Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Honda Giorno 50cc Fi 2014 (Màu Vàng)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HONDADung tich xy lanh: 49cc
Loại Xe: Xe gaCông suất tối đa: 2.8 kW / 8250 rpm
Khung xe: Khung ống thépXuất xứ: Nhật Bản
Honda Giorno 50cc Fi 2014 (Màu Vàng)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau khi tốt nghiệp đại học mình đã tìm được 1 công việc khá tốt. Tuy nhiên nơi làm việc lại hơi xa nơi mình ở đi xe bus phải qua mấy tuyến. Vì vậy anh trai mình đã tặng mình một chiếc xe cho mình tùy trọn và chiếc xe mình trọn là xe Honda Giorno 5cc Fi2014. Mình nhỏ con nên chiếc xe khá hợp với mình. Xe thiết kế lạ mắt nhỏ nhắn gọn gàng nên đi vào ngóc ngách nhỏ cũng được rất phù hợp với Hà Nội đông đúc. Máy chạy êm chỉ cần ga nhẹ là đã khởi động được xe. Xe thiết kế Có cốp rộng dưới yên để được nhiều đồ. Đằng trước cũng có hộc để đồ và sàn để chân rộng rãi. Tuy nhiên vận tốc hơi chậm đường thoáng muốn đi nhanh tí nhưng vận tốc tối đa chỉ 55km/h thôi. Yên xe hơi nhỏ 2 người ngồi sẽ.chật. Tóm lại với giá cả như vậy thì mình rất ưng ý với chiếc xe này. Chắc chắn nó sẽ theo mình đi làm lâu dài.
    Honda Giorno 50cc Fi 2014 (Màu Vàng)
     Có ích   12/03/2019 - 15:52
  •  Tôi là một tài xế Taxi công việc hằng ngày của tôi là đón khách từ những cuộc gọi của khách hàng. Nhưng ngoài giờ đưa đón khách ra tôi cũng chọn cho mình 1 phương tiện riêng, từ khi tôi được bạn bè giới thiệu về chiếc xe Honda Giorno 50cc Fi này. Tôi đã rất đắng đo nhưng tôi cũng đã chọn cho mình một chiếc sau đây nó cũng có vài ưu điểm và nhược điểm của chiếc Honda Giorno 50cc Fi này
    Ưu điểm của nó thì rất chay rất mượt, tay ga nhẹ và không bị ghì máy và và rất tiết kiệm xăng, phù hợp cho mọi đối tượng dù là trai hay gái đi vẫn rất nhiều và thiết kế ra rất nhiều màu sắc
    Nhược điểm: Xe hơi thấp, giá thành cao tuy nhiên tiền nào của nấy tôi khá hài lòng
    Honda Giorno 50cc Fi 2014 (Màu Vàng)
     Có ích   10/03/2019 - 13:23
  •  Xe Honda Giorno 50cc Fi 2014 có kiểu dáng rất khác biệt với các dòng xe khác,được thiết kế nhỏ gọn mang chút gì đó vẻ cổ điển,có nét đẹp riêng và lạ ở màu xe , rất phù hợp với nữ giới. Xe có trọng lượng trung bình nên rất thuận tiện cho việc quay đầu và di chuyển. Xe vận hành bằng phun xăng điện tử nên dễ đi, chạy nhẹ nhàng. Đầu xe được thiết kế nhỏ, Hệ thống giảm xóc trước và sau giúp giảm xóc tối đa khi di chuyển trên địa hình không bằng phẳng. Máy chạy khoẻ, êm. Đèn trước và đèn sau nhỏ nhưng rất sáng. Tôi đã chọn xe Honda Giorno 50cc Fi2014 để đi làm hằng ngày vì kiểu dáng xe và màu xe rất hợp với dáng người và tính cách của tôi.
    Tuy nhiên bình nhiên liệu của Honda Giorno nhỏ, chỉ chứa được 4,5lit nên rất nhanh hết xăng.
    sau một thời gian sử dụng tôi thấy Honda Giorno 50cc Fi2014 rất dễ đi và tôi hài lòng với nó.
    Honda Giorno 50cc Fi 2014 (Màu Vàng)
     Có ích   03/11/2018 - 10:59
  •  Xe Honda Giorno là dòng xe nhỏ gọn, phù hợp với nữ giới. Xe có trọng lượng trung bình, dễ dàng quay đầu và di chuyển. Với kiểu dáng nhỏ, yên xe thấp dễ dàng leo lên leo xuống. Xe vận hành bằng phun xăng điện tử nên dễ đi, chạy nhẹ nhàng. Đầu xe được thiết kế nhỏ, mang chút nét cổ đại nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp của nó. Hệ thống giảm xóc trước và sau giúp giảm xóc tối đa khi di chuyển trên địa hình không bằng phẳng. Máy chạy khoẻ, êm. Đèn trước và đèn sau nhỏ nhưng rất sáng. Tôi vừa mới được bố mẹ tặng cho chiếc Honda Giorno màu vàng vì tôi đỗ vào trường đại học ngoại thương. Tôi rất thích kiểu dáng của chiếc xe này.
    Tuy nhiên bình nhiên liệu của Honda Giorno nhỏ, chỉ chứa được 4,5lit nên rất nhanh hết xăng. Khi phanh thì tay ga thường bị vút sau khi di chuyển lại.
    Sau một thời gian sử dụng tôi thấy Honda Giorno rất dễ đi và tôi hài lòng với nó.
    Honda Giorno 50cc Fi 2014 (Màu Vàng)
     Có ích   27/06/2018 - 15:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Honda Giorno 50cc Fi 2014 (Màu Vàng)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá