Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giá treo vung nồi inox 6 tầng

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Giá để bát đĩa, xoong nồiChất liệu: Inox
Xuất xứ: Vietnam
Giá treo vung nồi inox 6 tầng
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào các bạn, mình là một bà nội trợ nên công việc chính của mình là chăm sóc cho gian bếp của mình luôn gọn gàng và sạch sẽ. Việc lựa chọn mua đồ dùng cho căn bếp luôn được mình lựa chọn khá kỹ càng. Để cho căn bếp của mình luôn gọn gàng mình đã mua một chiếc giá treo vung nồi inox 6 tầng để dùng, mỗi khi dọn dẹp xong lại treo lên đó rất gọn gàng. Mình thấy rất là tiện, tiết kiệm được diện tích, giá treo được làm bằng inox không gỉ, sạch sẽ, để được cả vung to, vung nhỏ. Mình rất thích sản phẩm này. Các bà nội trợ nên có một cái cho gian bếp của mình vì nó rất tiện lợi và giá cả hợp lý nữa. Tuy nhiện, thì mình muốn giá treo thiết kế thêm một số tầng nữa.
    Giá treo vung nồi inox 6 tầng
     Có ích   13/03/2019 - 09:07
  •  Chào mọi người. Mình là Ly hiện mình là mẹ bỉm sữa nên công việc hàng ngày chủ yếu là chăm con và nội trợ. Vợ chồng mình ở riêng vì nhà nhỏ nên mọi thứ trong nhà mình sắp xếp rất gọn gàng để cho 2 con có chỗ chơi. Một lần tình cờ đi mua đồ mình thấy bán cái giá treo vung nồi inox 6 tầng mình đã mua về dùng. Và mình thấy rất tiện. Hịi sau kji rửa xong treo lên giá vừa gọn gàng . Vừa tiết kiệm không gian mà khi cần là dễ dàng lấy. Chứ k như trước cứ để linh tinh nhiều khi cần lại đi tìm. Rồi nhà con cái nhỏ lại hay lôi nghịch hịi. Giá lại được làm bằng chats liệu inox nên rất sạch sẽ. Giá cả hợp lí.Nói chung mình rất thích sản phẩm này. Nhờ có sản phẩm này mà trông gian bếp nhà mình gọn gàng hơn. Theo mình tốt nhất mỗi nhà nên có 1 cái hịi
    Giá treo vung nồi inox 6 tầng
     Có ích   06/03/2019 - 19:23
  •  Vừa mua hôm kia xong, thấy dùng rất tiện lợi và ok. Chỉ cần đóng đinh hay bắn vít treo kiên cố là có thể treo tất cả các loại vung rồi. Mà các khoang để vung làm khoảng cách rất chuẩn rất phù hợp để cả vung to hay vung nhỏ.
    Chất liệu bằng inox rất chắc chắn và chắc không han rỉ ( mình đoán vậy) các khoảng để treo rất hợp lí.
    Nói chung rất tiện lợi cho nhà bếp nhé mọi người nên mua về dùng
    Giá treo vung nồi inox 6 tầng
     Có ích   22/09/2018 - 08:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giá treo vung nồi inox 6 tầng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá