Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kéo nhọn Everbest - Pakistan

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Kéo nhọn Everbest - Pakistan
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình có chị bán ở quầy thuốc tây. Mình để ý mấy loại kéo dùng ở đây đều là kéo y tế. Loại kéo này dùng rất bền, chị mua cũng gần 3 năm rồi mà cái kéo vẫn mới nguyên không hề bị rỉ sét gì hết. Giá kéo khá rẻ chỉ khoảng 25 ngàn mà lại dùng được lâu. Kéo có kích thước nhỏ gọn tiện lợi, cầm vừa tay chắc chắn . Cái kéo này chị mình hay dùng để cắt thuốc, giấy và những thứ liên quan khác. Mình thấy chị cắt rất dễ dàng dù nhiều loại thuốc có vỉ khá cứng vẫn cắt tốt. Sử dụng loại kéo này dễ cắt, bền lại nhìn rất chuyên nghiệp, dường như đi đến quầy thuốc nào mình cùng thấy họ dùng kéo y tế này cả. Tuy nhiên đầu kéo hơi nhọn nên khi cắt xong phải cất khỏi mấy cháu bé lấy chơi.
    Kéo nhọn Everbest - PakistanKéo nhọn Everbest - PakistanKéo nhọn Everbest - Pakistan
     Có ích   19/03/2019 - 10:07
  •  Mình làm trong nghề thú y, kéo này sử dụng rất nhiều. Lúc phẫu thuật thì cắt da không sợ bị lệch, hoặc để cắt phần da/thịt hoại tử cũng ổn lắm. Lúc mổ bắt con, dùng để cắt rốn cho mấy đứa nhỏ cũng rất được.
    Mua cách đây cũng hơn 5 năm rồi, mà kéo còn rất bén, đầu không nhọn, bén nên không làm tổn thương khi sử dụng. Kéo nhỏ gọn, chắc chắn, cầm vừa tay. Chi phí mua đầu tư thì nhỏ, vệ sinh và khử trùng là có thể tái sử dụng, quá rẻ cho một lần đầu tư. Nhưng loại kéo này mình mua thêm 1 cây cách đây hơn 1 năm thì chất lượng không bằng cây trước. Nhiều hôm phẫu thuật xong trễ, mệt quá không kịp vệ sinh để sáng hôm sau vệ sinh chà rửa thì bị sét nhẹ gần chốt gắn 2 lưỡi. Nên các bạn sử dụng xong làm siêng chà rửa vệ sinh và để ráo liền để sử dụng cho lâu dài.
    Kéo nhọn Everbest - Pakistan
     Có ích   08/03/2019 - 18:52
  •  Người yêu mình là chủ quầy thuốc có sử dụng cái kéo này để cắt vỉ thuốc hay một số thứ liên quan khác. Cái này mình thấy được vì mới mình nhìn kéo thì thấy không có cạnh xắc nào cả nhưng sao nó vẫn cắt được, kiểu này chắc không cắt được móng tay đâu. Nhưng khi mình thử cắt móng tay thì lại cắt được, cắt một cách nhẹ nhàng hẳn hỏi. mình giật mình kéo không sắc mà lại có thể cắt được cả móng tay. Loại này cho trẻ con nghịch chắc vẫn rất nguy hiểm vì đầy kéo khá là nhọn nên các bác nhớ để xa tầm tay trẻ em không thì hối hận không kịp đâu ạ. Về chất lượng thì mình thấy người yêu mình dùng cũng phải được 2 năm rồi nhưng vẫn thấy cắt bình thường không vấn đề gì. Nên các bạn yên tâm mà sử dụng. Giá thành cũng khá rẻ chỉ có 25 nghìn đồng.
    Kéo nhọn Everbest - PakistanKéo nhọn Everbest - Pakistan
     Có ích   20/03/2018 - 10:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kéo nhọn Everbest - Pakistan

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá