Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp gas âm Canzy CZ-118

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CANZYSố bếp: 2
Xuất xứ: Italy
Bếp gas âm Canzy CZ-118
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công việc chính của mình là nội trợ nên quan tâm lớn của mình xoay quanh việc nấu ăn, đặc biệt là đồ gia dụng. Do bếp gas đã dùng lâu, bị han gỉ và gặp nhiều trục trặc nên mình đã quyết định mua một bếp gas mới. Lên mạng tùm hiểu mình đã quyết định mua bếp gas âm hãng Canzy CZ 118. Sau một thời gian sử dụng mình xin nhận xét khách quan ưu và nhược điểm của sản phẩm như sau:
    Ưu điểm: sản phẩm đẹp, tiết kiệm không gian sử dụng vì thiết kế chìm, nhìn rất sang trọng và tạo điểm nhấn trong không gian bếp, nấu thức ăn nhanh và rất tiết kiệm gas
    Nhược điểm: giá thành hơi cao, và nếu hỏng giá sửa chữa hơi đắt
    Dù vậy, bỏ ra một số tiền xứng đáng để nhận lại sản phẩm có nhiều tiện ích như vậy mình tin sự lựa chọn này là đúng đắn.
    Bếp gas âm Canzy CZ-118
     Có ích   21/02/2019 - 10:45
  •  Vừa làm nhà xong chúng tôi nghĩ ngay đến việc thay đổi bếp ga mới, vì thiết kế bếp nhà tôi là bếp âm tường. Thế là tôi tìm trên mạng tất cả các loại bếp âm tường của nhiều hãng. Cuối cùng tôi quyết đinh chọn bếp gas âm
    Canzy CZ-118. Lúc đó tôi thấy mẫu mã đẹp, giá cả lại hợp lý. Khi về sử dụng tôi rất hài lòng, ngọn lửa rất xanh, nấu nhanh thức ăn. Lượng ga tiêu thụ so với bếp không âm của tôi trươc đây cũng tương đương nhau (Do bếp ga âm thường tốn ga hơn bếp không âm). Đã hai năm rồi, ngọn lửa vẫn xanh như cũ, lượng ga tiêu thụ vẫn vậy, bếp vẫn sáng. Tuy nhiên, nếu không lau chùi liên tục thì các vòng của bếp bị gỉ rắt. Giờ đây tôi thấy mình đã quyết định đúng khi chọn bếp gas âm Canzy CZ-118.
    Bếp gas âm Canzy CZ-118Bếp gas âm Canzy CZ-118Bếp gas âm Canzy CZ-118
     Có ích   22/06/2018 - 22:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp gas âm Canzy CZ-118

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá