Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy ảnh cơ CANON 700D Kit 18-55mm IS II

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CANONFilm: Film35mm
Zoom: 2.3xCự li ngắn nhất có thể chụp: 80cm
Máy ảnh cơ CANON 700D Kit 18-55mm IS II
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình được a bạn khuyên nên mua máy ảnh Canon 700D Kit 18-55mm. Ban đầu mình có hơi phân vân liệu có nên mua hay không. Có đáng tiền hay không. Ngoại hình của nó tuy không có gì nổi bật, nhưng công dụng của nó thì đầy đủ. Độ phân giải 18Mp đủ lớn để phóng hình treo phòng khách, màn hình xoay gập cảm ứng dành cho những bạn nào thích selfie hoặc làm vlog, youtube. Màu sắc hiện đại, chân cắm flash, bộ điều khiển flash ngay trong máy dành cho các bạn thích thử nghiệm ánh sáng... Nói chung trừ khi bạn chụp dịch vụ kiếm tiền hoặc đòi hỏi chất lượng ảnh tốt đến từng pixel, còn thì 700D là khá đủ cho hầu hết người chơi nghiệp dư. Tuy nhiên thì máy khá nhỏ gọn mới cầm sẽ thấy hơi ọp ẹp do làm bằng nhựa.
    Mình thấy dòng máy này phù hợp với người mới chụp ảnh như mình. Còn bạn nào chụp ảnh chuyên nghiệp thì nên cân nhắc mua dòng máy cao cấp hơn.
    Máy ảnh cơ CANON 700D Kit 18-55mm IS II
     Có ích   26/12/2018 - 13:27
  •  Mình mới mua cách đây 2 tuần và bây giờ mình mới có thể viết bài cảm nhận 1 cách đúng nhất về dòng Canon 700D này.
    Canon 700D được bán kèm với ống kính 18-55 STM với giá cả rất phải chăng nên những người mới nhập môn nghề chụp ảnh có thể sở hữu ngay. Thiết kế mang ưu điểm của dòng máy ảnh chuyên nghiệp với tông màu đen cổ điển.Giá cả Canon 700D thực sự rất hợp túi tiền người dùng, động thái này cho thấy Canon đang dần dần tiếp cận hơn với nhiều tầng lớp người dùng khác nhau. Chính lý do này đã khiến việc nên mua Canon700D càng trở nên xác đáng trong việc tối ưu hóa chất lượng sản phẩm.
    Tuy vậy nó có một chút nhược điểm nhỏ là là khi bị vô nước rất mất thời gian và công sức để khôi phục lại như ban đầu, sửa lại rồi thì chụp không nét lắm. Thật tiếc vì tôi đã vô tình làm rơi xuống nước khi đang chụp.

    Tóm lại, dẫu bạn là người đam mê nhiếp ảnh, thích thả hồn sáng tạo với việc lưu giữ những kỷ niệm và khoảnh khắc cuộc sống qua hình ảnh hay chỉ là người bình thường thì chiếc máy ảnh Canon 700D luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hy vọng bài viết này đã ít nhiều gỡ rối những thắc mắc cũng như định hướng đến người dùng trong việc chọn lựa.
    Máy ảnh cơ CANON 700D Kit 18-55mm IS II
     Có ích   12/12/2018 - 15:10
  •  Mình là một người rất thích đi tham quan,dã ngoại,một vật dụng không thể thiếu mỗi chuyến đi là phải có máy ảnh để ghi lại những hình ảnh khoảnh khắc đẹp và mình đã tìm đến sản phẩm CANON 700D Kit 18-55mm IS II.Sau đây mình sẽ đánh giá về sản phẩm cho các bạn tham khảo:
    +Canon 700D được trang bị cảm biến APS-C độ phân giải 18MP kết hợp với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 5 cho những shoot hình đầy ấn tượng, mịn màng, tự nhiên. Mọi hình ảnh ghi lại đều sắc nét, chi tiết và chân thực tới không ngờ.
    +Máy ảnh được trang bị tính năng tự động lấy nét đảm bảo lấy nét tự động nhanh chóng, chính xác và tiên tục mọi lúc. Khi chụp hình qua ống ngắm, EOS 700D nâng cấp tự động lấy nét với 9 điểm căng nét chéo (bao gồm điểm trung tâm hỗ trợ f/2.8 có khả năng căng nét chữ thập chéo độ chính xác cao) cho độ căng nét chính xác dù chụp hình nằm ngang hay dọc. Hệ thống AI Servo AF xác định và duy trì điểm căng nét chính xác.
    +Canon 700D sử dụng cảm biến iFCL 63 vùng với mỗi lớp sẽ nhạy cảm với một bước sóng khác nhau của anh sáng sau đó sẽ dùng thuật toán kết hợp lại cho ra kết quả đo sáng đạt độ chính xác cao, bất kể tình huống nào và bất chấp màu sắc chủ đạo là gì.
    +Canon 700D được trang bị màn hình 3 inch TFT có thể xoay lật một cách linh hoạt giúp người dùng có thể ngắm chụp ở những góc độ khó một cách dễ dàng. Đồng thời khả năng hiển thị sắc nét giúp bạn có thể xem lại hình ảnh vừa chụp một cách rõ ràng nhất.
    Sản phẩm dùng rất tốt và mình rất thích.
    Máy ảnh cơ CANON 700D Kit 18-55mm IS IIMáy ảnh cơ CANON 700D Kit 18-55mm IS II
     Có ích   05/04/2018 - 12:06
  •  Tôi - một con người có niềm đam mê với chụp ảnh, thích đi phượt và thích khám phá. Máy ảnh đối với tôi là một trong những vật không thể tách rời. Đi đâu cũng mang theo người, như kiểu người yêu vậy. Hôm trước có mua sản phẩm Canon 700D với lend kit 18-55mm IS II, sản phẩm gọn nhẹ, dễ dàng mang theo người trong những chuyến đi dài ngày mà không sợ nặng nhọc, khổ sở như những sản phẩm máy ảnh khác. Chất lượng ảnh cho ra của Canon 700D rất sắc nét, nịnh mắt nhưng chân thực, sống động.

    Nhưng có điều lấy làm tiếc đó là pin máy ảnh của Canon 700D hơi yếu hơn những máy ảnh anh/chị của nó, với thời lượng pin chỉ khoảng 4-5h hoạt động (bao gồm cả thời gian chờ) trong khi những máy ảnh khác rơi vào nửa ngày hoặc nhiều khi hơn thế nữa.

    Song về tổng quát thì Canon 700D vẫn là một trong những con máy ảnh tôi thấy ưng ý nhất trong bộ sưu tập của mình. Cảm ơn vì sản phẩm tốt và phù hợp với bản thân mình. Cho sản phẩm được 4 sao.
    Máy ảnh cơ CANON 700D Kit 18-55mm IS II
     Có ích   30/03/2018 - 21:43
  •  Dân chụp ảnh dạo, camera man, hay thằng đi săn ảnh như bản thân mình thì rất thích đi đây đi đó, chụp những bức ảnh thật đẹp để làm kỉ niệm cho một thời trẻ "trâu", bỏ hết những thứ bộn bề của một thành phố tấp nập để bước ra ngoài, đặt chân những vùng đất mới để cảm nhận được cái tôi của mình, và khi về già tôi có thể ngắm nhìn những bức ảnh do chính bản thân mình chụp để như được trẻ lại, nhớ lại một thời theo đuổi đam mê. Đam mê của tôi nhận thấy khi còn bé, khi ngồi trên bãi biển và ngắm những cánh chim bay lượn, tôi mới tự hỏi sao mình có thể lưu lại khoảnh khắc đó? Và khi lớn lên tôi mới biết được cách thực hiện chúng đó là cần một chiếc máy ảnh và tôi chọn chiếc Canon 700D này làm người bạn đồng hành trên những chặng đường. Giá của chiếc Canon này thì không phải mắc lắm, 3 tháng lương tích góp là có thể mua được rồi, tôi được bạn giới thiệu vì khả năng chụp ảnh của nó rất đẹp và nét. Tôi ấn tượng vì bề ngoài của nó là một lớp đen nhám, khiến cho tôi dễ cầm, bởi vì tôi có chứng bệnh ra mồ hôi tay, nên bề mặt này sẽ giúp tôi dễ dàng chụp ảnh hơn. Nó được tích hợp cảm ứng và màn hình LCD có thể xoay nên rất dễ thao tác để soi chi tiết từng nét ảnh, không phải xoay xoay cái máy như những dòng khác, điều này giúp mình tránh rơi rớt khi đứng trên một địa hình không bằng phẳng. Body nó khá nhỏ nên sẽ không phù hợp với mấy bạn thích hầm hố đâu nha, mình lại thích nó, bé nhỏ nhưng có võ. Cái cực kì thích ở con này là khả năng khử nhiễu hình ảnh, video khi tay run hay là đang quay khi đi xe khách, xe máy chẳng hạn, IOS của nó khá cao nên chụp ban đêm thì cũng khá tốt đấy. Những thông số con này cũng không thua kém con 60D đâu, nhưng được giá ổn và khả năng lấy nét lai. Và nó khá nhẹ để mang đi du lịch. Một điểm trừ lớn của em này là không tích hợp wifi nhưng bạn có thể sử dụng Eye-fi SDHC card để tải ảnh lên điện thoại thoải mái. Bên cạnh đó bộ len kit 18-55mm thì rất phổ biến cho người mới bắt đầu do tiêu cự của nó phù hợp với hầu hết phong cảnh, chân dung, gia đình,..mới tập chơi thì ống này cũng ngon, nhưng lâu dài thì có nhiều nhược điểm mình nhận ra là vật liệu của nó hơi kém chất lượng, đó là do lớp vỏ bằng nhựa, bạn cầm là thấy, dẫn đến độ bền sẽ không cao, khả năng của nó lấy nét hơi chậm, khi chụp chuyển động là nhận thấy được điều này dễ dàng, mình đã thử chụp một con chim đang bay và mình ngồi trên xe khách nhưng không thể làm một phát chụp luôn được. Khả năng tương phản màu sắc khá kém nếu chụp trong những điều kiện thời tiết xấu. Bạn nên nhớ máy ảnh và Kit khác nhau, mình thấy canon 700D là sự lựa chọn hoàn hảo nhưng kit 18-55mm thì khi mới tập chơi nên dùng thôi, sau này các bạn nên sắm những kit xịn hơn. Nếu đây là một combo thì mình cũng sẵn sàng chấp nhận được trong quá trình tập chơi.
    Máy ảnh cơ CANON 700D Kit 18-55mm IS II
     Có ích   28/02/2018 - 11:48
  •  Dân chụp ảnh dạo, camera man, hay thằng đi săn ảnh như bản thân mình thì rất thích đi đây đi đó, chụp những bức ảnh thật đẹp để làm kỉ niệm cho một thời trẻ "trâu", bỏ hết những thứ bộn bề của một thành phố tấp nập để bước ra ngoài, đặt chân những vùng đất mới để cảm nhận được cái tôi của mình, và khi về già tôi có thể ngắm nhìn những bức ảnh do chính bản thân mình chụp để như được trẻ lại, nhớ lại một thời theo đuổi đam mê. Đam mê của tôi nhận thấy khi còn bé, khi ngồi trên bãi biển và ngắm những cánh chim bay lượn, tôi mới tự hỏi sao mình có thể lưu lại khoảnh khắc đó? Và khi lớn lên tôi mới biết được cách thực hiện chúng đó là cần một chiếc máy ảnh và tôi chọn chiếc Canon 700D này làm người bạn đồng hành trên những chặng đường. Giá của chiếc Canon này thì không phải mắc lắm, 3 tháng lương tích góp là có thể mua được rồi, tôi được bạn giới thiệu vì khả năng chụp ảnh của nó rất đẹp và nét. Tôi ấn tượng vì bề ngoài của nó là một lớp đen nhám, khiến cho tôi dễ cầm, bởi vì tôi có chứng bệnh ra mồ hôi tay, nên bề mặt này sẽ giúp tôi dễ dàng chụp ảnh hơn. Nó được tích hợp cảm ứng và màn hình LCD có thể xoay nên rất dễ thao tác để soi chi tiết từng nét ảnh, không phải xoay xoay cái máy như những dòng khác, điều này giúp mình tránh rơi rớt khi đứng trên một địa hình không bằng phẳng. Body nó khá nhỏ nên sẽ không phù hợp với mấy bạn thích hầm hố đâu nha, mình lại thích nó, bé nhỏ nhưng có võ. Cái cực kì thích ở con này là khả năng khử nhiễu hình ảnh, video khi tay run hay là đang quay khi đi xe khách, xe máy chẳng hạn, IOS của nó khá cao nên chụp ban đêm thì cũng khá tốt đấy. Những thông số con này cũng không thua kém con 60D đâu, nhưng được giá ổn và khả năng lấy nét lai. Và nó khá nhẹ để mang đi du lịch. Một điểm trừ lớn của em này là không tích hợp wifi nhưng bạn có thể sử dụng Eye-fi SDHC card để tải ảnh lên điện thoại thoải mái. Bên cạnh đó bộ len kit 18-55mm thì rất phổ biến cho người mới bắt đầu do tiêu cự của nó phù hợp với hầu hết phong cảnh, chân dung, gia đình,..mới tập chơi thì ống này cũng ngon, nhưng lâu dài thì có nhiều nhược điểm mình nhận ra là vật liệu của nó hơi kém chất lượng, đó là do lớp vỏ bằng nhựa, bạn cầm là thấy, dẫn đến độ bền sẽ không cao, khả năng của nó lấy nét hơi chậm, khi chụp chuyển động là nhận thấy được điều này dễ dàng, mình đã thử chụp một con chim đang bay và mình ngồi trên xe khách nhưng không thể làm một phát chụp luôn được. Khả năng tương phản màu sắc khá kém nếu chụp trong những điều kiện thời tiết xấu.
    Bạn nên nhớ máy ảnh và Kit khác nhau, mình thấy canon 700D là sự lựa chọn hoàn hảo nhưng kit 18-55mm thì khi mới tập chơi nên dùng thôi, sau này các bạn nên sắm những kit xịn hơn. Nếu đây là một combo thì mình cũng sẵn sàng chấp nhận được trong quá trình tập chơi.
     Có ích   28/02/2018 - 11:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh cơ CANON 700D Kit 18-55mm IS II (1)
  • Hương Trà   ·   18/05/2015 - 22:52
    Nếu mua thì có được ship hàng không, free ship trong bán kính bao nhiu vậy?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá