Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dealim Win 100cc

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DealimDung tich xy lanh: 100cc
Loại Xe: Xe cônCông suất tối đa: 12.5 ps @ 9000 rpm
Năm đăng ký xe: Đang chờ cập nhậtSố km đã đi: Đang chờ cập nhật
Xuất xứ: Korea
Dealim Win 100cc
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới mua một chiếc xe Dealim Win 100cc nè chạy rất êm nhé mọi người,tiếng bô công nhận nổ rất êm tai,máy thì êm khỏi chê,mà mình kết nhất là chở nặng,lên dốc đi vèo vèo,lúc trước mình thấy xe này Dealim Win 100cc là mình không thích.Từ khi chạy thử xe bạn là mình kết mình mua về chạy luôn.
    Dealim Win 100cc
     Có ích   01/12/2018 - 06:55
  •  Mình vừa mới mua em này 3 tuần. thấy máy chạy cũng ổn, bô nổ khá to. thích hợp với địa hình đồi núi. Mấy anh em phượt thủ như mình nên tham khảo. Với tầm giá trung bình mình nghĩ sở hữu được em này là ok. Dung tích bình xăng 3.7 lit giúp bạn đi thoải mái 180km mới cần đổ tiếp.
    Một điều minh ưng ý nữa là vấn đề giao hàng : khá nhanh mặc dù mình ở tận trên thái nguyên. đồ tặng kềm như bia, giỏ bảo về, mũ bảo hiểm đầy đủ.
    Dù nói gì thì nói thì vẫn phải để thời gian chứng minh anh em nhỉ. Nếu rảnh sau khi bảo dưỡng lần 2 mình sẽ review lại cho ae về chất lượng nhé.
    Dealim Win 100cc
     Có ích   15/11/2018 - 09:21
  •  Gia đình mình ở tây nguyên , nói đến tây nguyên thì chỉ có núi với rừng , chỗ mình ở lại xa trung tâm địa hình rất xấu , nào là dốc nào là lầy lội ,chẳng được đẹp như các bạn xem trên tivi đâu .Vì thế Ba mình mới rước về 1 anh Dealim Win 100cc ,nhìn là thấy phong cách rồi ,xe chạy êm ru mà không hao xăng ,gầm cao nên vượt đèo dốc thì miễn bàn . Mình là con gái nhưng cũng không ngán gì dòng tay côn này đâu nha hơi bị mê đấy . Ngày trước toàn đi xe cup là phải dắt bộ lên dốc , bay giờ thì chạy vèo vèo cái lên tới đỉnh đồi . Yên xe rất dài có thể chở được rất nhiều thứ , mỗi khi đi đâu gần là Ba mình đèo cả nhà 4 người luôn ý . Nhưng mình thấy lốp xe rất nhanh mòn chắc có lẽ do đường đi chỗ mình ở xấu quá , còn lại mấy móc vẫn ổn , mạnh luôn là khác .
    Giá cả thì hợp lý anh chàng này phù hợp với dân đi phượt lắm đó , những ai đam mê phượt không nên bỏ qua dòng tay côn này .
    Dealim Win 100cc
     Có ích   14/11/2018 - 17:37
  •  -Deamlin win thương hiệu 1 thời không thể chối cãi về mức độ nổi tiếng của em nó, em nó đã theo tôi suốt 1 thời gian dài trong suốt quá trình đi học đại học này.
    - Ưu điểm của em nó thì không thể nói đến mức hình dáng dễ nhìn cực ngầu, trọng lượng thì vừa phải không quá nặng, máy cực khỏe, chạy ít hao xăng, tiếng pô nghe rất êm, tùy theo sở thích của mỗi người có thể độ theo sở thích của mình nữa, yên xe ngồi khá êm, tay lái cầm rất vững.
    - Giá tiền 13 triệu không phải quá là tốt khi trải nghiệm với dòng xe tay côn cực ngầu này.
    -Bởi vì động cơ khá mạnh nên mức độ hư hao của em nó khá nhanh, đi xe tầm 1000km phải thay nhớt chứ không nó rất dễ xuống máy, mình độ sên và kiểm trả mức độ thường xuyên tầm 2-3 tháng/lần . Nói chung với dòng tay côn này thì khá là ok.Mình cũng không phải bỏ công sức quá nhiều để chăm chuốt cho xe đâu . Sản phẩm đáng đầu tư và thử nghiệm với dòng tay côn hiện này.
    Dealim Win 100cc
     Có ích   13/11/2018 - 15:03
  •  Cách đây 5 năm bố mình có mua 1 chiếc xe máy Dealim Win 100cc về để chở chè , nhà mình buôn chè ở vùng quê Yên Bái .Sau 5 năm sử dụng mình thấy chiếc xe Dealim Win 100cc có một số ưu điểm :
    Ưu điểm : - xe chạy rất khỏe thường thì bố mình hay chở 2-3 tạ chè mà xe vẫn chạy lên dốc bình thường
    - nhiên liệu tiêu hao ít so với các dòng xe khác
    - phụ tùng thay thế của xe dễ tìm kiếm ,giá thành cũng rẻ
    Nhược điểm : - Sau thời gian dài sử dụng xe chạy rất ồn ,tuy nhiên nếu lựa chọn nó làm chiếc xe chở hàng mình thấy rất ổn mà giá thành vừa phải nên mình thấy nó rất phù hợp với vùng đồi núi trên mình.
    Dealim Win 100cc
     Có ích   13/11/2018 - 14:13
  •  Tình hình là mình mới mua con xe này để đi làm rẫy, chạy cũng được hơn 400km rồi. Nay mình có vài nhận xét về con xe này cho anh em co nhu cầu mua xe tham khảo.
    Xe có gầm cao nên đi địa hình không phải lo vướng phải đồ gì. Máy rất khoẻ chở đồ lên đường dốc cao vẫn băng băng. Mình cũng đi bụi cùng xe từ Đăk Lăk xuống Đà Lạt về. Xe cho mình cái cảm giác an toàn. Chạy không quá hao xăng, máy ổn định đến nay mình vẫn chưa phải sửa hay thay thế cái gì trong máy cả. Yên xe dài êm chở đồ và chở thêm 2 người nữa vẫn được.
    Tuy nhiên sau nhiều ngày chạy thì mình mới thấy là chân đạp khởi động xe này khá nặng, không biết anh em khác có xe này thấy như thế nào chứ mình thấy xe mình đạp khá nặng.
    Nhìn chung thì xe chạy địa hình tốt, máy khoẻ ổn định, phụ tùng dễ kiếm , có sẵn để anh em thay thế sửa chữa.
    Dealim Win 100cc
     Có ích   08/03/2018 - 17:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dealim Win 100cc

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá