độ kết nối với điện thoại thông minh ta chỉ cần thao tác trên màn hình điện thoại mọi thứ sẽ hiển thị nên màn ảnh tivi. Điều đó khiến chúng ta cảm thấy xem rất thoải mái với màn hình rộng chứ không phải căng mắt với màn hình điện thoại nhỏ xíu nữa. Tuy nhiên thì có một điểm trừ cho chiếc Smart này là điều khiển đôi khị bị đơ tức thời không sử dụng được. 
    Kết luận: Với mức thu nhập vừa phải thì các gia đình nên chọn mua chiếc Smart TV này hầu như đáp ứng đủ tính năng mà hiện nay mình đòi hỏi
    tôi cảm thấy hài lòng về sản phẩm này và hợp với gia đình nhỏ như gia đình tôi.
    Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA
     Có ích   18/11/2018 - 10:56
  •  Sản phẩm lúc mua về hình ảnh rất là đẹp và mọi người đều rất muốn sử dụng nó,tôi đã sử dụng nó đã 2 năm rồi mà chưa có lỗi gì về máy cã.các cỗng hổ trợ thì cũng đủ hết nhưng cỗng USB thì chỉ có một lỗ thôi nên không thuận tiện cho gắn con chuột và bàn phím nên mình chỉ các phiên bản máy trước này thì sẽ ra nhiều hơn.
    Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA
     Có ích   21/09/2018 - 17:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Smart Tivi LG 32 inch 32LK540BPTA

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá