Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HONDADung tich xy lanh: 124.9 cc
Loại Xe: Xe gaCông suất tối đa: 8.45 kw/8500rpm
Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)
4,6
Sản phẩm như mô tả
(28 đánh giá)
5 sao64,3%
4 sao28,6%
3 sao7,1%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là giáo viên, công tác tại một trường trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Vợ chồng mình đều là cán bộ công nhân viên chức nhà nước. Hồi còn sinh viên mình ao ước một chiếc xe tay ga, khi lập gia đình, anh xã biết ao ước của mình nên một ngày đẹp trời anh đã tặng mình vào một chiếc xe Lead. Phải nói mình rất thích chiếc xe này, tiếng máy êm, màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính. Đặc biệt điều mình tâm đắc nhất có lẽ là cốp xe khá rộng. Hôm nào trời mưa phải mang nhiều tài liệu thế là mình cho hết vào cốp, đi xa khá yên tâm các bạn ạ! Duy có một điều làm mình chưa thích lắm là dòng xe này không có cần khởi động nên có hôm phải đi làm sớm đẩy chiếc xe ra đề mãi mà không được, nên phải đẩy bộ một quãng khá xa cho đứa bạn sửa chữa! Dù vậy, nếu bạn nào có ý định mua thì mình nghĩ đây là lựa chọn đúng đắn đấy !
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)
     Có ích   28/03/2019 - 21:12
  •  Sau mấy năm vợ chồng mình đi làm kiếm tiền vất vả cũng tiết kiệm được một khoản tiền để mua một chiếc xe mới,vợ chồng mình đã chọn mua chiếc xe máy honda lead 125cc màu kem vì rất thích mà vợ chồng mình ai cũng có thể đi được.trong thời gian sử dụng mình thấy xe chạy rất tốt,động cơ của xe chạy rất là êm mà ngoài ra mình thích chiếc xe máy này là vì có cốp rất là to có thể thoải mái đựng được nhiều đồ khi đi chợ hay đi chơi ở đâu đấy mấy ngày cũng có thể đựng thoải mái còn có chỗ treo đồ rất tiện lợi nữa,có chỗ để chân rộng dãi có thể đi mưa không bị ướt chân mà mình thấy xe cũng không ăn nhiều xăng lắm.Chỉ có điều là mình thấy xe lúc dắt thì hơi nặng một chút thôi nhưng mình cũng rất thích chiếc xe này
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)
     Có ích   15/03/2019 - 12:58
  •  Đã từ lâu tôi luôn mơ ước mình được sở hữu một chiếc xe tay ga. Nhìn chị em có xe nọ, xe kia đẹp, thời thượng mà tôi thèm thuồng vô cùng. Và rồi điều bất ngờ đó đã xảy ra vào dịp tết vừa rồi. Chồng tôi đã mua tặng tôi chiếc xe Honda Lead 125cc Fi 2013 khiến tôi vui và hạnh phúc vô cùng. Sau bao nhiêu cố gắng anh đã giúp vợ thỏa lòng mong ước. Ngồi trên chiếc xe mà tôi sung sướng và hãnh diện. sau một thời gian sử dụng tôi rất hài lòng về chiếc xe này. Nói về màu sắc thì rất nhã nhặn, đẹp, lớp sơn bóng mịn, thiết kế dáng gọn gàng giúp tôi dễ dàng di chuyển hoặc đỗ dựng ở chỗ đông người hoặc đường hẹp. Hệ thống đèn xe thiết kế dạng chữ V độc đáo, ánh sáng từ những chiếc đèn Led giúp tôi di chuyển buổi tối dễ dàng, cốp xe rộng đựng được nhiều đồ, máy xe nổ êm, chạy lướt. Hệ thống kim phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu và hạn chế thải khí độc ra môi trường. Nhưng tôi vẫn thấy thiết kế yên xe hơi cao so với phụ nữ. Chung quy lại tôi thấy rất ưng chiếc xe Lead này. Nó đã trở thành người bạn đồng hành gắn bó với gia đình tôi trên mọi cung đường.
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)
     Có ích   06/03/2019 - 21:17
  •  Do tính chất công việc văn phòng của mình hay phải mặc váy công sở, nên mình mới vừa mua một xe honda Lead màu kem. Xe thiết kế rất hiện đại, khoá thông monh, cốp xe rộng, thích hợp cho chị em phụ nữ mình khi đi làm công sở hay đi tiệc hoặc đám cưới khi diện váy. Tuy nhiên có chút bất tiện là phải bóp phanh hơi mạnh để khởi động nhưng không sao so với các loại xe khác thì mình rất ưng ý
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)
     Có ích   02/03/2019 - 18:04
  •  Hiện mình đang là sinh viên thực tập mới ra trường để tìm kiếm việc làm. Cách đây mấy hôm mình muốn mua một con xe để đi xin việc cũng như đi chơi thỏa lòng mong ước của mình. Nhân dịp sinh nhật bố mẹ mình mua tặng cho mình chiếc xe honda lead màu kem. Nhìn bề ngoài chiếc xe màu sắc rất sang trọng và nhã nhặn. Sau khi mình đi được 2 tuần mình cảm thấy rất ưng ý về sản phẩm này. Xe chạy rất êm, không bị rung giật như các xe máy khác. Xe có chế độ tự động tắt máy khi dừng ở đèn xanh, đèn đỏ. Chân trống gạt xuống có thể tự động tắt máy luôn. Điều mà mình thích nhất là cốp xe rộng có thể để được nhiều đồ cũng như đồ dùng cá nhân nữa. Nhưng vì xe là màu sáng nên khi đi trời mưa xe rất bẩn và khi ngã xe hay va vào đâu là xe hiện lên vết xước rất rõ. Tuy vậy, mình rất thích chiếc xe này, nhờ có nó mà mình đã xin được việc làm.
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)
     Có ích   28/02/2019 - 13:46
  •  Xe máy là 1 phương tiện càn thiết trong đời sống sinh hoạt của mỗi cá nhân và rất phổ biến trong xã hội ngày nay. Năm 2015 mình ra trường di làm nên mình có nhu cầu mua xe. Phân vân vãi không biết mua xe gì. Qua tham khảo ý kiến bạn bè thì cuối cùng mình chọn xe lead. Qua 4 năm sử dụng mình có những đánh giá về sản phẩm như sau:
    - ưu điểm: cốp chứa đồ thì rất rộng, rất phù hợp với phái nữ và đặc biệt là nhân viên văn phòng như mình, kiểu dáng xe rất sang chảnh, mầu đẹp và phù hợp với các bạn nữ. Máy êm . Đặc biệt với hệ thống phun xăng điện tử nên rất tiết kiệm xăng nhé. Yên xe rất rộng, gia đình ngồi thoải mái.
    - nhược điểm : giá thành hơi cao so với các dòng xe ga khác. Tuy nhiên thi xe lead 2013 vẫn là sự lựa chọn đúng đắn của mình. Mình rất hài lòng về nó.
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)
     Có ích   22/02/2019 - 10:36
  •  cúng như các cô nàng công sở khác tôi rất thích một chiếc xe có chứa đựng được nhiều đồ dùng, nào là túi sách, áo mưa, tài liệu máy tính.... Khi con xe cũ không thể cải tạo được nữa vợ chồng tôi quyết định tậu con xe mới phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình. Hai vợ chồng vào cửa hàng Honda, khi được nghe giới thiệu về con
    Honda Lead 125cc Fi 2013 cả hai vợ chồng đều hài lòng và quyết định lựa chọn nó làm con ngựa sắt mới. Thật sự tôi rất hài lòng về con xe mới tậu. Xe đi êm, khỏe xe, đựng được nhiều đồ, chỗ để chân thật là thoải mái, đặc biệt xe có chế độ tự tắt máy khi dừng hoặc khi dừng đèn đỏ. Là xe tay ga nhưng đi lại rất tiết kiệm xăng. Bên cạnh những ưu điểm như vậy con xe
    Honda Lead 125cc Fi 2013 vẫn có nhược điểm đó là, xe nặng đối với các cô nàng minhon đi thì hơi vất vả lại không có cần khởi động dự phòng. Tuy nhiên xét về mức độ tiện lợi và kinh tế thì đây cũng là dòng xe đáng để mọi người dùng, đáp ứng được mang đồ, mình còn bỏ được cả máy tính sách tay nữa mà, giá cả cũng khá OK.
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)
     Có ích   17/02/2019 - 20:06
  •  Trong các hãng xe thì cả gia đình tôi đều chuộng dòng xe của Honda, trong nhà tôi hiện giờ có 2 cái xe Honda Lead, Honda Lead 125cc Fi 2013 tôi đi cũng được 4 năm qua rồi. Tôi là mệnh kim nên hợp màu vàng kem và cũng là màu tôi cực kỳ ưu thích, vừa nhã nhặn nhìn xe lại sang nữa. Đặc biệt xe có thể tự ngắt khi dừng đèn xanh đèn đỏ, xe đi máy rất êm không bị ồn, rung lắc hay giật gì cả, xe có phanh đĩa đi an toàn hơn và phun xăng điện tử đi cực kỳ tiết kiệm xăng một ngày tôi đi làm cả đi cả về 40km mà mỗi tuần tôi mới phải đổ xăng một lần, đèn xe rất sáng, khóa xe tiên lợi an toàn, điều tôi thích nhất là cốp xe rộng ơi là rộng nữa tha hồ mà để đồ, rồi để túi xách, ví vừa an toàn lại tiện, ra đường không lo bị cướp giật. Kiểu dáng xe đẹp lại sang và giá thành cũng hợp lý nên tôi thấy cũng rất nhiều người tin dùng.
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)
     Có ích   16/02/2019 - 09:41
  •  Tôi là người rất chuộng các dòng xe của Honda đặc biệt là các xe tay ga, một phần là ít tốn xăng và cũng đơn giản thuận tiện cho việc đi lại. Mới đây tôi đã mua cho vợ tôi chiếc xe Honda lead 125cc đời 2013 màu kem, tôi và vợ cảm thấy rất hài lòng. Thứ nhất là có chế độ tắt máy khi dừng đỏ, thứ 2 là máy chạy rất êm, khi đi không có cảm giác rung lắc. Mỗi ngày vợ tôi đi làm cả đi và về là 20km nhưng cũng chỉ tốn có rất xăng, một phần nữa đó là màu xe rất là sáng và hài hòa, không bộc lộ nhiều dù có dính bụi bẩn. Giá thành của sản phẩm cũng phù hợp với túi tiền của vợ chồng tôi.Cấu trúc của đèn pha phía trước cũng rất là đẹp, 2 đèn pha được thiết kế đơn điệu hình chữ V giúp cho đèn sáng hơn khi đi buổi tối. Nhưng với sản phẩm này vẫn có nhượng điểm đó là yên xe vẫn cao đối với phụ nữ khi điều khiển. Nhưng dù sao tôi rất hài lòng với sản phẩm. Mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ sản phẩm trên.
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)
     Có ích   15/02/2019 - 21:19
  •  Khi tôi vừa tốt nghiệp đại học chuẩn bị bước ra đi làm gia đình tôi rất vui đặc biệt là ba mẹ rất mừng và quyết định thưởng cho tôi một chiếc xe máy, tôi được tùy ý và rồi tôi bước vào cửa hàng bán xe chọn mãi mới chọn được một chiếc xe ưng ý tôi chọn mua chiếc Lead vì chiếc này thân của nó khi tôi lên ngồi chạy rất vừa ý, động cơ chạy rất êm, nhìn vào chiếc xe tạo cho mình cảm giác cứng cáp vô cùng, lại thêm ít hao xăng nửa phù hợp cho người mới đi làm lương ít như mình tuy nhiên do mình hơi nhỏ con xác xe vô cùng nặng mình dẫn hơi bị khó khăn. Hiện tại tôi rất hài lòng với chiếc xe này và tôi đang có ý định mua thêm một chiếc dành cho mẹ tôi.
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)
     Có ích   08/01/2019 - 15:06
  •  Nhớ lại ngày đó cách đây 2 năm cũng là lúc mình có nhiều kỷ niệm nhất,hôm ấy đúng ngày sinh nhật 2 đứa cháu sinh đôi nhà mình! buổi đó mình được nghỉ đang lang thang chơi cùng mấy đứa bạn! nghe tiếng điện thoại ông xã gọi! em ơi! về đi ăn sinh nhật! mình tỉnh bơ! nhưng cũng kịp về đúng giờ! đúng 11h trưa, khi đó chuẩn xong vợ chồng mình lên xe đi ăn sinh nhật ! bụng nghĩ thầm sao ăn sinh nhật buổi trưa??? nhưng ko nói kệ cho chồng kèm đi! đến nơi, nhưng vẫn im lặng! mình đang định lên tiếng thì chồng dịu nhẹ! Anh đưa em đi mua xe!!! trời ! vào cửa hàng !!mình đang ngáo nghênh thì chồng chỉ em chọn xe đi! thích xe nào! màu nào theo ý em!! hiii ui cảm xúc lắm ý! mình vẫn nhớ mãi! chiếc xe Lead bây giờ của mình tuy gần 2 năm rui nhưng nó vẫn sang chảnh và rất phù hợp với mình ! bởi thiết kế đẹp! màu sắc đa dạng phù hợp các bạn nữ, đặc biệt cốp xe đựng được rất nhiều đồ, chỗ mở xăng cũng tiện dụng, máy nổ êm không tốn xăng! tuy nhiên xe đời lead mới khoá điện tử lên nếu ko may quên hoặc mất chìa khoá là chỉ có thể là dong bộ! nhưng mình rất thích chiếc xe của mình!
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)
     Có ích   04/12/2018 - 22:09
  •  Có bạn nào có ý định mua xe thì tôi nghĩ honda Lead 125cc Fi là một lựa chọn. Tôi đã sử dụng khá nhiều năm và có chút cảm nhận muốn chia sẻ cùng các bạn:
    - Ưu điểm: Máy chạy êm, động cơ khỏe, tiết kiệm xăng, và một phần mình rất thích đó là cốp rộng, các bạn thoải mái đựng Latop, hay gia đình đi đâu xa, các bạn đựng đồ thoải mái.
    - Nhược điểm : Khi lên dốc đầu xe hơi rung chút xíu.
    - Lời khuyên: Mình cảm thấy hài lòng với chiếc xe này. Tổng thể đẹp, màu đẹp, tiết kiệm nguyên liệu, giá không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt kiểu dáng rất nữ tính, vào những dịp mình mặc áo dài hay mặc váy đi làm. Mình cảm thấy rất tự tin. 5 ting*
    Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem)
     Có ích   20/11/2018 - 19:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Honda Lead 125cc Fi 2013 ( Màu Kem) (39)
  • Hard Candy   ·   29/07/2015 - 20:53
    Còn màu kem này ko ạ?
    Trả lời   ·  
  • Hà Bloom   ·   27/06/2015 - 19:34
    minh rat thich chiec xe mau sua nay
    Trả lời   ·  
  • Hà Bloom   ·   27/06/2015 - 17:53
    chiec xe mau kem sua nay rat dep
    Trả lời   ·  
  • Lan Anh Nguyen Thi   ·   08/06/2015 - 16:01
    co ban nao mua xe o cua hàng head honda doanh thu ha noi chua.minh co goi dien họ bao day la gia đầy đủ các bộ phận roi chỉ còn đăng ký xe. thế mà o trên tp bắc giag họ bán 41,5 tr cao hon 2tr co.
    Trả lời   ·  
  • Voi Còi   ·   29/05/2015 - 09:11
    Dưới cái nắng gay gắt, ai cũng muốn đi thật nhanh. Tuy nhiên, cách tốt nhất để vừa đi nhanh vừa khoẻ xe là giữ đều ga. Điều này sẽ giúp các cánh tản nhiệt hoặc két nước có thêm được nhiều gió mát từ đó cho phép động cơ không bị quá nhiệt làm ảnh hưởng đến tuổi thọ xe, làm hỏng két làm mát của xe ga.
    Trả lời   ·  
  • Phạm Bình   ·   18/04/2015 - 21:33
    mình đang định mua xe lead màu kem này, bạn có thể cho mình giá chuẩn được ko ạ?
    Trả lời   ·  
  • trần hà   ·   23/03/2015 - 12:23
    bac nao biet cho nao ban xe mau kem gia tot thi mach anh em voi
    Trả lời   ·  
  • Thuphuong Do   ·   18/03/2015 - 11:08
    `xe cghay thuc su em nhung hoi mac
    Trả lời   ·  
  • Ba Bo   ·   16/03/2015 - 06:27
    vay ban mua chiec lead di
    Trả lời   ·  
  • Cao Đào Việt Hưng   ·   09/03/2015 - 12:56
    0967355838 Minh dang can mua xe Mau KEM Yen mau Nau Cho Vo Bac Nao Gia Tot Calll em nhe
    Trả lời   ·  
  • Anh Pham   ·   25/02/2015 - 20:29
    ja hơi đất.mới đầu k dat nhưg sao 1 tg lên giá cao wá vậy.
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Trọng Anh   ·   23/02/2015 - 08:45
    co co
    Trả lời   ·  
  • 01689696129   ·   15/01/2015 - 22:13
    Dang can mua xe lead 125cc mau kem. cua hang nao co gia tot thi add cho minh nhe!!!
    Trả lời   ·  
  • 01689696129   ·   15/01/2015 - 22:12
    Android tivi box MiNix Neo x5 Eircsson
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá