Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Dung tich xy lanh: 50ccLoại Xe: Xe số
Công suất tối đa: 10.2 Ps @9000 rpmNăm đăng ký xe: Xe mới
Xuất xứ: Liên Doanh
Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏ
4,6
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao55,6%
4 sao44,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi nhớ trước đây khi chưa mua xe máy, mỗi ngày đi làm cứ phải lóc cóc đạp xe rất lâu, những ngày nắng nóng thì đạp xe mồ hôi ướt đẫm áo, còn trời mưa thì ướt như chuột lột chưa kể đến những hôm mệt quá ngủ quên dậy muộn hơn 1 tí thì lại bị muộn giờ làm, trời mùa đông đi làm về muộn đạp xe về thì trời đã tối sầm lại chả nhìn rõ đường.chính vì vậy tôi quyết định dành dụm tiền để mua một chiếc xe máy để đi làm tuy nhiên với đồng lương ít ỏi chỉ có hơn 3 triệu một tháng nhưng cũng chi tiêu đi rồi nên mỗi tháng tôi chỉ dành dụm được một ít nên tôi muốn tìm một chiếc xe máy giá cả vừa phải nhưng cũng phải chạy tốt. Và sau khi tôi đã tham khảo rất nhiều loại xe thì tôi đã quyết định mua Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏ. Sau 1 năm sử dụng thì tôi cảm thấy rất hài lòng với chiếc xe này, xe chạy rất khoẻ, êm, kiểu dáng trẻ trung, tiêu hao ít xăng và đặc biệt là giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của tôi. Tuy nhiên thì xe hơi cao nên mỗi lần ngồi lên xe tôi cứ phải kiễng chân mới dựng được xe lên. Nhưng dù sao thì tôi vẫn rất thích chiếc xe này.
    Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏ
     Có ích   23/01/2019 - 17:25
  •  Tôi là công nhân nhà máy tinh bột mỳ, vì do hoàn cảnh gia đình nên tôi chưa có điều kiên mua xe để đi làm và thường phải đi bộ. Qua một người bạn giới thiệu thì tôi đã quyết định mua trả góp chiếc xe wave 50cc halim để phục vụ cho công việc đi lại của mình. Trong quá trình sử dụng tôi khá hài lòng vì xe hợp với túi tiền của tôi, xe chạy êm nhưng hơi hao xăng.Nhưng với một người công nhân không có điều kiện như tôi thì mua được chiếc xe đó là tôi rất mừng.
    Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏ
     Có ích   16/01/2019 - 09:38
  •  Hai vợ chồng mình đang là công nhân tại thành phố Hồ Chí Minh đi làm cũng được mấy năm rồi , vợ chồng mình cũng đang sử dụng chiếc xe máy wave này cũng được mấy năm rồi. ,Xe chạy lên dốc vẫn còn rất mạnh , mình thấy xe chạy rất bền xe cũng tiết kiệm xăng nửa ,
    ngày nào mình cũng chạy đi làm ₫ổ có 50k xăng mà chạy hơn cả tuần mà cũng không hết ,vợ chồng mình đang ở nhà trọ nên cửa phòng hơi nhỏ, xe có dáng cũng nhỏ nên mình cũng dễ dẫn xe Ra vào , nhưng mình không biết sao xe còn số mình dẩn nó lui không được tai mình mới tập chạy xe nên thấy khó chạy, dẫn xe thấy cũng hơi nặng nửa, còn lại mình thấy xe rất tốt chạy cũng được mấy năm rồi nhưng xe cũng không có bị hư gì nhiều mình thấy giá nó cũng hộp lý ,hai vợ chồng mình cũng đi mua thêm chiếc nửa nhưng vẫn giữ chiếc này vì nó vẫn còn rất tốt ,
    Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏXe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏ
     Có ích   12/01/2019 - 13:05
  •  Em trai mình sinh năm 2000 mới ra Hà Nội làm sinh viên gần nửa năm, tháng trước cu cậu bắt đầu đi làm thêm nên có nhu cầu đi xe máy cho tiện cho công việc. Mình có tìm hiểu xe Wave 50cc Halim này thì thấy ổn ổn và đặt mua trên Vật giá cho cậu. Em mình mới đi được 1 tháng thì có 1 số nhận xét ban đầu như sau:
    Ưu điểm: hàng mới chuẩn như hình, đi êm máy nhẹ xe, được cái xe rất tiết kiệm xăng ( cái này có vẻ là 1 ưu điểm lớn với sinh viên hay đi). Chăm sóc khách hàng hậu mua xe tốt, nhiệt tình, nói chung là có xe máy đi tiện lợi hơn rất nhiều lại đúng màu đỏ hợp với sinh viên năng động như em mình.
    Nhược điểm: giao hàng chậm 2 ngày so với dự kiến, và hơi không ưng với thái độ của nhân viên giao hàng và hướng dẫn 1 số lưu ý ban đầu
    Tóm lại là nếu mà thu nhập tầm trung hay sinh viên đi lại nhiều thì đây là 1 sự lựa chọn khá phù hợp, cơ bản là mình khá ưng, cho mọi nguời xem ảnh thực tế ( đợi cu em đi thêm thời gian nữa mình sẽ review thêm kĩ hơn)
    Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏ
     Có ích   30/12/2018 - 14:16
  •  Mình làm công nhân xây dựng, thu nhập chưa cao, nhu cầu đi lại cũng khá nhiều. Qua tìm hiểu thị trường và tư vấn của một số anh em bạn bè mình đã chọn mua em Wave Halim này. Thực ra trong tầm giá trên 10 triệu để tìm được chiếc xe hoàn hảo cũng hơi khó, nhưng đi xe này thấy khá ổn nhé mọi người, công suất của xe không mạnh lắm nhưng được cái dung tích nhỏ, có 50cc mà lại động cơ 2 thì nên cũng không tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu. Mà mấy ông Halim này cũng bền lắm nhé, toàn nồi đồng cối đá, bền khác gì Honda đâu, linh kiện và phụ tùng cũng rẻ, sẵn hàng lắm. Xe có 50cc mà đi trên công trường cứ ầm ầm luôn, có lúc còn tải thêm 2 ông ngồi sau nữa, vote 1 phiếu cho xe giá rẻ nhé!
    Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏ
     Có ích   24/12/2018 - 10:05
  •  Là một sinh viên khi khả năng tự túc về kinh tế là chưa cao và còn phụ thuộc vào gia đình thì việc lựa chọn 1 chiếc xe để phục vụ việc đi lại học tập là khá khó khăn. Tuy nhiên với sự giúp đỡ của gia đình và bản thân thì tôi cũng đã tậu đucợ 1 xon xe wave Halim đỏ phiên bản 2018.
    Tôi có một số cảm nhận như xau:
    Xe có kiểu dáng khá mới mẻ chiều cao phù hợp cho tất cả mọi người, hệ thống số 4 cấp dễ sử dụng, có đèn led báo số thuận tiện cho người mới tập đi, chế độ đạp máy khởi động cũng rất nhẹ, tay ga khá mềm, không bị bó hay rát khi tiếp xúc với nước( rửa xe, trời mưa.., cốp xe rộng 5 lít thoải mãi để đồ như áo mưa, găng tay... xe có khối lượng khá nhẹ so với các dòng xe khácchỉ 99kg nên rất dễ sử lí khi gặp sự cố không may.Ngoài ra tôi rất thích một điểm ở xe này là chế độ tiết kiệm xăng hơn phiên bản 2017 dến 10% nên đây là điều tôi rất ưng.
    Tuy nhiên xe với công suất chỉ 110 thì việc chạy với tốc độ cao thì xe có cảm giác có tiếng rè kêu và lắc đối với đầu xe và với địa hình gồ gề, đồi núi, nhiều dốc thì khá khó khăn khi chở 2 hoặc 3 người hay đồ đạc.
    Tuy nhiên tôi đánh giá rất cao về phiên bản này, giá cả rất hợp lí với mọi người và là mẫu xe hót nhất 2018-2019
    Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏXe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏ
     Có ích   19/12/2018 - 15:56
  •  Sau khoảng 1 tháng sử dụng, tôi khá hài lòng về chiếc xe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏ từ khả năng vận hành tới động cơ mạnh mẽ.
    Tôi là một trong những người đầu tiên mua Wava Alpha 110 ngay sau khi mẫu xe này được tung ra thị trường, sử dụng liên tục trong suốt 1 năm qua, tôi cảm thấy chiếc xe của mình gần như khôn g có nhược điểm nào, từ thiết kế trẻ trung, động cơ mạnh mẽ cho tới khả năng vận hành êm ái"

    Theo anh Trường, anh thường sử dụng chiếc Wave Alpha 110 này cho những chuyến phượt dài ngày cùng bạn bè và người thân, trải qua các đoạn đường dốc cao, khó đi nhưng hoàn toàn có thể vượt qua một cách dễ dàng, và đây là một trong những điểm thú vị nhất.
    Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏXe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏXe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏ
     Có ích   16/10/2018 - 13:46
  •  Giống như các bạn sinh viên mới lên Hà Nội nhập học, Em được gia đình mua tặng xe máy wave đỏ này. Vì em ở quê, nên nhà cũng không có nhiều điều kiện để mua các dòng xe ga hay xe côn như thanh niên làng ẹm chạy. Có con wave với 1 sinh viên như em, em cảm thấy quá hạnh phúc rồi. Xe em thấy đi khá tốt đấy chứ, tuy không thể bốc như con winner hay exciter nhưng đi phượt tam đảo em vẫn thấy nó khá tốt, lại còn tiết kiệm xăng nữa. Dù chưa phải là con xe em thích nhất, nhưng cũng đáng để mình nỗ lực phấn đấu học tập vì bố mẹ kỳ vọng, sau này có nhiều tiền em sẽ mua con ngon hơn.
    Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏ
     Có ích   09/09/2018 - 11:44
  •  Năm nay, vừa lên năm nhất đại học, mà trường học cách nhà những năm cây số cùng với chứng say xe nên mình được bố mẹ mua cho chiếc xe máy Wave 50cc Halim 2018 đỏ này. Xe này không quá đắt, bằng tiền với xe đạp điện nhưng tốt hơn so với xe đạp điện nên rất phù hợp với mình. Xe kích cỡ không quá to, thiết kế xe không thô cho lắm, bề ngoài nhìn khá ổn. Mình chạy xe này mình thấy tốc độ khá ổn định, phóng nhanh vẫn ok. Mình là sinh viên nên mình chọn những xe tiết kiệm xang và xe này là một trong số đó. Xe chạy tiết kiệm được kha khá xăng so với xe khác đổ 50k tiền xăng dùng từ bữa đến giờ chưa hết, phanh tốt, còi xe phụ kiện đảm bảo. Cá nhân mình thì thấy xe có nhược điểm khi chạy ga nhanh không được mượt cho lắm, chỉ vậy thôi.
    Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏXe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏ
     Có ích   06/09/2018 - 19:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe máy Wave 50cc Halim 2018 - đỏ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá