Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tivi Sony 4K 60 inch KD-60X8300F

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SONYĐộ lớn màn hình: 60inch
Độ phân giải: Đang cập nhậtTần số quét: Đang cập nhật
Xuất xứ: Malaysia
Tivi Sony 4K 60 inch KD-60X8300F
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bây giờ là thời buổi công nghệ hiện đại phát triển, tivi không thể thiếu trong mỗi nhà hiện nay,nhưng tivi mà kết hợp kết nối internet cũng rất hay, không phải tivi nào cũng kết nối được,nhỏ bạn đồng nhiệp mới mua được nhà nên cũng tìm mua 1 chiếc tivi nhưng tìm mãi thì mình thấy nó đem về Tivi Sony 4K 60 inch KD-60X8300F để trang bị ngôi nhà thân yêu mà nó vừa mua được .Không như tivi hồi xưa chỉ coi được trắng đen ,nhà nào có tiền thì mua tivi màu nhưng lại không kết nối được mạng,muốn xem thì phải ra tiệm internet hoặc điện thoại đắt tiền.
    ƯU điểm màn hình sắc net ,kết nối mạng internet.
    Nhược điểm theo cá nhân mình thấy đã kết nối mạng internet thì nên có bàn phím kèm theo để khi sử dụng qua mạng sẽ thuận tiện hơn
    Tivi Sony 4K 60 inch KD-60X8300F
     Có ích   22/01/2019 - 15:19
  •  Lấy chồng cũng được 5 năm rùi nhưng trong căn nhà của tôi còn thiếu rất nhiều thứ. Cũng do kinh tế còn khó khăn hạn hẹp nên trong nhà cũng chưa có gì. Mỗi lần xem đá bóng hay trò chơi giải trí gì cũng phải qua nhà hàng xóm xem, xem nhiều cũng ngại lắm vì nhiều lúc nhà họ đang ăn cơm mình sang cũng ngại. Vì vậy để không phải đi xem nhờ nhà hàng xóm vợ chồng tôi đã bàn với nhau trích một khoản tiền hàng tháng ra để mua trả góp chiếc ti vi Sony 4k 60inch. Sau hơn 1 tháng sử dụng không gì mong đợi hơn chiếc ti vi quá tuyệt vời với hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao, màn hình mỏng. Một điều thú vị nữa là nó còn có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói rất là hay cho những người không bít sử dụng. Đó là một lựa chọn hoàn hảo mà gia đình tôi đã chọn.Đối với tôi nó rất dễ sử dụng vì nhiều ứng dụng tuyệt vời nhưng chắc nhiều người sẽ khó dùng nhất là những người trung tuổi vì quá nhiều chức năng đôi khi không biết mở như thế nào. Tóm lại mà nói dùng rất thích
    Tivi Sony 4K 60 inch KD-60X8300F
     Có ích   11/01/2019 - 20:42
  •  Vợ chồng tôi mới xây được căn nhà cũng khá là sang trọng, thu nhập của hai vợ chồng cũng khá cao, tivi cũ nhà tôi sử dụng cũng là tivi hiện đại màn hình phẳng nhưng màn hình hơi nhỏ nên chúng tôi muốn mua một cái to hơn cho phù hợp với không gian ngôi nhà. Vợ chồng tôi quyết định mua tivi Sony này. Tôi là phụ nữ nên không rành về công nghệ nhiều, nên không hiểu rõ ý nghĩa các thông số kĩ thuật của tivi, chỉ biết đánh giá qua cảm nhận.
    Màn hình tivi rất rộng (60inch), hình ảnh cực kì sắc nét và sống động, màn hình siêu phẳng, nên xem cảm giác rất thực. không hề đau hay mỏi mắt. Gia đình tôi thường quây quần bên nhau mỗi tối để cùng xem những chương trình đặc sắc.
    Gía của tivi này cao, phù hợp với phân khúc những người có thu nhập cao. Và tivi này rất hiện đại và tích hợp nhiều tính năng, bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng để có thể sử dụng phát huy tối đa chức năng của nó.
    Tôi rất thích.
    Tivi Sony 4K 60 inch KD-60X8300F
     Có ích   04/01/2019 - 20:39
  •  Trong ngôi nhà có một thứ không thế thiếu đó là tivi. Gia đình tôi đang sở hữu chiếc Tivi Sony 4K 60 inch KD-60X8300F. Tôi rất thích và ấn tượng với chiếc tivi này. Thiết kế viền màn hình mỏng cùng chân đế sáng bóng tôn lên sự sang trọng cho ngôi nhà. Độ phân giải 4k gấp 4 lần full hd đi kèm công nghệ hdr hình ảnh rõ nét chân thật tự nhiên. Công nghệ clear audio+ cho âm thanh sống động mạnh mẽ lời thoại tách biệt rõ ràng. Hệ điều hành android dễ sử dụng. Remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng việt cả 3 miền. Hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi và điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng TV sideview. Tuy nhiên do tivi có quá nhiều chức năng nên nhưng người ít hiểu biết về điện tử nên khó khăn trong quá trình sử dụng.
    Tivi Sony 4K 60 inch KD-60X8300F
     Có ích   16/09/2018 - 14:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tivi Sony 4K 60 inch KD-60X8300F

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá