Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tivi Led Tcl l65p65uf

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TCLĐộ lớn màn hình: 65inch
Tivi Led Tcl l65p65uf
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình sống ở vùng cao, nhà mình ở ngay chân đập thủy điện luôn, không hiểu sao từ ngày có thủy điện những lúc mùa mưa dấm sét nhiều kinh khủng, hay mình cảm thấy thế mình cũng không rõ nữa nhưng kết quả là đợt mua vừa rồi sét đã oánh đi tong cái ti vi nhà mình, hôm đấy đi ngủ mình chỉ tắt điều khiển chứ không rút điện lúc tỉnh dật đã thấy ti vi tối om rồi. Thế là lại phải góp gạo mua tivi mới, sau một hổi được các anh chị nhân viên siêu thị tư vấn thì mình quyết định chọn Tivi Led Tcl l65p65uf vì thấy tivi này có khá nhiều tính năng nổi bật và giá thành khá hợp lý chỉ hơn 16 triệu. Sau khi sử dụng được một tháng thì cá nhân mình cảm nhận hình ảnh và âm thanh khá là tốt, tuy nhiên mình vẫn phải lắp thêm loa để âm thanh được rõ nét hơn, màn hình 65 inch nên cũng khá tó, tuy nhiên việc màn hình quá to trong khi diện tình nhà mình thì hạn chế nên trông nó không được đẹp lắm, mình nghĩ nếu con tivi này hình ảnh 3d thì hình ảnh sẽ sắc nét hơn. Mình khuyên những bạn nào mua để trong phòng hay để những chỗ diện tích nhỏ không nên mua ti vi này mà nên tham khảo những tivi có kích thước nhỏ hơn.
    Tivi Led Tcl l65p65ufTivi Led Tcl l65p65ufTivi Led Tcl l65p65uf
     Có ích   28/02/2019 - 13:06
  •  Tôi làm tại 1 công ty nước ngoài lương cũng không cao lắm. Gia đình tôi hoàn cảnh rất khó khăn. Có 2 chị em thì đứa em đang học đại học, bố mẹ thì ở nhà làm ruộng nên mọi chi phí trong gia đình đều nhờ cả vào mình tôi. Tết vừa rồi tôi quyết định mua cho bố mẹ 1 chiếc tivi để xem. Vừa là muốn tạo bất ngờ cho bố mẹ vừa muốn làm cho bố mẹ vui. Tôi tham khảo rất nhiều bạn bè. Và rồi được mọi người giới thiệu đến chiếc tivi Led I65p65uf này. Với giá cả phải chăng tôi đã quyết định mua 1 chiếc về bố mẹ rất vui. Với màn hình to rõ nét, âm thanh sống động. Có kết nối wifi nên tha hồ xem được rất nhiều kênh yêu thích. Thiết kế đẹp nhìn sang và gọn bố mẹ mình rất thích. tuy nhiên dùng bằng điều khiển thông minh nên lúc đầu sử dụng hơi khó vì chưa hiểu nhưng được 1 thời gian biết cách dùng rồi thì lại thấy rất tiện lợi. Nói chung là mình thấy hài lòng về chiếc tivi này.
    Tivi Led Tcl l65p65uf
     Có ích   25/02/2019 - 12:16
  •  má chồng mình khá khó tính, cách đây 3 tháng trước tivi cũ nhà mình bị hư nên má chồng nhờ mình đi kiếm mua tivi để cho gia đình xem. mình khá lo vì má chồng mình khá kỹ tính giá cả phải chăng, chất lương phải tốt má mới chịu. phòng khách nhà mình cũng khá rộng rãi nên định mua tivi 65inch xem cho thích. mình khảo sát trên thì trường thì thấy tivi mà 65inch thì giá khá đắt , vô tình mình thấy Tivi Led Tcl l65p65uf giá cả khá hợp lý nên đã mua. khá là thích vì tivi có thể điều khiển bằng điện thoại thông qua ứng dụng T-cast. mình thấy hình ảnh sắt nét lắm vì nhờ độ phân giải Ultra HD 4K. tuy nhiên, mình thấy có một điểm yếu là vị trí loa tivi mình không thích lắm. mình thấy có tới 3 cổng HDMI nhưng mình nghĩ chỉ cần 2 cổng là được rồi.
    Tivi Led Tcl l65p65uf
     Có ích   13/02/2019 - 12:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tivi Led Tcl l65p65uf

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá