Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Combo bộ vệ sinh máy tính và khóa chống trộm laptop (dùng mã số)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Loại: Vệ sinh laptop
Combo bộ vệ sinh máy tính và khóa chống trộm laptop (dùng mã số)
3,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao66,7%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Với áp lực công việc, sau khi mua cái lap todduwwocj 1 thời gian thì mình cũng không còn thời gian mà vệ sinh, lau chùi cho nó nữa. Màn hình và bàn phím bị bụi bán,bụi còn len lỏi, rơi xuống dưới các phím, gây rít, kẹt và rất khó đánh. Vì vậy mình đã quyết định sắm 1 bộ combo để vệ sinh, bảo quản máy, nâng cao tuổi thọ. Về bộ combo gồm 5 sản phẩm, ngoài khóa chống trộm bằng mã số thì 4 sản phẩm còn lại là dụng cụ vệ sinh gồm nứoc tẩy rửa,chổi vệ sinh, khăn lau làm bằng chất liệu sợi nhân tạo nên mềm, thấm nước tốt, khô nhanh, dụng vụ thổi khí bóp taygiups thổi bụi trong các khe phím, Với bộ com bo này, máy tính mình đã trông sáng bóng như mới, các phím gỗ rất nhanh và êm. Mặc dù vậy, theo mình chổi vệ sinh hơi cứng một chút, ít kích cỡ nên khó vệ sinh các khe phím. Các bạn cần chú ý rút nguồn điện khi dùng dung dịch xịt lên bàn phím để đảm bảo an toàn nhé.
    Combo bộ vệ sinh máy tính và khóa chống trộm laptop (dùng mã số)Combo bộ vệ sinh máy tính và khóa chống trộm laptop (dùng mã số)
     Có ích   22/01/2019 - 16:20
  •  Tôi vốn là một học sinh cấp ba đang có đam mê với công nghệ thông tin. Tôi cực kì khó chịu với những vết bẩn và sự bề bộn, và tất nhiên, tôi không bao giờ để chiếc ASUS của tôi phải chịu bất kì một vết bẩn nào. Đó là lý do tôi mua Combo bộ vệ sinh máy tính và khóa chống trộm laptop. Không phải bàn cãi về lợi ích của nó, bộ dụng cụ vệ sinh là sự trợ giúp đắc lực giúp tôi loại bỏ những vật cản và những vết bẩn khó chịu. Bộ khóa giúp tôi cảm thấy an toàn và tự tin hơn khi làm việc tại nhiều môi trường khác nhau. Tuy nhiên bộ khóa nhìn sẽ có vẻ hơi đề phòng quá mức, và sẽ phải có những vật cố định để bạn sử dụng.Sau tất cả thì Combo bộ vệ sinh máy tính và khóa chống trộm laptop đã khiến tôi tự tin và phục vụ dc những nhu cầu thiết yếu của tôi một cách hài lòng.
    Combo bộ vệ sinh máy tính và khóa chống trộm laptop (dùng mã số)Combo bộ vệ sinh máy tính và khóa chống trộm laptop (dùng mã số)
     Có ích   30/12/2018 - 07:03
  •  Dù bạn dùng máy vi tính hay laptop thì bộ bệ sinh máy tính vẫn là một phần không thể thiếu trong quá trình sử dụng. Trong một lần lượn siêu thị điện máy tôi đã gặp và mua combo bộ vệ sinh và khoá chống trộm cho chiếc laptop Dell của tôi. Nhìn chung bộ vệ sinh có đầy đủ những dụng cụ cần thiết để tôi có thể làm sạch chiếc laptop của mình, còn chiếc khoá giúp tôi yên tâm hơn mỗi lần đi ra ngoài mà để laptop ở nhà hoặc khi ngồi quán cafe làm việc. Tuy nhiên tôi thấy chiếc bóp hơi yếu dễ bị bẹp và rất khó để có thể thổi bật nhưng vật cản kẹt chặt trong bàn phím ra, dung dịch nước rửa thì không rõ là gì nhưng không có chất tẩy cao nó chỉ gọi là nước làm ẩm thôi ạ.Về chiếc khoá thì tôi thấy khá tiện dụng nhưng khi dùng nó bạn bắt buộc bảo để laptop gần bàn hoặc vật cố định để khoá lại và laptop của bạn cũng phải có sẵn khe khoá. Trên đây là nhận xét của tôi hi vọng nó sẽ có ích cho bạn
    Combo bộ vệ sinh máy tính và khóa chống trộm laptop (dùng mã số)Combo bộ vệ sinh máy tính và khóa chống trộm laptop (dùng mã số)Combo bộ vệ sinh máy tính và khóa chống trộm laptop (dùng mã số)
     Có ích   13/12/2018 - 20:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Combo bộ vệ sinh máy tính và khóa chống trộm laptop (dùng mã số)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá