Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Suzuki Amity

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SUZUKIDung tich xy lanh: 124cc
Loại Xe: Xe ga
Suzuki Amity
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify]
    [blue][b]Trong dáng nhẹ nhàng, thanh thoát và khả năng vận hành tương đối tốt. Suzuki Amity có những điểm mạnh của riêng mình như độ tiện nghi và kiểu dáng để có thể thu hút đối tượng khách hàng nữ.[/b][/blue]

    [b]Thiết kế[/b]

    Cụm đèn pha của Amity có thiết kế hình bán nguyệt cổ điên
    Cảm giác đầu tiên khi nhìn chiếc Amity là chiếc xe rất nhỏ gọn và hợp với phái nữ. Xét về tổng thể, chiếc xe có kiểu dáng đơn giản và rất thanh thoát. Phần đầu xe là cụm đèn pha to hình bán nguyệt có vị trí đặt quen thuộc như những chiếc xe ga thế hệ trước như Honda Spacy, SYM Attila. Điểm đặc biệt ở phần đầu xe đó là 4 rãnh nhỏ được đặt chéo. Thoạt bạn có thể thấy chúng không cân đối, nhưng xét về tổng thể nó lại làm phần đầu xe trở nên độc đáo hơn. Bốn rãnh này giúp còi xe có thể hoạt động. Phần cụm tay lái có vẻ ngoài tương đối mới bởi thiết kế dẹt và hai chiếc đèn xi nhan đặt hai góc khá đẹp và ăn nhập với tổng thể chung.

    Phần đuôi được vuốt nhọn độc đáo cùng với bộ đèn xi nhan tách rời mang những nét của chiếc Avenis vang bóng một thời. Đuôi xe vuốt nhọn cùng với bộ đèn hậu và đèn xi nhan đã tạo nên phần đuôi xe không thể có ở những chiếc xe khác. Ngay trên bộ đèn hậu là chiếc tay nắm đuôi xe rất dài giúp bạn có thể mang được thêm nhiều đồ hay lắp thêm thùng chứa đồ phía sau. Bạn cũng nên chú ý khi sử dụng Amity, nên dựng chân chống giữa và không nên dựng xe sát quá bởi loại đèn xi nhan kiểu này rất dễ bị gãy khi xảy ra va quệt và có lẽ những người từng sử dụng Avenis đã thấm thía điều này bởi chiếc đèn xin nhan được thiết kế tương tự. Tuy tay nắm đuôi xe dài và trọng lượng xe cũng không phải là nặng (106 kg) nhưng Amity cũng không thuận tiện khi nâng đuôi xe bởi tay nắm sau được thiết kế dẹt nên gây đau khi xách đuôi xe.

    Phần yên xe được thiết kế khá thoái mái cho hai người ngồi. Mở yên xe lên là một ngăn chứa đồ rất rộng rãi với 20 lít dung tích – một con số khá ấn tượng so với các đối thủ. Ngăn chứa đồ của chiếc xe có thể dư sức chứa một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng các vật dụng khác như túi sách, mũ, sách… thích hợp với chị em phụ nữ vốn hay mang theo nhiều đồ lỉnh kỉnh. Thêm nữa, đèn ngăn chứa đồ sẽ tự động sáng khi bạn mở, và đó cũng là một nét rất thuận tiện của Amity. Do ngăn chứa đồ của Amity được đặt ngay trên động cơ nên những đồ trong ngăn sẽ phải chịu nhiệt đổ cao từ động cơ. Do vậy bạn không nên để những đồ dễ cháy, đồ điện tử hay những đồ chịu nhiệt kém trong ngăn chứa đồ.

    Ngăn chứa đồ của Amity còn được mở rộng thêm nữa với một ngăn chứa ngày phía dưới tay lái rộng đến 5 lít rất thuận lợi cho việc để những đồ nhỏ cần lấy ra thường xuyên như mũ, áo chống nắng, hay kính mắt. Điều này cũng không có gì mới mẻ nhưng quả rất đáng khen với một chiếc xe nhỏ nhắn như Amity. Lưu ý là bạn không nên để những đồ quý vào ngăn này bởi nó có độ an toàn rất kém bởi chỉ được bảo vệ bởi một miếng nhựa mỏng nên rất dễ bị mất trộm.

    Với tổng dung tích ngăn chứa đồ lên đến 25 lít, Amity tỏ ra rất thuận tiện khi sử dụng

    Bảng đồng hồ hiển thị trung tâm của Amity đơn giản và rõ ràng với những cụm đồng hồ cơ bản như số km, đồng hồ công tơ mét, đồng hồ báo xăng, đèn hiển thi xi nhan, đèn pha cốt. Hai bên cũng không có gì đặc biệt với những nút điều khiển cơ bản và một đôi tay nắm khá chắc tay đặc trưng của Suzuki

    Tuy là model có mặt ở Châu Âu (UE 125) Trung Quốc (QS125T) khá lâu nhưng Amity cũng được tích hợp loại chìa khóa từ có độ an toàn khá cao bởi khả năng chống trộm cũng như tránh nước rơi vao ổ khóa làm kẹt ổ khóa của loại khóa này. Nhưng ổ chìa khóa có một điểm không hiện đại nếu so với các một số loại xe ga có thể mở cốp đựng đồ là bạn không thể mở cốp xe được mà phải tra chìa vào hông xe để mở cốp.

    Sàn để chân của Amity được thiết kế phẳng, khá thấp (120mm) và rộng vì vậy rất phù hợp với các chị em thường mặc váy khi sử dụng xe. Với thiết kế này sẽ tạo điều kiện thuận lợi bất cứ khi nào bạn xuống xe, dù dừng lại đèn đỏ chống chân hay xuống xe nhưng sẽ khá khó khăn nếu bạn muốn đưa xe lên vỉa hè hoặc những chỗ có gờ cao. Điểm rất hay ở sàn để chân của Amity mà không có nhiều mẫu xe không có là làm lõm một phần nên rất thuận lợi khi chống chân. Đây là một ưu điểm rất phù hợp với phái đẹp khi mặc váy.
    [b]
    Vận hành[/b]

    Trang bị động cơ 124cc, sử dụng cam đơn SOHC và làm mát bằng không khí cưỡng bức với công nghệ mạ molypdel cho piston để tăng tuổi thọ cho xe. Tuy có dung tích xi lanh khá lớn nhưng Amity tăng tốc khá chậm, khi tăng tốc máy ồn và rung. Tuy vậy khi đạt tốc độ trung bình và ổn định khảng 35-40 km/h thì Amity lại tỏ ra khá êm ái. Với chiếc xe có kích thước bánh nhỏ như Amity thì bạn nên vận hành với tốc độ thấp và trung bình để đảm bảo an toàn.

    Thực tế Amity cũng là mẫu xe được tiêu thụ khá tốt ở trên thị trường. Nếu có thêm những cải tiến về thiết kế và công nghệ thì Amity sẽ còn có tính cạnh tranh cao hơn nữa với các đối thủ nặng ký như Honda Click, Yamaha Mio hay SYM Attila và có thể giúp Suzuki có được cảm tình của khách hàng Việt Nam.[/justify]
     Có ích   05/01/2008 - 16:42
  •  Trong dáng nhẹ nhàng, thanh thoát và khả năng vận hành tương đối tốt. Suzuki Amity có những điểm mạnh của riêng mình như độ tiện nghi và kiểu dáng để có thể thu hút đối tượng khách hàng nữ.

    Trang bị động cơ 124cc, sử dụng cam đơn SOHC và làm mát bằng không khí cưỡng bức với công nghệ mạ molypdel cho piston để tăng tuổi thọ cho xe. Tuy có dung tích xi lanh khá lớn nhưng Amity tăng tốc khá chậm, khi tăng tốc máy ồn và rung. Tuy vậy khi đạt tốc độ trung bình và ổn định khảng 35-40 km/h thì Amity lại tỏ ra khá êm ái. Với chiếc xe có kích thước bánh nhỏ như Amity thì bạn nên vận hành với tốc độ thấp và trung bình để đảm bảo an toàn.

    Thực tế Amity cũng là mẫu xe được tiêu thụ khá tốt ở trên thị trường. Nếu có thêm những cải tiến về thiết kế và công nghệ thì Amity sẽ còn có tính cạnh tranh cao hơn nữa với các đối thủ nặng ký như Honda Click, Yamaha Mio hay SYM Attila và có thể giúp Suzuki có được cảm tình của khách hàng Việt Nam.
     Có ích   27/11/2007 - 09:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Suzuki Amity

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá