Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình rửa mũi nasalrinse HT 12

1 nơi bán, giá từ : 180.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtLoại: Đang cập nhật
Xuất xứ: Việt Nam
Bình rửa mũi nasalrinse HT 12
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con nhà mình 2 tuổi rất hay bị viêm đường hô hấp trên. mùa này rất hay bị sổ mũi. Trước đây rất hay phải dùng kháng sinh, nhỏ hoài mà cũng không có hết mũi Từ khi biết đến bình rửa mũi này, đã hạn chế được rất nhiều kháng sinh. Khi mua bình có kèm cả 10 gói muối bên trong. mỗi gói pha vs 240ml nước đun sôi để ấm nhé các mẹ. xịt rửa 2 bên hốc mũi đến khi hết dịch mũi, rồi xịt các loại thuốc thảo dựoc cho con thôi. chỉ 2 ngày là đỡ hẳn luôn, Bây giờ con nhà mình chớm mũi cái là m dùng bình rửa luôn. trộm vía đỡ hẳn. k phải dùng đến kháng sinh. Bình rất dễ rửa, miệng rộng lên rất dễ vệ sinh bên trong bình. chỉ tội mua bình hơi đắt. Nhưng thật sự rất tốt các mẹ ạ. Dùng đựoc cho cả người lớn nhé. Mua 1 bình cả nhà dùng luôn, có con nhỏ lại càng lên đầu tư các mẹ ạ. mình đã mua và tiếc là k biết đến sớm hơn
    Bình rửa mũi nasalrinse HT 12
     Có ích   30/12/2018 - 11:20
  •  Em sinh mổ nên con em rất hay bị đường hô hấp, cứ thay đổi thời tiết cái là khổ lắm ạ mũi lại chảy, không xử lú ngay là lại chuyển sang ho nhanh lắm ạ. Từ khi có bình rửa mũi nasalrinse em cảm thấy vấn đề mũi của con lại đơn giản hơn nhiều. Mỗi bình có 10 gói hỗn hợp để rửa. Mỗi lần phai 1 gói hỡn hợp với 240ml nước rồi rửa cho con. Gói hỗn hợp có các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên không lo kích ứng. Giúp giữ ẩm cho mũi, không gây khô và kháng viêm mũi. Mỗi lần rửa chho con xong là con chơi ngoan và rất thoải mái con còn thấy thích thú lắm ạ. Có bình rửa mũi nasalrinse là con em đỡ phải dùng đến kháng sinh hơn rất nhiều. Em còn dùng để rửa mũi cho cả gia đình không phải chỉ con em mấu dùng đâu ạ. Tuy nhiên bình có giá hơi đắt so với một số loại bình rửa mũi khác. Nhưng vì sức khoẻ của cả gia đình hãy mua bình rửa mũi nasalrinse để đảm bảo cho con và gia đình có hệ hô hấp khoẻ mạnh nhé!
    Bình rửa mũi nasalrinse HT 12Bình rửa mũi nasalrinse HT 12
     Có ích   28/11/2018 - 08:06
  •  Mình biết đến muối NasalRinse này từ hôi có bầu, bị viêm mũi ứ đọng dịch trong mũi không cả thở nổi, đi khám viện 108 bác sỹ kê đơn cho để tránh dùng kháng sinh. Phải nói vô cùng hiệu quả. Trước đây mình chỉ biết đến chai nước muối sinh lý to 500ml thui ý, cũng dùng súc miệng rùi rửa mũi nhưng không ăn thua lúc bị viêm nặng. Nhưng dùng muối NasaRinse này nửa thì khác. Pha muối vào bình rửa rùi vệ sinh mũi (mình mua luôn bình Nấlrinse) đi hết các dịch nhày ở mũi luôn ý. Rửa xong cảm giác nhẹ hết mũi với đầu. Có khi mình bị nặng, dùng 2 gói rửa pha 2 bình (pha nước ấm nhé) mới hết dịch mũi, được cái rất dịu nhẹ không hề khô rát gì. Đến bây giờ mỗi khi có triệu chứng về mũi là mình đem muối ra vệ sinh luôn vì mình là chúa bị cúm. Vài ngày là đỡ, không phải uống kháng sinh gì luôn. Bé 2 tuổi nhà mình cũng dùng được luôn, an toàn mà hiệu quả, chứ hơi xiu uống siro hay kháng sinh dễ bị nhờn thuốc. Có nhược điểm chút là giá múa hơi mắc. Nhưng thôi tốt thì cố đầu tư, còn hơn bị bệnh. Chia sẻ kinh nghiệm thực tâm của mình với mọi người ạ.
    Bình rửa mũi nasalrinse HT 12Bình rửa mũi nasalrinse HT 12
     Có ích   24/08/2018 - 18:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình rửa mũi nasalrinse HT 12

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá