Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SAMSUNGĐộ lớn màn hình: 55inch
Độ phân giải: Đang cập nhậtTần số quét: 60Hz
Xuất xứ: Việt Nam
Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090
4,9
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao90%
4 sao10%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng mình mới lên nhà mới, nên đúng là cái gì cũng muốn thay cho phù hợp với ngôi nhà mới của mình,mà không nói thì cả nhà cũng biết, xây nhà xong thì nhà nào cũng bí, vậy nên mong muốn mua thêm cái ti vi mới cũng là cả 1 vấn đề,mà đúng là cầu được ước thấy cả nhà ạ.Ngày lên nhà mới ông nội tặng cho cái Smart Tivi Sangsung 4K 55 inch UA55NU7090 mới , Hạnh phúc lắm ạ , vậy là phù hợp với nhà em luôn .
    Sau 2 tháng sử dụng e nhận thấy chiếc ti vi này có các ưu điểm sau :
    – Thiết kế mỏng, sắc sảo, kiểu dáng mới mẻ
    – Hình ảnh có màu sắc rực rỡ, sống động.

    – Giao diện thiết kế đẹp

    – Tốc độ xử lý tốt, nhanh, mượt.

    – Kho ứng dụng phong phú, có thế mạnh về các ứng dụng thuần Việt. Đặc biệt là các ứng dụng dành cho việc xem tivi, xem phim online khá nhiều (Zing TV, FPT Play, YouTube…).

    – Có tính năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi, đồng thời còn có thể chiếu ngược lại từ tivi xuống điện thoại.

    – Ứng dụng điều khiển tivi bằng điện thoại Samsung Smart hoạt động khá tốt.

    Điểm chưa thực sự tốt:

    – Chưa có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói như LG hay Sony.

    Tuy nhiên mình khá hài lòng với sản phẩm này. Mình sẽ giới thiệu với bạn bè về sản phẩm này cho mọi người
    Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090
     Có ích   25/02/2019 - 16:00
  •  Gia đình tôi mới xây nhà xong, lên muốn mua một cái tivi , mà trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại của các hãng khác nhau, lên rất khó mà lựa chọn. Thế rồi, được chị bạn tư vấn lên mua tivi của hãng samsung 55inch, sẽ hợp với phòng khách nhà tôi, và đồ của hãng samsung rất bền, vì nhà chị ấy dùng nhiều sản phẩm của hãng samsung rồi lên chị ấy biết. Thế rồi, tôi nghe thấy hợp lý, tôi quyết mua Samrt Tivi Samsung 4K 55 inch luôn. Tivi samsung với công nghệ hiện đại, thiết kế tràn viền với màn hình mỏng mang đến nét đẹp và sự tinh xảo, hòa hợp, hoàn hảo với mọi không gian. Với công nghệ hiện đại , màu sắc sống động và hình ảnh chân chân thật, màn hình rõ nét, cộng âm thanh tân tiến và vô cùng độc đáo. Không những thế, tivi lại kết nối được với wifi, internet, điện thoại... tha hồ mà xem các kênh giải trí mà mình thích. Tôi rất thích xem cải lương, và ca nhạc do ca sĩ phi nhung hát. Ngày nào cũng vậy, cứ lúc nào rảnh , là tôi lại xem những chương trình mình thích, đó cũng là cách giải trí của tôi. Nhưng có một điều là tôi không thích lắm ở cái điều khiển, sao nhà sản xuất lại thiết kế cái điều khiển nhiều chức năng thế, nhớ sao nổi. Học sử dụng điều khiển mãi tôi mới nhớ hết đó, nhưng thỉnh thoảng lại bị quên một số chức năng. Nói chung là về chất lượng thì quá là ok, chất lượng hình ảnh rõ nét, thiết kế hiện đại. Tôi khá hài lòng
    Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090
     Có ích   22/02/2019 - 16:45
  •  Ngày vợ chồng tôi lấy nhau ra ở riêng, bố mẹ chồng tôi xây cho căn nhà và có cho vợ chồng tôi chiếc ti vi TCL đời cũ vì ông bà muốn đổi ti vi mới. Nhưng sang đến tháng12 năm 2018 cái ti vi đó bị trục trặc xem hình ảnh bị nhoà. Vì vừa mới mua mảnh đất nên kinh tế chưa ổn định lắm vợ chồng tôi cứ nấn nuối mãi về việc có nên mua ti vi mới không. Nhưng mỗi lần đi làm về nhìn cảnh bọn trẻ con cứ phải sang nhà hàng xóm xem ti vi, có hôm còn quên cả giờ về ăn cơm. Ngay ngày hôm sau tôi và chồng quyết định đi xem và sau một hồi tham khảo giá đã quyết định lấy chiếc Smart Tivi Samsung 4K 55 inch. Trong quá trình sử dụng về âm thanh thì ok rồi nhưng hình ảnh đôi lúc nhìn hơi bị loá. Nhưng nói chung để sử dụng lâu dài thì quá tốt vợ chồng tôi rất ưng ý.
    Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090
     Có ích   21/02/2019 - 11:00
  •  Tôi ở nhà nội trợ cho gia đình. Vừa rồi cả gia đình quyết định đi mua cái tivi. Chọn mãi thấy ưng ý cái smart tivi samsung 4k 55 inch UA55NU7070. Tivi có màn hình rộng, hình ảnh sắc nét, màu sắc tương phản hài hoà, âm thanh êm dịu. Có thể kết nối với wifi nên có thể xem được rất nhiều kênh yêu thích nên con trai tôi thích lắm. Tuy nhiên tivi hơi to chỉ phù hợp với phòng khách hơi rộng một chút với cả có điều khiển thông minh nên lúc đầu sử dụng hơi khó khăn. Nhưng sử dụng quen rồi thấy rất hay và tiện ích. Nói chung là tôi rất hài lòng với chiếc tivi này và tôi thấy giá cả cũng hợp lý cho mọi gia đình sử dụng. Nếu được chọn tôi vẫn sẽ mua tivi này.
    Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090
     Có ích   21/02/2019 - 10:33
  •  Tôi là Đức một nhân viên văn phòng, tôi vừa mua chiếc tivi Samsung 4k 55inch, chiếc tivi mà tôi nghĩ là tiện ích cần cho mọi gia đình, trước tiên về phần màng hình 55 inch rất to tạo cho cảm giác chân thật nhất nhưng không vì thế mà độ phân giãi giảm đi và tôi thật sự thất vọng về điều khiển rất tệ,chỉ là điều khiển thông thường không 1 tính năng nào, thật may được hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi và điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings rất tiện ích. Nói về âm thanh thì không chê vào đâu được Âm thanh vòm mạnh mẽ với công nghệ Dolby Digital Plus. Nếu cho tôi chọn những sản phẩm khác như Sony.... Cùng giá tiền tôi vẫn xẽ chọn Samsung 4k 55inch. Sản phẩm này vừa túi tiền của mọi nhà lại đêm lại sự sang trọng trong căn nhà của bạn.
    Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090
     Có ích   16/02/2019 - 12:02
  •  Trên thị trường hiện này có nhiều loại tivi từ dòng tivi thông minh cao cấp đến những tivi cơ bản. Việc chọn mua đồ gia dụng lớn không phải lúc nào cũng đơn giản. Với đa phần mọi người thì việc chọn thương hiệu nào nên mua không phải là câu hỏi dễ trả lời.

    Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090 có thiết kế ấn tượng, nhiều công nghệ giúp trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tuyệt vời, giúp bạn truy cập vào Web, vào Youtube, hay đọc báo, xem phim, xem những chương trình phổ biến đều có thể. Smart TV 4K UHD 55 inch NU7090 sở hữu thiết kế tối giản với viền màn hình mỏng mang đến nét đẹp của sự tinh giản, hoà hợp hoàn hảo với mọi không gian nội thất. thiết kế màn hình tivi Samsung 55 inch, chiếc tivi này thích hợp cho không gian rộng như phòng khách, phòng hội nghị, phòng họp,… Smart tivi Samsung UA55NU7090 với kích thước màn hình siêu “khủng” 55 inch hứa hẹn sẽ mang đến những trải ngiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng. Nhưng ngược lại giá thành hơi cao nhưng vẫn rất tuyệt vời. Đắt mà sắt ra miếng hihi gia đình nào cũng nên sắm cho mình một chiếc
    Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090
     Có ích   08/02/2019 - 14:50
  •  Nội dung sắc nét màn hình to rộng, ưng ta sản phẩm
    Sẽ giới thiệu nhiều người sử dụng sản phẩmp
    Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090
     Có ích   07/02/2019 - 15:17
  •  Mình mới mua tivi này các bạn ạ, màn hình sắc nét, mình có thể gắn usb vào, có thể kết nối với máy tính, kết nối cả internet nữa. Cả gia đình khi có công việc thì quanh quẩn bên ngoài suốt ngày, nhưng khi tối về cả gia đình, cả gia đình sum họp cả gia đình lại coi phim , coi hài, coi thời sự nữa. Rất thích về chất lượng, giá cả thì hợp lí.
    Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090
     Có ích   06/02/2019 - 17:14
  •  Gia đình tôi mới sửa nhà, lên muốn mua một chiếc tivi mới để ở phòng khách. 2 vợ chồng đi mua tivi và khi nhìn thấy Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090 là ưng ý và mua ngay. Tivi được thiết kế tràn viền, đẹp và sang trọng, nhẹ nhàng. Trong thời gian sử dụng, tôi thấy Tivi có màn ảnh rộng rõ nét, màu sắc tương phản rất hài hòa, âm thanh êm dịu và đặc biệt hơn nữa là kết nối được với điện thoại, youtobe, wi-fi... có thể xem được nhiều chương trình , thoải mái lựa chọn những chương trình mình thích. Buổi tối là gia đình tôi rảnh rỗi nhất sau cả ngày làm việc, mọi người trong gia đình ngồi chơi quây quần bên nhau xem tivi và cười nói rất vui vẻ.gia đình tôi rất chân trọng những lúc gia đình bên nhau rất hạnh phúc, được cười nói vui vẻ và xem tivi cùng nhau. Nhưng có một vấn đề là lúc đầu tôi không thích lắm, vì tivi mới hiện đại quá , lên cái điều khiển nó có quá nhiều chức năng, nhiều nút ấn tôi không biết nó là nút gì. Phải dùng một thời gian lâu tôi mới nhớ được các nút có những chức năng gì. Còn về chất lượng của tivi thì quá tuyệt vời.
    Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090
     Có ích   05/02/2019 - 18:04
  •  Tôi là một người mẹ . Chồng và các con tôi luôn bận rộn với công việc và học hành. Chúng tôi rất chân trọng những giây phút thư giãn lúc bên nhau. Những lúc như vậy chúng tôi thường cùng nhau xem tivi. Và tôi đã chọn chiếc tivi Smart Samsung 4k 55 inch cho gia đình của mình. Tivi có màn hình rộng, rõ nét, màu sắc tương phản rất hài hòa, âm thanh êm dịu. Và có thể kết nối với điện thoại nên côn tôi rất thích chơi game, có kết nối youtobe, wi-fi..... giúp tôi xem những kênh mình thích. Nhưng xem lâu quá thì chiếc tivi sẽ bị nóng, và với màn hình rộng thì chỉ phù hợp với phòng khách rộng.
    Tôi rất yên tâm khi đã chọn chiếc tivi này cho gia đình mình vì chiếc tivi này có thher đáp ứng được nhũng gì mình cần những luc giả trí.
    Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090
     Có ích   01/02/2019 - 06:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55NU7090

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá