Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: YAMAHADung tich xy lanh: 110.3cc
Loại Xe: Xe sốCông suất tối đa: 6.6kw/8000rpm
Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)
4,6
Sản phẩm như mô tả
(48 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao33,3%
3 sao4,2%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là sinh viên năm ba đại học rồi. Năm thứ nhất bố mẹ mình vẫn cho mình sủ dụng xe CUP vì an toàn. Năm ba vì thường xuyên phải đi thực tập xa và đi đường dài lên bố mẹ mình đã mua cho mình chiếc xe yamaha sirius RC new 2010 màu đỏ đen. Mình cũng rất hài lòng vì một số ưu điểm của nó . Xe thiết kế kiểu dáng rất sang, là con gái ngồi xe này dáng rất đẹp . Màu đen đỏ này rất bắt mắt, lại sạch sẽ , ưu nhìn . Mình đi đường rất xa nhưng máy chạy rất êm, giảm xóc rất tốt,yên mềm ngồi dễ chịu . Giá cả lại phải chăng đối với sinh viên như mình.Xe khá bền thỉnh thoảng mình chỉ cần đi bảo dưỡng lại 1 chút là xe lại như mới. Nhưng có một số điểm mình không thích là nếu đi xa máy rất nóng, chắc là do phần làm máy chưa tốt và xe di chuyển tốn khá nhiều xăng so với xe CUP mình từng đi. Đây là ý kiến của mình nhưng nó cũng là một chiếc xe rất tốt
    Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)
     Có ích   10/07/2018 - 21:59
  •  Mình rất thích xe sirius này vì giá thành rẻ vừa túi tiền cho mình cũng như các bạn sinh viên mới ra trường, mình đã sử dụng em ý được 2 năm rồi, chạy rất êm mà còn tiết kiệm xăng xe nữa.
    Có điều dáng mình thích cổ xe em ý cao hơn chút nữa.
    Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)
     Có ích   31/03/2019 - 10:13
  •  Tôi năm nay 24 tuổi,tôi là một tín đồ của các dòng xe mà hãng YAMAHA sản xuất.Đã đi làm được vài tích góp được số tiền kha khá,tôi quyết định chọn mua một chiếc xe của hãng YAMAHA sản xuất.Vì vậy tôi đã mua chiếc Sirius RC New 2010 vì nó phù hợp với số tiền tôi đang có.Tôi chọn mua chiếc màu trắng viền đen vàng.Về tổng thể chiếc xe trông khá gọn gàng,vành đúc rất khoắn, hệ thống phanh đĩa rất ăn toàn, cốp xe cũng rộng vừa phải, tôi để được bộ quần áo mưa.Đèn pha rất sáng khi đi ban đêm,xe cũng không tốn nhiều xăng, khi chạy xe máy nổ rất êm,chạy rất khỏe.Bạn bè tôi rất thích và cũng muốn mua về chạy.Tuy nhiên với tôi thì bình xăng vẫn hơi nhỏ cần ra nhiều mẫu bắt mắt hơn.
    Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)
     Có ích   13/03/2019 - 01:20
  •  Nhà mình sử dụng xe này cũng được gần chục năm rồi, mà máy vẫn khỏe thật.
    Năm 2011 mình đi làm tích góp được chút tiền, mới đầu định mua xe Wase anpha cơ. Căn bản đường xá nông thôn nơi mình ở cũng khá gồ ghề, nhiều ổ gà, mình cũng hay phải chở hàng hóa nhiều. Mấy anh em bảo mua xe sirius này đi cho bốc. Sau 2 ngày tham khảo mình quyết định mua xe này, về chạy công nhận ổn, máy khỏe, nhờ nó mỗi chuyến hàng mình cũng trở được thêm nhiều. Sau vài năm làm ăn điều kiện kinh tế mình cũng khá nên cũng nâng được lên con xe ga. Tuy nhiên mình không bán xe sirius này phần nó gắn bó với mình, phần là đi đâu trở hàng hóa thóc lúa là vẫn phải nhờ đến nó, sau bao năm giờ chạy vẫn khỏe, xe ga không thể sánh kịp luôn.
    Theo thời gian tuy máy có ăn nhiều xăng hơn các hãng xe khác chút nhưng không đáng là bao, quan trọng là máy khỏe, bền, mẫu mã vẫn đẹp.
    Sau bao năm dùng, hôm trước có ông trả 8 triệu nhưng mình không bán.
    Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)
     Có ích   08/03/2019 - 11:04
  •  Mình là sinh viên năm ba đại học rồi. Năm thứ nhất bố mẹ mình vẫn cho mình sủ dụng xe DREAM vì an toàn. Năm ba vì thường xuyên phải đi thực tập xa và đi đường dài lên bố mẹ mình đã mua cho mình chiếc xe yamaha sirius GP new 2015 màu xanh trắng. Mình cũng rất hài lòng vì một số ưu điểm của nó . Xe thiết kế kiểu dáng rất sang, là con gái ngồi xe này dáng rất đẹp . Màu đen đỏ này rất bắt mắt, lại sạch sẽ , ưu nhìn . Mình đi đường rất xa nhưng máy chạy rất êm, giảm xóc rất tốt,yên mềm ngồi dễ chịu . Giá cả lại phải chăng đối với sinh viên như mình.Xe khá bền thỉnh thoảng mình chỉ cần đi bảo dưỡng lại 1 chút là xe lại như mới. Nhưng có một số điểm mình không thích là nếu đi xa máy rất nóng, chắc là do phần làm máy chưa tốt và xe di chuyển tốn khá nhiều xăng so với xe DREAM mình từng đi. Đây là ý kiến của mình nhưng nó cũng là một chiếc xe rất tốt.
    Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)
     Có ích   08/03/2019 - 08:49
  •  Cách đây 8 năm, ngày tôi đỗ đại học quà tặng của ba mẹ tôi dành cho tôi là chiếc xe máy Yamaha Sirius RC. Cho đến nay chiếc xe máy này vẫn theo tôi trong những hành trình của cuộc sống. Qua 8 năm sử dụng tôi nhận thấy đây là chiếc xe nhẹ, nhỏ, gọn, thiết kế trang nhã, bắt mắt, với màu đỏ hợp với cung mệnh Hỏa của tôi, chiếc xe luôn mang lại cảm giác an toàn mỗi khi ngồi sau tay lái. chiếc xe có khá năng tăng tốc khá nhanh và đạt tốc độ khá tốt, máy nổ êm, đặc biệt xe rất tiêta kiệm xăng do đó giảm chi phia trong quá trình sử dụng. Bên cạnh những ưu điểm, chiếc xe vẫn còn hạn chế như khi chở hàng nặng xe chưa có khả năng lấy đà tốt.
    Lời khuyên cho người tiêu dùng: Với một giá cả hợp lý, vừa với túi tiền thì chiếc Yamaha Sirius RC là lựa chọn hợp lya, phù hợp cho bạn!!!
    Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)
     Có ích   03/03/2019 - 14:37
  •  Chồng mình làm nhân viên giao hàng của J & T , nên rất thường xuyên đi giao hàng tại các xã vùng sâu xa của huyện Thanh Chương. Mà các xã đấy, giao thông không được thuận tiện như ở thị trấn và thành phố đâu, đường nhiều ổ gà ,ổ vịt nên đi lại rất là khó khăn. Đã thế chồng mình còn đi chiếc xe wave đời cũ, cứ lọc cà, lọc cọc, cứ bị hỏng suốt. Nhiều hôm ba mẹ con đợi bố về ăn cơm mà mãi tới 9,10 giờ đêm mới về tới nhà.Vừa giận vừa thương nên mình quyết định mua tặng chồng con xe Sirius RC Vành Đúc màu đỏ.Nghe nhỏ bạn giới thiệu xe này nhẹ nhàng, nhỏ gọn, động cơ cực kì bền.Thấy thế mình mua luôn tặng chồng, nhưng anh ấy tiếc xe cũ, mãi thời gian đầu không chịu đi. mình phải phân tích mãi anh mới chịu haizaa. Từ ngày chạy xe mới đi làm, công việc thuận tiện hơn, anh đi đi về về đúng giờ nên vợ chồng cũng hạnh phúc hơn. Đến nay xe cũng mua được 1 năm rồi, nhưng thật tuyệt các bạn ạ, xe vẫn như mới và chạy cực bốc, chỉ tiếc là nó khá tốn xăng vì chồng mình đi lại nhiều
    Nói chung mình ưng ý chiếc xe Sirius này.
    Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)
     Có ích   03/03/2019 - 11:24
  •  mình là một kế toán học ra trường thì lập gia đình luôn gia đình không có điều kiện để mua xe cho nên mình đi làm tích góp tiền và chỉ đủ tiền mua xe số thôi lúc đầucũng phân vân không biết nên mmua xe gì cho hợp, và rồi mình quyết đinh mua Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ) nay cũng được 3 năm xe chạy rất êm và mạnh, chạy đường dài rất ok mình rất thích, tuy nhiên cốp xe hơi nhỏ, với lại hơi tốn xăng so với dòng honda nếu khắc phục được 2 điểm này thì không còn gì bằng
    Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)
     Có ích   27/02/2019 - 07:43
  •  Xin chào tất cả mọi người tôi là huân sinh viên năm ba trường đại học nông lâm Huế.sau khi tôi thi đậu vào đại học ba tôi đã mua cho tôi chiếc xe yamaha sirius new 2010 cũng màu đỏ đen như thế này luôn ạ.Cho tới bây giờ thì tôi đã sử dụng nó được gần ba năm.Tôi là sinh viên nhưng cường độ của tôi là đi rất nhiều ,mỗi ngày tôi chạy trung bình 30-40km .Nhưng tới bây giờ tôi chưa gặp những lỗi hay hư hỏng lớn nào từ chiếc xe này.và cảm thấy chiếc xe noa đúng với chất lượng mà thông tin đưa ra ,mọi thông số đều chính xác làm cho tôi rất hài lòng .Tuy nhiên không hiểu do tôi sử dụng không đúng hay là lỗi nhưng tôi thấy phần động cơ của xe hay bị tắt máy nhanh,tôi dừng ga được một chút là nó tắt máy.
    Tổng quan thì tôi cảm thấy sản phấm khá là ok.và tôi sẽ tiếp tục gắn bó với nó trong thơi gian tới
    Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)
     Có ích   24/02/2019 - 11:01
  •  Sau một thời gian đi làm xa nhà.nay trở về thăm quê hương thăm người thân trong gia đình.thôn quê nay đã đổi mới những con đường nhựa mới mọc lên khu đô thị bao quanh sầm uất đông vui nhộn nhịp ra vẻ thành phố.gia đình tôi vẫn chiếc xe cà tàng thô sơ là phương tiện đi lại duy nhất vừa cũ vừa bị chết máy suốt tôi quyết định mua tặng cha mẹ chiếc xe mới.tiện cho việc đi lại Yamaha Sirius RC New2010 là loại xe tôi chọn phù hợp tài chính của tôi.mẫu mã đẹp xe ko quá cao mẹ tôi ngồi lên chân chạm đất được rất an toàn khi đi.có gương chiếu hậu quan sát được phía sau khi đi đường.động cơ tốt chạy êm ko tốn xăng đồng hồ hiện thị công tơ số vạch xăng rõ.phù hợp khi tham gia giao thông.vì xe mới ko giống xe cũ nên cha me tôi hay nhầm lẫn giữa các con số gây một số sự cố khi đi đường.nói chung gia đình rất thích.đặc biệt các em đi đâu cũng muốn đi xe mới
    Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)
     Có ích   22/02/2019 - 13:39
  •  Mình hiện tại là nhân viên văn phòng nhớ lúc mới vào đại học bố mẹ vì sợ mình mới lên học không bảo quản được xe cộ nên chỉ cho mình đem chiếc xe đạp điện cũ từ lúc còn học cấp 2 đi. Sau này lên năm 2 đại học phần vì phải chuyển nhà trọ đi khá xa trường phần vì làm thêm đủ thứ nên mình đã xin bố me mua chiếc xe khác cho mình. Đó là chiếc Yamaha Sirius RC New 2010 màu đỏ rất nổi bật. Cũng đã 6 năm kể từ khi mình sử dụng chiếc xe, xe vận hành êm ái mình phải đi làm thêm khá xa sau này lại đi thực tập ở vùng xa ấy vậy mà đi xe cả ngày dài cũng bình thường êm ái máy xe khá mát hơn xo với nhũng dòng xe khác. Xe còn rất tiết kiệm xăng, thiết kế xe nhỏ gọn lại đẹp mắt yên xe thì êm khỏi phải bàn. Mình là người rất thích đi phượt nhũng lần như vậy chỉ có chiếc xe là chịu nổi với mình. Chỉ có điều là cốp xe nhỏ quá bây giờ mình chưa có gia đình thì còn thấy được chứ những gia đình có con nhỏ thì cốp xe là một điểm trừ của dòng xe này. Với lại phân đầu sau khi đi một thời gian sẽ bị rung mong hãng sẽ khắc phục 2 vấn đè mà mình nói. Nhưng nói gì đi nữa thì mình vẫn rất thích dòng xe này, mình đánh giá 5 sao, còn bạn thế nào?
    Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)
     Có ích   20/02/2019 - 07:46
  •  Mình đã mua 1 chiếc sirius RC từ năm 2015. Đến nay đã 4 năm.
    Những ưu điểm mình thừa nhận ở dòng xe này là thiết kế thon gọn. Dễ luồng lách lưu thông trên những đoạn đường đông đúc.
    Máy vận hành tốt còn độ bền thì khách quan mà nói còn tùy thuộc vào người sử dụng.
    Xe tăng tốc rất nhanh và nhạy. Kể cả khi giảm ga mình thấy rất an toàn.
    Tuy nhiên cũng có vài nhược điểm như cốp xe rất nhỏ k phù hợp với gia đình có con nhỏ và muốn mang nhiều đồ lặt vặt.
    Khóa trước và khóa cốp đơn giản và thô xơ. Tất nhiên là k thể chống trộm như các donhf xe mới bây giờ. Vì cái tên đã nói lên tất cả. SIRIUS 2010 ạ.
    Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ)
     Có ích   19/02/2019 - 20:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ) (12)
  • Lucky Stat   ·   10/04/2015 - 22:42
    a cho em hoi sirius rc mau do gjo tren thi truong la bao nhiu rui a
    Trả lời   ·  
  • long   ·   04/09/2014 - 20:40
    cho e hỏi giá hiện tại của xe Yamaha Sirius RC New 2010(màu đỏ) trên thị trường là bao nhiêu rồi a
    Trả lời   ·  
  • 0972694921   ·   06/08/2014 - 20:17
    toi can mua xe nay ko biet co ai ban ko
    Trả lời   ·  
  • LỘC SĐT: 0963552574   ·   04/02/2016 - 22:01
    bạn có muốn mua k mình để lại cho. Tình hình là ghiền Future 2014 nên đành chia tay em YAMAHA Sirius RC đỏ đen mà mình đã gắn bấy lâu. Biển Số Quận Tân Bình + Máy móc thì chưa sửa chữa đụng chạm gì ( Zin 100% ) + Đồ Zin theo xe vẫn còn nhé . + Mua bán giao dịch tại nhà . giá 17tr500. số điện thoại. 0963552574 (LỘC)
    Trả lời   ·  
  • nam   ·   05/04/2014 - 06:46
    cai bo sirus nhiu cai ah??
    Trả lời   ·  
  • thong   ·   10/03/2014 - 14:09
    bua h con gia may hek???????????
    Trả lời   ·  
  • minh   ·   02/12/2013 - 23:07
    bo tem zin bao nhieu nhi?
    Trả lời   ·  
  • hien   ·   01/12/2013 - 12:48
    lam sao cho it ton xang lai di
    Trả lời   ·  
  • long   ·   14/07/2013 - 12:16
    xe tốn xăng wa ha
    Trả lời   ·  
  • 0966704332   ·   21/08/2013 - 15:19
    xe không tốn xăng lắm 1 lít đi đc. 50km. nhé!
    Trả lời   ·  
  • 0964471096   ·   05/09/2014 - 09:08
    @0966704332: chị oi cho e hoi gia xe sirius ca đang ky la bao nhiu ak.
    Trả lời   ·  
  • 0904532053   ·   20/05/2013 - 23:33
    tốn xăng cổ xe mau hỏng
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá