Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy ảnh cơ Konica Minolta X-300

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KONICA MINOLTAFilm: Film35mm
Zoom: 1.7xCự li ngắn nhất có thể chụp: 50cm
Máy ảnh cơ Konica Minolta X-300
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nếu bạn là người yêu thích những tấm ảnh film màu xưa cũ. Không muốn phải nhớ những thông số kĩ thuật phức tạp của máy kĩ thuật số và là người lần đầu nhập môn với nghệ thuật chơi máy film thì Minolta là dòng máy film hoàn hảo cho bạn. Không quá cầu kì, bạn chỉ cần nghe hướng dẫn sử dụng một lần là có thể cầm máy lên, kéo cò, canh góc chụp theo ý mình và bấm *tách*, một bức ảnh nghệ thuật của riêng bạn ra đời. Thiết kế và màu sắc của máy cũng khá bắt mắt nên ngoài việc chụp hình còn có thể sử dụng làm đạo cụ sống ảo. Đây là dòng máy phù hợp với những người bắt đầu chơi film. Và bất lợi của dòng máy này chính là vì là máy film nên bạn sẽ tốn kha khá tiền mua film và số tiền đó sẽ tăng dần đều tỉ lệ thuận với đam mê chơi film của bạn theo thời gian. Tuy nhiên đã dấn thân vào thế giới máy film rồi bạn sẽ thấy số tiền bạn bỏ ra cho chiếc máy film hay ho này là vô cùng đáng.
    Máy ảnh cơ Konica Minolta X-300Máy ảnh cơ Konica Minolta X-300
     Có ích   30/03/2019 - 00:46
  •  Gia đình tôi thường xuyên đi du lịch để khám phá và lưu lại những kỷ niệm đẹp, do vậy nhu cầu có một máy ảnh để chụp lưu giữ những kỷ niệm là rất cần thiết. Tôi đang lang thang trên mạng để tìm cho một chiếc máy ảnh vừa ý mà chưa chọn được cái nào, cô bạn cùng phòng thấy vậy liền giới thiệu cho tôi chiếc máy ảnh cơ Konica Minolta X-300 mà bạn ấy đang dùng. Vừa cầm chiếc máy ảnh trên tay tôi đã cảm thấy rất ưng ý, kiểu dáng nhỏ gọn và rất sang trọng tôi đã đặt mua và sử dụng được một thời gian, qua thời gian sử dụng tôi nhận thấy nó có những ưu điểm và nhược điểm sau:
    Thứ nhất về ưu điểm: Máy nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt, chất lượng hình ảnh rõ nét, nước ảnh đẹp.
    Thứ hai về nhược điểm: Không chụp được với cự li ngắn dưới 50cm,
    Tuy nhiên với giá thành đó tôi cảm thấy hoàn toàn hài lòng về những tính năng mà máy ảnh cơ Konica Minolta X-300 mang lại cho tôi, nó đã lưu giữ được những khoảnh khắc tuyệt đẹp của gia đình tôi.
    Máy ảnh cơ Konica Minolta X-300
     Có ích   16/01/2019 - 14:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh cơ Konica Minolta X-300

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá