Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Canon EOS M10+15-45mm F/3.5-6.6 IS STM

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CANONFilm: Đang chờ cập nhật
Zoom: Đang chờ cập nhậtCự li ngắn nhất có thể chụp: Đang chờ cập nhật
Canon EOS M10+15-45mm F/3.5-6.6 IS STM
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi sở hữu chiếc máy này đã được 3 tháng. Trong khi đang đau đầu cân đối giữa việc vay tiền mua một chiếc DSLR cực "ngầu" hay một chiếc Galaxy S8+ với khả năng chụp ảnh khiến tôi cực kì ấn tượng để phục vụ công việc chụp ảnh sản phẩm, thì tôi vô tình tìm thấy em nó như một mối tình sét đánh. Thoáng nhìn qua, tôi thấy em nó có vẻ ngoài thật bắt mắt với màu đen cực kì mạnh mẽ và màu trắng bóng lại rất nhẹ nhàng nữ tính. Vì tôi đã yêu, nên tôi chọn mua một chiếc màu trắng. Lúc đó tôi cũng không quá hi vọng rằng em nó đã làm thỏa mãn sự "cầu toàn" của tôi nên tôi lựa chọn màu trắng mục đích cũng là để tặng em gái mình khi em nó không "phục vụ" được con mắt của tôi. Ấn nút đặt mua, tôi tạm hài lòng vì mình không phải đi vay thêm tiền để có thể tự mình cho ra những bức ảnh sản phẩm mà tôi đang kinh doanh. Ngày nhận em nó, tôi vừa hồi hộp vừa lo lắng vì tôi sợ là mình đã chọn sai vì ham rẻ..Đến lúc "động phòng", tôi vô cùng thích thú và ngạc nhiên bởi em nó toát ra mùi thật dễ chịu, mùi của "ngây thơ", mùi của "thanh xuân". Ý tôi là vẻ đẹp và kích thước của em nó khiến tôi khá hài lòng. Không qua nặng như một chiếc DSLR, không quá "amater" như một chiếc máy kĩ thuật số du lịch. Tôi và em khám phá nhau trong ba giờ đồng hồ, tôi khám phá em một cách hơi có phần mãnh liệt, để thử xem các thao tác có linh hoạt không, độ trễ của em nó khi chuyển đổi các chức năng, khả năng lấy nét, đo sáng khiến tôi không thể chê bai. Thật bất ngờ khi em nó sở hữu màn hình cảm ứng, khiến tôi có thể thao tác tùy chỉnh thông số nhanh hơn, chọn chủ thể lấy nét dễ dàng hơn. Ngoài ra em nó có một tính năng cực kì ấn tượng phải nói là khiến tôi thích nhất. Đó là kết nối với smartphone và điều chỉnh trên smartphone. Vì tôi cần chụp ảnh sản phẩm, nên tôi chỉ việc setup em nó tại một góc máy nhất định, và thay vì tôi phải chạy đi chạy lại để bấm chụp và để chỉnh sản phẩm, giờ đây tôi có thể điều khuyển em nó khi tôi ngồi một chỗ với một công việc duy nhất là đưa sản phẩm vào - lấy sản phẩm ra - căn chỉnh sản phẩm. Ngoài ra chiếc đền flash cóc của em nó còn giúp tôi có thể tùy chỉnh góc độ theo ý muốn. Điều mà các flash cóc của DSLR không thể làm được. Có một điều ấn tượng nữa là tôi có thể quan sát đồ thị màu ngay trên màn hình, giúp tôi có thể có một bức ảnh đúng sáng ngay trong shoot chụp đầu tiên. Tuy nhiên điểm tôi chưa hài lòng ở em nó là tôi phải bỏ ra 1,5 triệu đồng nữa để có thể sử dụng các ống kính khác lên em nó, hay thời lượng pin của em nó chỉ ở mức 1,5 giờ khi sử dụng liên tục. Nhiều lúc mình chưa "thỏa mãn" em nó đã mệt và xin nghỉ rồi.. thôi đành chấp nhận vì em nó cũng mỏng manh.. Nhờ em nó, tôi đã tối ưu ngân sách đầu tư của mình cho việc chụp hình sản phẩm, chỉ với hơn 5 triệu đồng bỏ ra mà tôi có thể tự sản xuất ra những bức ảnh sản phẩm cực kì ưng ý. Sau này muốn chụp chân dung, chắc tôi lại phải bỏ thêm tiền để trang bị cho em ngàm chuyển lens, chứ lens kit của em thì không thể làm tôi thỏa mãn khi chụp ảnh chân dung.
    Canon EOS M10+15-45mm F/3.5-6.6 IS STM
     Có ích   22/10/2018 - 16:48
  •  Mình rất thích đi phượt và máy ảnh là một công cụ không thể thiếu đối với mình. Mình cũng đã từng sử dụng smartphone nhưng cũng không ok lắm. Chính vì vậy mình quyết định mua máy ảnh và thương hiệu Canon là lựa chọn hàng đầu đối với mình. Mình đã tham khảo nhiều loại và quyết định mua sản phẩm này. Ấn tượng đầu tiên của mình về tính năng của sản phẩm này đó là thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và khá bắt mắt. Máy có chức năng quay phim và wifi tách rời rất tiện lợi. Có thể xoay 180 độ rất tiện cho việc tự sướng, chất lượng ảnh cũng khá ok. Tuy nhiên thì việc cầm nắm, điều chỉnh các thông số hơi bất tiện, khó cầm chắc. Nhìn chung sản phẩm nào cũng có hai mặt nhưng theo mình lựa chọn sản phẩm này là rất ok.
    Canon EOS M10+15-45mm F/3.5-6.6 IS STM
     Có ích   05/05/2018 - 20:15
  •  Mình vừa mới mua máy ảnh này cách không lâu,mình là dân giám sát công trình nên luôn có máy ảnh ở trong người để chụp ảnh tại hiện trường.Lúc trước mình cũng có một chiếc máy ảnh hiệu canon này nhưng lâu quá mình muốn đổi cái mới.Nên mình tìm hiểu và đặt trên vặt giá cái này.
    Sau một thời gian sử dụng mình đánh giá cái máy ảnh này chất lượng.Nó có thiết kế đơn giản,sang trọng và nhỏ gọn ngay cả khi lắp ống kính vào nên việc mang theo bên người rất dễ dàng .Ảnh chụp sắc nét,chụp lấy nét nhanh,màn hình có độ phân giải cao.Khi chụp có thể tự chỉnh ảnh ngay ở trên máy ảnh.Các nút được thiết kế ở vị trí hợp lý nên dễ dàng sử dụng.Ngoài ra máy có thể quay phim chất lượng hd rất là tiện và máy có nhiều tính năng chụp khác nhau tha hồ mình lựa chọn.Pin máy này cực khỏe nên chụp không sợ hết pin.
    Nhưng máy này cũng có hạn chế do thiết kế nhỏ gọn nên không có báng cầm nên dễ trơn trượt khi cầm không chắc và khó điều chỉnh thông số trên máy.Giá thành sản phẩm hơi cao so với dòng khác.
    Không có sản phẩm nào hoàn hảo nó phụ thuôc vào nhu cầu và túi tiền cộng với chế độ bảo hành tốt theo đó nên mình thích sản phẩm.Đây là ý kiến của mình cho mọi người tham khảo khi cần.
    Chúc mọi nguòi lựa chọn được sản phẩm tốt.
    Canon EOS M10+15-45mm F/3.5-6.6 IS STM
     Có ích   28/04/2018 - 22:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Canon EOS M10+15-45mm F/3.5-6.6 IS STM

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá