Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy đọc mã vạch Datalogic QD2430 2D

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: DATALOGICTốc độ quét: Đang chờ cập nhật
Xuất xứ: Malaysia
Máy đọc mã vạch Datalogic QD2430 2D
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là bà mẹ bỉm sữa, có mở một của hàng bán đồ tất vớ khẩu trang trên mạng và bán truyền thống tại của hàng. mình muốn kiểm soát hàng đi hàng về và giá cả của hàng tránh bị nhầm lần và thất thoát sản phẩm. Mình tìm mua một máy bắn mã vạch để tiện giám sát hàng hóa và tính tiền cho khách được chính xác và nhanh hơn. Mình đã mua " Máy đọc mà vạch Dâtlogic QD 2430 2D" mình thấy rất hài lòng về máy này. máy có thể đọc được nhiều loại định dạng mã vạch : điện thoại, mã vạch của các kênh bán hàng trên mạng, có thể đọc được cả mã vạch mờ.máy chống sốc tốt và máy có thể dùng được một thời gian dài mà không cần sạc pin. Nhưng ,máy lại nhược điểm máy chỉ sử dụng cho các gia đình tư nhân hoặc cơ sở nhỏ lẻ. theo mình thì các bạn lên mua sản phẩm này.
    Máy đọc mã vạch Datalogic QD2430 2D
     Có ích   01/03/2019 - 14:23
  •  Mình đã mua con tít này cho siêu thị mini nhà mình. Trước đây việc tính giá các mặt hàng trong siêu thị cho khách quả thực rất vất vả và vô cùng khó khăn,thậm chí còn tính nhầm giá sản phẩm này với sản phẩm kia. Từ khi sử dụng con tít này việc tính toán nhanh hơn rất là nhiều, không phải giò từng sản phẩm ghi ghi chép chép nữa, phải nói sản phẩm rất là hữu ích,mình rất thích luôn ạ. Mình đã giới thiệu cho chị bạn mình cũng đã mua và sử dụng cho cửa hàng nhà chị ý, chị ý nói việc tính toán đơn giản và nhanh hơn rất nhiều vì vậy khách hàng cũng không phàn nàn vì phải chờ đợi lâu như trước đây nữa. Tuy nhiên sản phẩm dùng tầm 10 tiếng liên tục thì sản phẩm tít không được nhạy nữa. Vì vậy có lẽ chúng ta nên sử dụng trong tầm 5 đến 7 tiếng thì cho máy nghỉ thay vào đó lắp con tít khác vào là được. Giá cả thì cũng hơi mắc chút
    Máy đọc mã vạch Datalogic QD2430 2D
     Có ích   26/02/2019 - 20:16
  •  Tôi có 1 cửa hàng nhỏ với mấy trăm loại sản phẩm khác nhau, việc sử dụng máy quét mã vạch là không thể thiếu cho việc thanh toán của cửa hàng tôi. Tôi đã sử dụng rất nhiều loại máy quét khác nhau, cái thì bị rơi xuống đất xong không sử dụng được nữa, cái thì phần cảm biến chập chờn không quét được. Và đến khi sử dụng máy quét mã vạch DATALOGIC QD2430 tôi đã hoàn toàn hài lòng về nó. Máy cảm biến tốt, có thể quét mã trên nhiều dạng khác nhau: điện thoại, thẻ, mã vạch mờ vẫn có thể quét được bình thường. Một điều đặc biệt khác là máy có khả năng chống sốc cực tốt, có thể rơi từ trên cao xuống nền bê tông vài lần vẫn có thể sử dụng tốt. Nhưng nó cũng có nhược điểm: chỉ sử dụng được ở những cơ sở nhỏ, lưu lượng sử dụng thấp, kết nối với PC hơi khó khăn nếu làm mất tờ hướng dẫn.
    Nói chung thì tôi vẫn rất hài lòng về sản phẩm này.
    Máy đọc mã vạch Datalogic QD2430 2D
     Có ích   14/02/2019 - 11:18
  •  Bạn không chắc chắn nếu nó đã được sử dụng đầu tiên với một máy Mac và bây giờ nó cần phải được lập trình lại hoặc những gì, nhưng hãy nhớ rằng nếu bạn cần một cái gì đó cho cả Mac và PC. Tôi đã ném hướng dẫn ban đầu đi một lúc; tìm thấy hướng dẫn trực tuyến nhưng nó không có bất kỳ hướng dẫn nào, chỉ cần một vài trang mã vạch. Bực mình rằng tôi phải đặt mua một máy quét thứ hai từ một thương hiệu khác ngay bây giờ để thử với PC.Công việc, từ từ nhưng thực hiện công việc. Mã vạch cần phải rất sạch sẽ và sắc nét để được chọn. Không nên sử dụng nếu bạn đang quét các bưu phẩm gửi đến với các nhãn bị hỏng. Chỉ sử dụng để quét các nhãn nội bộ đẹp gọn gàng. Và đừng vội vàng.
    Tôi sử dụng máy quét Symbol / Motorola, và chúng nhẹ hơn nhiều so với máy quét này. Nhưng đối với giá cả và cho một khối lượng thấp sử dụng thường xuyên họ là ok.
    Máy đọc mã vạch Datalogic QD2430 2DMáy đọc mã vạch Datalogic QD2430 2D
     Có ích   07/05/2018 - 06:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy đọc mã vạch Datalogic QD2430 2D

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá